Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm tiếp theo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp đúng - đủ - kịp thời nếu chỉ dừng lại ở việc biết KPI không đạt như mong đợi mà không xác định được lý do ẩn sâu.
1. Đánh giá bài bản hoạt động Marketing năm 2022
2. Xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả năm 2023
3. Xác định vấn đề cốt lõi và tối ưu hoạt động truyền thông
4. Tăng trưởng doanh số
Trong buổi Webinar này, PMAX cùng các khách mời giàu kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp: