Kinh nghiệm TỐI ƯU DATA - TỐI ĐA DOANH SỐ “Đúng người đúng thời điểm”
SME
BIG CORP.
VS
trên thương trường quảng cáo
NGÀY
Thứ Bảy, 19.11.2022
THỜI GIAN
10:00 AM - 11:30 AM
PLATFORM
Zoom Webinar
Đăng ký ngay →
4.82/5 với 972 đánh giá từ các sự kiện trước
00
00
00
00
Ngày
Giờ
Phút
Giây
Thời gian còn lại
Cùng tận dụng Digital Marketing để tăng trưởng nhưng với quy mô, ngân sách khác nhau thì công thức triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo giữa SMEs và Big Corp liệu rằng có khác biệt quá lớn?
Và đối với mỗi loại hình trên thì nên khôn khéo chọn lựa “đôi giày” như thế nào để ướm “đúng người đúng thời điểm”, không lãng phí ngân sách mà vẫn tận dụng tối đa data giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số và tạo dấu ấn riêng của thương hiệu?
Tất cả sẽ được giải đáp tại Webinar:
SME & BIG CORP. TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG QUẢNG CÁO
Kinh nghiệm tối ưu Data - Tối đa doanh số “Đúng người đúng thời điểm”
Đăng ký THAM DỰ ngay →
Bí kíp khai thác triệt để data, bứt phá tỷ lệ chuyển đổi và bật chất riêng của thương hiệu
Trên thương trường quảng cáo khốc liệt
Khai phá cách tiếp cận của các chiến dịch quảng cáo
Quy mô doanh nghiệp ảnh hướng rất nhiều lên các quy mô chiến dịch quảng cáo. Vậy đâu là cách tiếp cận hiệu quả với doanh nghiệp của bạn?
Làm thế nào để tối ưu ngân sách của bạn?
Tiền nhiều thì khó scale up, ngân sách nhỏ thì nên chi làm sao? Cùng các chuyên gia từ cả SME và Big Corp. đưa ra các phương án hiệu quả cho bạn nhé.
Làm thế nào để tận dụng data-driven marketing?
Khám phá phương pháp sử dụng dữ liệu để tối ưu hiệu quả Marketing, giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu doanh thu với chi phí thấp nhất
Tại webinar “SME và Big Corp. trên thương trường quảng cáo”, với sự dẫn dắt của Moderator Hạnh Lê, ta sẽ lắng nghe cuộc bàn luận của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau để cùng doanh nghiệp giải đáp các câu hỏi "hóc búa" như
khai phá bí mật về thương trường quảng cáo
của các doanh nghiệp
Chìa khóa để
Đăng ký THAM DỰ ngay →
Nội dung chia sẻ
PHÂN TÍCH YẾU TỐ THEN CHỐT QUYẾT ĐỊNH CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG
Bức tranh tổng quan về xu hướng và thương trường quảng cáo của SME & Big Corp.
Những yếu tố quan trọng cần lưu ý để nắm trọn phần thắng khi chạy chiến dịch quảng cáo: + Xác định Insight và Budget Allocation trong quảng cáo;
+ Cách phân bổ Branding và Performance tối ưu;
+ Sáng suốt chọn kênh, creative cho mỗi chiến dịch.
Kết nối và chinh phục khách hàng với phương pháp Digital Marketing tinh gọn.
PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỂ TỐI ƯU HIỆU SUẤT MARKETING
Hiểu rõ những chỉ số cần thu thập và đo lường, từ đó sử dụng các dữ liệu này như là xương sống cho mọi hoạt động và mọi quyết định trong quá trình lên kế hoạch, thực thi, tối ưu các hoạt động marketing trên cả mô hình SME và Big Corp.
PANEL DISCUSSION
Hỏi đáp, kết nối cùng chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến.
Đăng ký THAM DỰ ngay →
Gói gọn chỉ trong 1 giờ 30 phút, bằng kinh nghiệm thực chiến dày dặn của mình - bộ tứ diễn giả sẽ cô đọng những “bí kíp” dành riêng cho SME và Big Corp. để tối ưu chiến dịch và đánh dấu mốc chiến thắng trên thương trường quảng cáo.
Thông tin diễn giả
Cập nhật insight mới nhất từ những diễn giả giàu kinh nghiệm
Cơ hội khi tham gia sự kiện
Cơ hội trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến từ SME đến Big Corp.
Q&A TRỰC TIẾP
Slide tổng hợp và recap bí quyết đánh gọn, thắng nhanh trên thương trường quảng cáo
SLIDE & RECAP
Voucher quảng cáo của Google lên đến11.200.000VNĐ
VOUCHER
ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TỪ PMAX ACADEMY
Buổi tư vấn tối ưu chiến dịch quảng cáo 1-1 cùng Pinpoint
TƯ VẤN 1-1
Đăng ký tham gia Webinar ngay!
Số lượng đăng ký có hạn để đảm bảo chất lượng webinar
Nhận được những giải pháp Marketing thực tế chỉ có tại sự kiện và có cơ hội được tư vấn trực tiếp tháo gỡ vấn đề từ các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong ngành bán lẻ
Slide và Video tổng hợp, đúc rút giải pháp Marketing - “bí kíp chiến thắng mùa Lễ hội” được chia sẻ trong sự kiện.
Kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác phát triển cùng 200 doanh nghiệp thuộc Top ngành
Để đảm bảo chất lượng, sự kiện lần này chỉ tập trung chia sẻ cho doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán lẻ và giới hạn 200 doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.
Vì vậy, BTC xin phép chọn lọc đơn đăng ký tham dự và chỉ thông báo xác nhận đến doanh nghiệp đăng ký thành công.