Khóa học
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Am hiểu các nền tảng Thương mại điện tử nói chung và TikTok Shop nói riêng, anh nắm rõ cách vận hành và tối ưu doanh thu trên các nền tảng đó.
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin “Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. Là người đứng sau hơn 300 clip triệu view với lượt chuyển đổi cao trên TikTok.
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ inhouse, từ Livestream, Content, Media,… chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.
Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Anh đã vận hành nhiều phiên livestream, đem lại ROAs đáng kể cho nhiều doanh nghiệp như O HUI, Mega We Care, Bio Oil, Merzy và Yves Rocher.
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v…) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation. Anh Huy có kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các chiến dịch Quảng cáo hiệu quả cao trên đa nền tảng, trong đó có Shop Ads (TikTok), Facebook Ads và Google Ads đem lại lượt đơn hàng và doanh thu vượt trội.
1. Tổng quan các giải pháp của TikTok
– Giải pháp dành cho Nhà sáng tạo: Chiến lược xây kênh Branding và kênh Bán hàng
– Giải pháp dành cho Nhà quảng cáo: TikTok Ads và Content Bán hàng cho TikTok Ads
– Giải pháp dành cho Người bán (Seller): TikTok Shop và Chiến lược bán hàng trên TikTok Shop: Shop Ads, Affiliate Marketing và TikTok Livestream
2. Sơ đồ tổng kết và khai thác các giải pháp của TikTok
– Các cách tiếp cận dựa trên ngân sách và giai đoạn của nhãn hàng
– Các lưu ý và sai lầm phổ biến
3. Case Study:
– Các dự án kết hợp các solution của TikTok một cách hiệu quả
1. Case Study
2. Công thức TTTCD viral content USP từ thần kinh học:
– Hoocmon
– Phản ứng
– Ghi nhớ
3. Chiến lược Love Branding
– Mục tiêu, STP và Insight
– Ngân sách và Kế hoạch tổng quan
4. Thực thi
a/Tiền kỳ
b/Sản xuất
c/Hậu kỳ
1. Lộ trình xây kênh TikTok Bán hàng
2. 1000 followers đầu tiên
3. Các lỗi khiến kênh flop
4. 1000 – 10000 followers tiếp theo
5. Công thức Content bán hàng ra đơn
6. Cách đặt keyhook hấp dẫn
1. Giới thiệu về TikTok Ads
2. Cách đăng ký và cài đặt tài khoản TikTok Ads
3. Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả
– Campaign type
– Campaign objective
– Target Audience
– Creative
4. Demo case study
– Hướng dẫn học viên tạo một chiến dịch quảng cáo TikTok thực tế
1. Xây dựng kênh bán TikTok Shop
– Các hình thức bán hàng trên TikTok
– Quy trình tạo gian hàng và các Lưu ý khi tạo gian hàng TikTok Shop
– Các lưu ý và lộ trình thực hiện
2. Phát triển gian hàng
– Tối ưu Commercial (danh mục sản phẩm và khuyến mãi)
– Tối ưu Merchandising (tối ưu hình ảnh gian hàng/ sản phẩm)
– Tối ưu Các cổng đăng ký chương trình
1. TikTok Shop Ads
– Xây dựng kế hoạch quảng cáo dựa trên kế hoạch nội dung
– Optimization & Targeting
– Budget & Scaling
– Best Practices cho TikTok Shop Ads
2. Affiliate marketing:
– Các hình thức affiliate
– Cách tiêu chí triển khai affiliate
– Các lưu ý khi triển khai affiliate
1. Tam giác content
2. Công thức content ads phổ biến
3. Tối ưu và chỉ số cần lưu ý
4. Quy trình sản xuất số lượng lớn
1. Tổng thể về TikTok Livestream:
– Định nghĩa và Xu hướng phát triển Livestream tại Việt Nam
– Hướng dẫn thiết lập TikTok Livestream
2. Các thành tố trong TikTok Livestream:
– Chia thành các thành tố lớn theo 3 phần: Trước, Trong và Sau phiên Livestream
3. Case Study cụ thể theo ngành hàng của học viên
Các chủ doanh nghiệp muốn mở rộng kênh (truyền thông/bán) ở TikTok với nhu cầu học kiến thức tổng quan, hệ thống quy mô công việc gia tăng hiệu suất trên TikTok.
Nhân sự cấp thực thi trong lĩnh vực Digital Marketing muốn học kiến thức toàn diện về TikTok, tối ưu hiệu suất công việc, nắm các mindset, skillset và toolset thực chiến để áp dụng ngay vào công việc và tối ưu hiệu quả.
Content creator muốn xây kênh Branding và kênh Bán hàng trên TikTok, kết hợp các giải pháp từ TikTok để tối ưu tiềm năng trên kênh của mình.
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Tống Hoàng Giang
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Nguyễn Mạnh Hà
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Đỗ Xuân Tùng
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Tối đa hóa tiềm năng cùng PMAX Academy
(+84) 28 7300 1778 (Ấn phím 2) (+84) 367 533 524 (Mr. Hoài)
academy@pmax.com.vn
Form 9:00am to 6:00pm Monday to Friday
Copyright © 2024 PMAX Corp. All rights reserved.