Bạn có chắc ngân sách branding của mình đang thực sự hiệu quả?

Share:

Nội dung

Nhiều doanh nghiệp đầu tư hàng tỷ đồng vào branding, nhưng khi được hỏi: “Các hoạt động branding có đang hiệu quả không? Có tạo ra doanh số không? ROI thế nào?…  Thì không phải ai cũng có thể trả lời?

Làm branding mà không đo được tác động đến kinh doanh – chính là nỗi đau lớn nhất của marketers hiện nay.

Và đó là lý do PMAX ra mắt giải pháp Media Branding với framework “Branding to Commerce” để giải quyết nỗi đau này

Media Branding của PMAX có gì khác biệt? 

Kết nối giữa xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu (Branding to Commerce)

Khác biệt lớn nhất của PMAX nằm ở framework độc quyền Branding to Commerce:

  • Không chỉ đo lường mức độ nhận biết hay yêu thích thương hiệu.
  • Trực tiếp đánh giá tác động của branding tới tăng trưởng doanh thu
  • Tìm ra được điểm tối ưu phân bổ giữa các hoạt động nhận diện thương hiệu và các hoạt động chuyển đổi doanh số

Ứng dụng lý thuyết khoa học về Attention & Memory 

Thương hiệu chỉ mạnh khi đọng lại trong trí nhớ khách hàng. PMAX kết hợp Attention Economy, Memory StructureBehavior Theory để:

  • Tăng khả năng thương hiệu được ghi nhớ sau mỗi chiến dịch.
  • Xây dựng memory structure bền vững → tăng likelihood of choice tại điểm mua.

Đo lường hiệu quả bằng dữ liệu đa nguồn 

Không chỉ dựa vào lượt xem hay độ phủ, PMAX đo lường tác động thật sự bằng:

  • Digital signals (hành vi online) như search trends, social trends,…
  • Consumer research/study (nghiên cứu người tiêu dùng) như brand health check, brand lift, conversion lift study, …
  • Marketing Mix Modeling (MMM)

Nhờ đó, doanh nghiệp biết đồng nào hiệu quả, đồng nào lãng phí để tối ưu ngân sách liên tục.

Bộ sản phẩm toàn diện cho Media Branding

Digital Brand Health Check – Đánh giá sức khỏe thương hiệu
Hiểu rõ vị thế thương hiệu, mức độ nhận biết & khoảng trống tăng trưởng.

Media Strategy, Planning & Execution – Chiến lược và thực thi quảng cáo
Thiết kế & triển khai media hiệu quả dựa trên framework khoa họcbenchmark ngành.

Measurement & Optimization – Đo lường & tối ưu liên tục
Ứng dụng nhiều công cụ khác nhau để đo lường hiệu quả, tác động ngắn hạn đến dài hạn của các chiến dịch branding lên kết quả kinh doanh như digital metrics, digital trends, brand lift study, conversion lift study, brand health check,  MMM…

Với năng lực triển khai hơn 600+ thương hiệu đa ngànhframework độc quyền Branding to Commerce, PMAX giúp doanh nghiệp:

  • Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ
  • Tối ưu hiệu quả đầu tư media
  • Chứng minh rõ tác động branding đến doanh thu

PMAX Media Branding – Giải pháp truyền thông giúp thương hiệu được biết đến, được ghi nhớ và được lựa chọn.

Tìm hiểu thêm