PMAX trở thành đối tác truyền thông chiến lược toàn diện của dự án Bcons NewSky

Share:
PMAX trở thành đối tác truyền thông chiến lược toàn diện của dự án Bcons NewSky

Nội dung

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những tín hiệu phục hồi tích cực và nhu cầu về nhà ở thực ngày càng gia tăng, Bcons NewSky nổi lên như một điểm sáng tại khu vực cửa ngõ TP.HCM. Tọa lạc đắc địa tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu (TP. Thuận An), dự án được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Bcons PS và Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản TERA –  thành viên của Tập đoàn BCONS uy tín.

PMAX trở thành đối tác truyền thông chiến lược toàn diện của dự án Bcons NewSky

Được quy hoạch bài bản trên quỹ đất rộng gần 2ha, Bcons NewSky bao gồm 2 khối đế và 3 block căn hộ cao 31 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 1.656 sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở quy mô ấn tượng và thiết kế tối ưu hóa công năng, sức hút của Bcons NewSky còn được cộng hưởng mạnh mẽ nhờ vị trí chiến lược nằm trong khu vực hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch tuyến Metro số 2 Bình Dương. Yếu tố hạ tầng giao thông trọng điểm này không chỉ đảm bảo khả năng kết nối thuận tiện mà còn được xem là “đòn bẩy vàng” gia tăng giá trị bất động sản bền vững trong tương lai gần. 

Sự kiện Kick-off Bcons NewSky được tổ chức long trọng tại White Palace Phạm Văn Đồng
Sự kiện Kick-off Bcons NewSky được tổ chức long trọng tại White Palace Phạm Văn Đồng

Để hiện thực hóa mục tiêu đưa Bcons NewSky đến gần hơn với khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời khẳng định vị thế trên thị trường, chủ đầu tư đã chính thức bắt tay cùng PMAX trong vai trò đối tác truyền thông chiến lược toàn diện. Sự hợp tác này không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng cáo, mà là sự đồng hành sâu rộng nhằm giải quyết bài toán kinh doanh cho dự án.

Với vai trò là đơn vị tư vấn và thực thi chiến lược, PMAX mang đến một giải pháp truyền thông “may đo” toàn diện, bao phủ từ các kênh Online đến hoạt động Offline. Chiến lược này được thiết kế nhằm đạt được mục tiêu kép: vừa tăng cường tối đa mức độ nhận diện thương hiệu của dự án, vừa thúc đẩy hiệu quả bán hàng thực tế thông qua các điểm chạm khách hàng được tối ưu hóa. Cụ thể, chiến dịch bao gồm các hoạt động từ sáng tạo nội dung, quản trị mạng xã hội, PR báo chí, đến các sự kiện kích hoạt như Lễ mở bán hay Livestream cùng chuyên gia trong ngành Bất động sản, tất cả đều được đo lường hiệu quả minh bạch qua dữ liệu.

Lễ ký kết giữa đại diện dự án  Bcons NewSky và  đối tác truyền thông chiến lược PMAX
Lễ ký kết giữa đại diện dự án Bcons NewSky và đối tác truyền thông chiến lược PMAX

Chia sẻ về quan điểm phát triển và lý do đồng hành cùng dự án, bà Nga Đào – Giám đốc điều hành PMAX nhấn mạnh tầm nhìn của đơn vị về một giải pháp marketing thế hệ mới.

“Thành lập từ năm 2016, trong lộ trình một thập kỷ PMAX đã đi qua các thời kỳ định vị từ “Media Performance” phát triển lên “Total Marketing Solution”, và ở thời điểm hiện tại 2025, PMAX đang định vị là đối tác cung cấp giải pháp marketing tổng thể (Total Marketing Partner). Chúng tôi tập trung vào chiến lược hướng tới tăng trưởng kinh doanh thực tế cho doanh nghiệp, dựa trên các nguồn lực thế mạnh bao gồm hoạch định chiến lược đa tầng, phân tích dữ liệu, truyền thông tích hợp đa kênh & tiên phong trong việc khai thác dữ liệu và ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) làm nền tảng cốt lõi, kết hợp cùng tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng để mang lại hiệu quả vượt trội” bà Nga Đào cho biết.

Cũng theo đại diện PMAX, sức mạnh của công ty nằm ở hệ sinh thái nhân sự chất lượng cao với hơn 50 chuyên gia đầu ngành cùng 250 nhân sự tận tâm, những người đã và đang đồng hành cùng hơn 700 thương hiệu lớn. Không chỉ chú trọng vào thành tựu kinh doanh, PMAX còn xây dựng văn hóa học tập, chia sẻ và tích cực đóng góp cho cộng đồng Marketing Việt Nam.

PMAX luôn kiên định với mục tiêu đồng hành và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam bằng chính nội lực và trí tuệ của con người Việt
PMAX luôn kiên định với mục tiêu đồng hành và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam bằng chính nội lực và trí tuệ của con người Việt

Chia sẻ tại buổi Sales Kick-off với sự hiện diện của gần 800 chiến binh kinh doanh của hai Sàn Bất Động Sản BCONS PS & Terraland, bà Nga Đào khẳng định: “PMAX luôn kiên định với mục tiêu đồng hành và phát triển các doanh nghiệp Việt Nam bằng chính nội lực và trí tuệ của con người Việt. Chúng tôi tin rằng, với tư duy chiến lược đúng đắn và công nghệ hiện đại, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể tạo ra những giá trị bền vững sánh ngang về cả tâm & tầm so với các doanh nghiệp quốc tế”

Sự cộng hưởng giữa tiềm năng vượt trội của Bcons NewSky và tư duy chiến lược sắc bén, giàu bản sắc Việt từ PMAX hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ, mang lại thành công rực rỡ cho dự án trong thời gian tới.

Xem thêm: PMAX chính thức gia nhập MMA: góp phần tạo nên giá trị cho ngành Marketing Việt Nam

Tìm hiểu thêm