Khóa học
Hơn 5 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,… và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
Anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với hơn 4 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án Ecommerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên, anh đã sẵn sàng để gửi đến cho các bạn học viên những kiến thức và kinh nghiệm quý giá mà anh có được trong suốt quá trình làm việc.
1. Tổng quan
▸Định nghĩa và Đặc điểm của Ecommerce
▸Các yếu tố quan trọng trong Ecommerce ảnh hưởng đến doanh thu
2. Thấu hiểu sơ lược về Ecommerce trên sàn TMĐT và Website
▸Đặc điểm từng loại hình bán hàng trên ecommerce
▸Hành trình mua hàng của người dùng
▸Commercial là gì?
▸Các quy tắc và yếu tố cần có
▸Promotion planning/ promotion tool (hướng dẫn, vai trò, ưu/nhược điểm, cách ứng dụng)
▸Demand forecast
▸Cách ước tính hiệu quả commercial
▸Sự khác nhau về commercial giữa các nền tảng bán hàng
▸Sự liên quan giữa commercial và các hoạt động marketing khác
▸Commercial là gì?
▸Các quy tắc và yếu tố cần có
▸Promotion planning/ promotion tool (hướng dẫn, vai trò, ưu/nhược điểm, cách ứng dụng)
▸Demand forecast
▸Cách ước tính hiệu quả commercial
▸Sự khác nhau về commercial giữa các nền tảng bán hàng
▸Sự liên quan giữa commercial và các hoạt động marketing khác
1. Merchandising Overview
▸E-merchandising là gì?
▸Các yếu tố cần có
▸Làm sao tối ưu merchandising trên sàn TMĐT và website
▸Đâu là phương án cho ngắn/ trung/ dài hạn về e-merchandising
▸Shopper engagement
2. Sơ lược về Onsite và offsite ảnh hưởng đến doanh thu ra sao
1. Content management
Cách thức quản lý content dựa trên trải nghiệm khách hàng
2. Customer service (Chat)
Quy trình phục vụ khách hàng để tối ưu hiệu quả chuyển đổi
3. Rating & Review
Quản lý và lên chiến lược phát triển rating & review cho từng sản phẩm
1. Performance marketing?
2. Ứng dụng performance vào Ecommerce
▸Objective, KPIs trong Ecommerce
▸Hệ thống đo lường trong Ecommerce: Google Analytics, MSP, Seller center
▸Cách tối ưu media trong Ecommerce
3. Các kênh media phổ biến trong Ecommerce
▸Onsite channels
▸Bidding keywords
▸Sponsored ads
▸Affiliate
▸Offsite channels
▸Facebook CPAS
▸Google shopping ads
▸Other channels for owned website (SEO, Affiliate, Webpush, Adnetwork,…)
1. Campaign planning
▸Yếu tố xây dựng campaign calendar
▸Lên kế hoạch trên đa nền tảng
▸Vai trò của từng bộ phận khi campaign diễn ra
▸Back-up plan như thế nào
2. Campaign optimization
▸Đọc số như thế nào để xác định vấn đề khi campaign diễn ra
▸Tối ưu ra sao trong việc quản lý toàn campaign giữa các bộ phận commercial, media, merchandising, creative
▸Action real-time như thế nào trên sàn và web
1. Bản chất Social Commerce trong tổng thể Ecommerce
2. Các loại hình quảng cáo/bán hàng trên Tiktok và Facebook/Instagram
3. Ứng dụng Social Commerce trong tổng thể Ecommerce
Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Thương mại điện tử, đang tìm kiếm một công việc tốt khi ra trường
Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên đa nền tảng thương mại điện tử
Những chuyên viên đang làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, muốn trở thành nhân tố chủ lực trong ngành để thăng tiến
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Tống Hoàng Giang
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Nguyễn Mạnh Hà
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Đỗ Xuân Tùng
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Tối đa hóa tiềm năng cùng PMAX Academy
(+84) 28 7300 1778 (Ấn phím 2) (+84) 367 533 524 (Mr. Hoài)
academy@pmax.com.vn
Form 9:00am to 6:00pm Monday to Friday
Copyright © 2024 PMAX Corp. All rights reserved.