Khóa học
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Hơn 6 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,… và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào.
1. Tổng quan về phân tích dữ liệu
– Quy trình phân tích dữ liệu
– Tại sao data analytics lại quan trọng trong marketing
2. Metric và Dimension
– Định nghĩa và ví dụ
– Vai trò của Metric và Dimension
– Scale và Efficiency trong phân tích dữ liệu Marketing
3. Metric trong Marketing
– Mô hình Metric theo phễu Marketing của từng chiến dịch
– Lưu ý về Metrics
– Định nghĩa và Vai trò
– Phương pháp đặt mục tiêu
1. Đo lường trong Marketing
– Định nghĩa và vai trò của đo lường trong Marketing
– Các thuật ngữ trong đo lường
2. Các hệ thống đo lường
– Định nghĩa và phân loại hệ thống đo lường
– Cách thức thu thập dữ liệu trên Website, App và Social Media
3. Kết nối dữ liệu
– Định nghĩa và vai trò của kết nối dữ liệu
– Phương pháp triển khai Quy trình kết nối dữ liệu: Quy hoạch dữ liệu, Thu thập, Kết nối và Kiểm tra dữ liệu
1. Tổng quan về phân tích dữ liệu trong Marketing
– Định nghĩa và phân loại
2. Phân tích Metrics
– Thực hành áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu dựa trên Metrics
3. Phân tích Dimensions
– Thực hành áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu dựa trên Dimensions.
4. Phân tích dữ liệu theo Time Series
– Định nghĩa và phân tích thuộc tính của Time Series
Phụ lục: Planning với Solver
1. Dashboard
– Định nghĩa về Dashboard
– Các nền tảng xây dựng Dashboard
– Phân tích quy trình xây dựng dashboard: Xác định mục tiêu, Xây dựng nội dung, Thu thập và kết nối dữ liệu, Visualization
2. Báo cáo
– Định nghĩa và Quy trình xây dựng báo cáo
– Phân tích Quy trình xây dựng báo cáo
Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách tiếp cận data-driven marketing. Xây dựng mô hình phân tích dữ liệu để tối ưu doanh nghiệp.
Những chuyên viên Marketing, muốn trang bị thêm kỹ năng phân tích dữ liệu để không bị "lạc hậu" giữa thị trường Marketing số
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Tống Hoàng Giang
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Nguyễn Mạnh Hà
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Đỗ Xuân Tùng
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Tối đa hóa tiềm năng cùng PMAX Academy
(+84) 28 7300 1778 (Ấn phím 2) (+84) 367 533 524 (Mr. Hoài)
academy@pmax.com.vn
Form 9:00am to 6:00pm Monday to Friday
Copyright © 2024 PMAX Corp. All rights reserved.