Khóa học

Digital Media Planning

Nắm bắt toàn diện quy trình xây dựng chiến lược Media trên nền tảng số!
Khóa học sắp khai giảng[DP002]
07:30 PM – 10:00 PM
vào Thứ 6, Thứ 7

Học thực - Áp dụng thực cùng CHUYÊN GIA

  • Mr. Hạnh Lê
  • Chief Operating Officer @PMAX Vietnam
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Hạnh Lê đã trải qua nhiều vị trí quan trọng như COO tại PMAX, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.

  • Mr. Bảo Đặng
  • Media Planning Manager @PMAX Vietnam
  • Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Gia Bảo đã tích lũy hơn 4 năm kinh nghiệm vận hành thực chiến với nhiều project khác nhau thuộc đa lĩnh vực, đa mục tiêu, ngân sách khác nhau.

  • Ms. Đan Nguyễn
  • Strategy Manager @PMAX Vietnam
  • Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Strategic Planning, chị Đan Nguyễn có vốn kiến thức và trải nghiệm đồ sộ với việc tiếp cận và lên chiến lược cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu đa quy mô, đa lĩnh vực.

Nội dung chi tiết 5 buổi học

  • Buổi 01
  • Brief, Debrief & Research
  • 1. Bài toán Digital Media Planning
    – Xác định bài toán của doanh nghiệp -> Bài toán của Marketing -> Bài toán về Communication -> Bài toán về Media

    2. Nghiên cứu:
    a. Ngành hàng
    b. Nhãn hàng
    c. Đối tượng người dùng
    – Persona
    – Insight
    – Media consumption

  • Buổi 02
  • Overview Digital Media Channels
  • 1. Ôn lại bức tranh tổng quan về Digital Media theo mô hình POE
    2. Phân tích hệ thống kênh Digital Media
    – Đi sâu vào từng giải pháp của từng kênh
    – Phân tích Pros & Cons của từng kênh
    – Nguyên lý hoạt động của từng kênh
    Bộ nhóm kênh bao gồm:
    – Facebook
    – Google (SEM, Youtube,…)
    – Tiktok
    – Zalo
    – Adnetwork (Display)
    – CTV/OTT
    – CRM (Email, SMS, webpush,…)
    – Affiliate
    *Sẽ luôn cập nhật bộ kênh mới nhất theo thị trường cho học viên

  • Buổi 03
  • Digital Media Approach
  • Toàn diện mô hình 6Cs – Kết quả của việc kết hợp Media x Strategy
    1. Media Strategy: 6Cs Formula
    2. Customer Understanding & Touchpoint
    3. Channel Choices
    4. Curve of phasing
    5. Calculation of Effectiveness Investment
    6. Catalyst from Innovation
    7. Creative Idea & Content Format
  • Buổi 04
  • Digital Media Planning
  • 1. Metrics & Dimension in Digital Media Planning
    2. Benchmarking Analysis
    – Historical Data
    – External Data
    3. Budget Allocation
    – Channel
    – Audience
    – Phase
    – Others
    4. Optimization Model in Media Planning

  • Buổi 05
  • Bài tập cuối khoá

Khóa học này chính xác dành cho bạn!

Digital Marketer

Mong muốn hệ thống kiến thức và hoạch định lại bức tranh chi tiết về Digital Planning để nâng cao trình độ

Chủ doanh nghiệp

Tất cả các start-up, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ,... muốn tối ưu hóa doanh thu và thành thạo việc lên kế hoạch phát triển dự án ngắn hạn và dài hạn

Tham gia khóa học Digital Media Planning ngay hôm nay!

Với giá ưu đãi 3,299,000đ
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
Giảm thêm 500k cho học viên hiện đang là sinh viên

    Cảm nhận của học viên về khóa học Digital Media Planning

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Tống Hoàng Giang

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Nguyễn Mạnh Hà

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Đỗ Xuân Tùng

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Nâng hạng kiến thức về Digital Marketing

    với các khóa học tại PMAX Academy

    Nâng hạng kiến thức về Digital Marketing với các khóa học tại PMAX Academy

    Combo Digital Ads Nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Facebook Ads Chuyên sâu
    4.299.000

    Khoá học

    Google Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    8.598.000
    đ
    Học phí 7.738.200 đ

    Combo Tối ưu hiệu quả Thương mại điện tử

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Ecommerce Platforms Management
    6.199.000
    Giá gốc
    12.398.000
    đ
    Học phí 11.159.000 đ

    Combo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Google Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    10.498.000
    đ
    Học phí 9.449.000 đ

    Combo Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Facebook Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    10.499.000
    đ
    Học phí 9.499.000 đ