Khóa học
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Hạnh Lê đã trải qua nhiều vị trí quan trọng như COO tại PMAX, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Hơn 5 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,… và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, Nguyễn Kim, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,…
Gắn bó hơn 5 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY – Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Hiện tại, chị Tố Anh đang quản lý Media cho nhiều brand lớn như: Uniqlo, Watson, LocknLock, … Bên cạnh đó, chị cũng là nhân lực chủ chốt trong quy trình phát triển tài năng lĩnh vực Media tại PMAX.
6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, chị Ngọc Anh đã trải qua đầy đủ các vị trí từ Client cho đến Agency, từ Start-up cho đến Big Corp, nên có những góc nhìn rất đa chiều cũng như dày dặn kinh nghiệm vận hành đa dạng project
Là một Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng các nhóm cộng đồng như Tâm sự con sen, Tâm sự gen Z, Canva thiết kế dễ như chơi,… Đồng thời với niềm tin “Khi kể chuyện thực sự tạo ra TIỀN!”, chị sẽ mang đến cho học viên nhiều góc nhìn mới trong khía cạnh Creative for Performance.
Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Gia Bảo đã tích lũy hơn 4 năm kinh nghiệm vận hành thực chiến với nhiều project khác nhau thuộc đa lĩnh vực, đa mục tiêu, ngân sách khác nhau.
1. Tổng quan về khóa học:
▸ Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸ Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸ Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸ Định nghĩa metric & dimension
▸ Các metric phổ biến trong digital marketing
▸ Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸ Định nghĩa về objective & KPIs
▸ Quy luật chọn KPIs
▸ Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs
1. Customer Research:
▸ Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸ Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸ Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸ Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸ Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸ Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸ Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸ Bài tập thực hành xây dựng plan
1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸ Các thuật ngữ trong creative
▸ Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸ Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸ Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
1. Review POE Model
▸ Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸ Ưu, nhược điểm của kênh
▸ Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸ Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸ Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸ Ưu nhược điểm của kênh
▸ Loại hình Earned Media phổ biến
▸ Cách thực hiện Earned Media
1. Google Overall Stack:
▸ Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸ Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸ Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸ Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸ Bài tập thực hành
▸ Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸ Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸ Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸ Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸ Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸ Ôn tập và Q&A
Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
1. Objective/KPIs:
▸ Objective/KPIs – cốt lõi của việc tối ưu
▸ Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸ Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸ Logic tối ưu
▸ Bài tập thực hành tối ưu
1. Data tracking:
▸ Định nghĩa về tracking
▸ Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸ Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸ Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,…
▸ Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸ Định nghĩa về data analytics
▸ Phân tích dựa trên metric
▸ Phân tích dựa trên dimension
▸ Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing
Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành... đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Tống Hoàng Giang
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Nguyễn Mạnh Hà
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...
Đỗ Xuân Tùng
[Media Executive] Course students Digital Performance Management
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Khoá học
Tối đa hóa tiềm năng cùng PMAX Academy
(+84) 28 7300 1778 (Ấn phím 2) (+84) 367 533 524 (Mr. Hoài)
academy@pmax.com.vn
Form 9:00am to 6:00pm Monday to Friday
Copyright © 2024 PMAX Corp. All rights reserved.