Khóa học

Ecommerce Platforms Management

Khóa học giúp bổ sung kiến thức toàn diện về lĩnh vực thương mại điện tử. Được thiết kế theo chuẩn của một chuyên viên trong ngành, giúp hệ thống hóa kiến thức về Ecommerce như commercial, merchandising, media… cho đến hoạch định và tối ưu các chiến dịch trên đa nền tảng một cách hiệu quả.
Khóa học sắp khai giảng [ECOM008]
07:30 PM – 10:00 PM
vào Thứ 2 và Thứ 4

Học thực - Áp dụng thực cùng CHUYÊN GIA

  • Mr. Quách Bỉnh Khiêm
  • Former Associate Media Director @PMAX
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,… và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!

  • Mr. Nguyễn Hoàng Linh
  • Head of Commerce Solution @PMAX
  • Anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với hơn 4 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án Ecommerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên, anh đã sẵn sàng để gửi đến cho các bạn học viên những kiến thức và kinh nghiệm quý giá mà anh có được trong suốt quá trình làm việc.

  • Ms. Nhung Lê
  • Commercial Director @B Happy Cosmetics - G.G.G
  • Chị Nhung đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm retail & e-commerce cho ngành hàng gia dụng và thiết bị gia đình, trong đó hơn 6 năm làm ở Philips & Philips Lightning, quản lý và phát triển kênh bán hàng thương mại điện tử và modern trade. Chị hiện đang là Commercial Director của B Happy Cosmetics – G.G.G, cùng với team tạo ra sự tăng trưởng đột phá cho nhãn hàng  trên các sàn thương mại điện tử.

Nội dung chi tiết 8 buổi học

  • Buổi 01
  • Ecommerce Overview
  • 1. Tổng quan
    ▸Định nghĩa và Đặc điểm của Ecommerce
    ▸Các yếu tố quan trọng trong Ecommerce ảnh hưởng đến doanh thu
    2. Thấu hiểu sơ lược về Ecommerce trên sàn TMĐT và Website
    ▸Đặc điểm từng loại hình bán hàng trên ecommerce
    ▸Hành trình mua hàng của người dùng

  • Buổi 02
  • Commercial Management (Pt. 1)
  • ▸Commercial là gì?
    ▸Các quy tắc và yếu tố cần có
    ▸Promotion planning/ promotion tool (hướng dẫn, vai trò, ưu/nhược điểm, cách ứng dụng)
    ▸Demand forecast
    ▸Cách ước tính hiệu quả commercial
    ▸Sự khác nhau về commercial giữa các nền tảng bán hàng
    ▸Sự liên quan giữa commercial và các hoạt động marketing khác

  • Buổi 03
  • Commercial Management (Pt. 2)
  • ▸Commercial là gì?
    ▸Các quy tắc và yếu tố cần có
    ▸Promotion planning/ promotion tool (hướng dẫn, vai trò, ưu/nhược điểm, cách ứng dụng)
    ▸Demand forecast
    ▸Cách ước tính hiệu quả commercial
    ▸Sự khác nhau về commercial giữa các nền tảng bán hàng
    ▸Sự liên quan giữa commercial và các hoạt động marketing khác

  • Buổi 04
  • Merchandising Management
  • 1. Merchandising Overview
    ▸E-merchandising là gì?
    ▸Các yếu tố cần có
    ▸Làm sao tối ưu merchandising trên sàn TMĐT và website
    ▸Đâu là phương án cho ngắn/ trung/ dài hạn về e-merchandising
    ▸Shopper engagement
    2. Sơ lược về Onsite và offsite ảnh hưởng đến doanh thu ra sao

  • Buổi 05
  • Customer Experience
  • 1. Content management
    Cách thức quản lý content dựa trên trải nghiệm khách hàng
    2. Customer service (Chat)
    Quy trình phục vụ khách hàng để tối ưu hiệu quả chuyển đổi
    3. Rating & Review
    Quản lý và lên chiến lược phát triển rating & review cho từng sản phẩm

  • Buổi 06
  • Performance Marketing in Ecommerce
  • 1. Performance marketing?
    2. Ứng dụng performance vào Ecommerce
    ▸Objective, KPIs trong Ecommerce
    ▸Hệ thống đo lường trong Ecommerce: Google Analytics, MSP, Seller center
    ▸Cách tối ưu media trong Ecommerce
    3. Các kênh media phổ biến trong Ecommerce
    ▸Onsite channels
    ▸Bidding keywords
    ▸Sponsored ads
    ▸Affiliate
    ▸Offsite channels
    ▸Facebook CPAS
    ▸Google shopping ads
    ▸Other channels for owned website (SEO, Affiliate, Webpush, Adnetwork,…)

  • Buổi 07
  • Campaign Management
  • 1. Campaign planning
    ▸Yếu tố xây dựng campaign calendar
    ▸Lên kế hoạch trên đa nền tảng
    ▸Vai trò của từng bộ phận khi campaign diễn ra
    ▸Back-up plan như thế nào
    2. Campaign optimization
    ▸Đọc số như thế nào để xác định vấn đề khi campaign diễn ra
    ▸Tối ưu ra sao trong việc quản lý toàn campaign giữa các bộ phận commercial, media, merchandising, creative
    ▸Action real-time như thế nào trên sàn và web

  • Buổi 08
  • Social Commerce in Ecommerce
  • 1. Bản chất Social Commerce trong tổng thể Ecommerce
    2. Các loại hình quảng cáo/bán hàng trên Tiktok và Facebook/Instagram
    3. Ứng dụng Social Commerce trong tổng thể Ecommerce

Khóa học này chính xác dành cho bạn!

Sinh viên

Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Thương mại điện tử, đang tìm kiếm một công việc tốt khi ra trường

SMEs Owner

Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên đa nền tảng thương mại điện tử

Ecommerce Employees

Những chuyên viên đang làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, muốn trở thành nhân tố chủ lực trong ngành để thăng tiến

Tham gia khóa học Ecommerce Platforms Management ngay hôm nay!

Với giá ưu đãi 5.199.000đ
Giá gốc 6.199.000 đ
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
Giảm thêm 500.000 cho học viên hiện đang là sinh viên

    Cảm nhận của học viên về khóa học Ecommerce Platforms Management

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Tống Hoàng Giang

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Nguyễn Mạnh Hà

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Mình nghĩ muốn học cái gì thì nên học từ những người giỏi nhất, với kinh nghiệm dày dặn cùng khối lượng kiến thức đồ sộ về Performance Marketing thì giảng viên từ PMAX đúng là lựa chọn tuyệt vời. Chương trình học vốn được xây dựng từ chương trình đào tạo nhân viên của PMAX, nên khóa trang bị các kiến thức, skill, tool cần thiết để một bạn làm tốt công việc của một Media Executive. Nếu học sớm hơn chắc mình đỡ “trầm cảm” vì mấy tháng đầu đi làm công việc này, khi ngày nào cũng phải đối mặt với các câu hỏi như chạy sao cho giá tốt? Google Analytics xài sao ta? Tối ưu làm sao ta? Performance là gì ta?...

    Đỗ Xuân Tùng

    [Media Executive] Course students Digital Performance Management

    Nâng hạng kiến thức về Digital Marketing

    với các khóa học tại PMAX Academy

    Nâng hạng kiến thức về Digital Marketing với các khóa học tại PMAX Academy

    Combo Digital Ads Nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Facebook Ads Chuyên sâu
    4.299.000

    Khoá học

    Google Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    8.598.000
    đ
    Học phí 7.738.200 đ

    Combo Tối ưu hiệu quả Thương mại điện tử

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Ecommerce Platforms Management
    6.199.000
    Giá gốc
    12.398.000
    đ
    Học phí 11.159.000 đ

    Combo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Google Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    10.498.000
    đ
    Học phí 9.449.000 đ

    Combo Facebook Ads từ cơ bản đến nâng cao

    Combo gồm 2 khóa học

    Khoá học

    Digital Performance Management
    6.199.000

    Khoá học

    Facebook Ads Chuyên sâu
    4.299.000
    Giá gốc
    10.499.000
    đ
    Học phí 9.499.000 đ