News

CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

“New Direction/Định hướng mới” là loạt bài viết đào sâu vào những thay đổi mang tính chiến lược trong giai đoạn “chuyển mình” của một doanh nghiệp hoặc cá nhân của Brands Vietnam.

Bài phỏng vấn được thực hiện bởi Brands Vietnam cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX.

Người ta nói “What get you here won’t get you there”, kinh nghiệm hôm nay chưa chắc đã đảm bảo thành công ngày mai. Nhưng chính trong thời khắc của sự thay đổi, thì định hướng, tầm nhìn, sự quyết đoán, liều lĩnh… là những cơ sở dự đoán thú vị về tương lai. Hiểu được mục đích và ý nghĩa của những thay đổi trong từng câu chuyện, sẽ giúp độc giả tự có được câu trả lời “tại sao” hoặc “tại sao không” khi gặp những quyết định tương tự.

Trong sốNew Direction thứ 10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

 

* Được biết, PMAX vừa công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện). Ông hãy chia sẻ cụ thể hơn về khái niệm Total Performance Marketing?

Chúng tôi vừa thay đổi định vị, mở rộng từ Digital Performance Marketing thành Total Performance Marketing. Điều này có nghĩa là, chúng tôi cung cấp “giải pháp dịch vụ rộng hơn” (Total Marketing), không chỉ tập trung vào mảng Digital như trước đây, tuy nhiên vẫn duy trì cốt lõi mang đến “sự tăng trưởng hiệu quả” cho khách hàng (Performance-driven).

Với PMAX, Performance Marketing là tư duy “hướng đến kết quả”.

Trong những năm gần đây, áp lực đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo khiến thuật ngữ Performance Marketing được cộng đồng nhắc đến khá nhiều, nhưng phần lớn là ngộ nhận rằng “chạy quảng cáo ra đơn hàng”. Còn với PMAX, Performance Marketing là tư duy “hướng đến kết quả”, nghĩa là các hoạt động được triển khai mang đến kết quả có thể đo lường được và hướng đến mục tiêu đặt ra ban đầu (Performance = Result-driven). Theo đó, khái niệm này rất rộng và bao quát, chứ không dừng lại trong việc làm Online Marketing.

Sở dĩ một agency như PMAX đặt nặng tư duy hướng đến kết quả, là vì những người sáng lập và điều hành PMAX đều xuất phát từ vai trò bên phía doanh nghiệp. Chúng tôi giữ vững tinh thần ấy khi làm dịch vụ agency, câu hỏi cốt lõi trước và sau khi tái định vị vẫn là: Làm sao để giúp khách hàng tăng trưởng hiệu quả?

* Tại sao PMAX quyết định thay đổi định vị?

PMAX xuất phát điểm là agency chuyên về mảng Online Marketing với tư duy Performance Marketing kể trên. Trong quá trình làm việc với khách hàng 5 năm qua, chúng tôi thấy rằng Online Marketing là một trong những giải pháp mang đến sự tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp. Nhưng cũng có nhiều trường hợp, đó chưa phải là giải pháp phù hợp nhất. Điều này liên quan đến những chữ P khác trong Marketing chứ không phải chỉ có Digital hay Paid Media vốn nằm trong P4 (Promotion).

Cụ thể, để xác định cơ hội tăng trưởng, cần dựa vào mô hình doanh nghiệp (Business Model), chiến lược kinh doanh (Business Strategy), chiến lược marketing (Marketing Strategy). Từ đó, xác định giải pháp tương ứng, giúp khách hàng tận dụng được tiềm năng hiện có để có thể tăng trưởng. Trong quá trình ấy, PMAX cũng đã phát triển rất nhiều sản phẩm để giải quyết từng vấn đề cụ thể của khách hàng.

pmax-product-service

PMAX với định vị mới là Total Performance Marketing, xây dựng hệ sinh thái Marketing toàn diện, rộng mở và lớn mạnh.

 

Đó là lý do chúng tôi quyết định mở rộng các giải pháp dịch vụ, kết hợp với nguồn lực công nghệ sẵn có để giúp khách hàng tăng trưởng hiệu quả hơn, tiện lợi hơn và tạo ra giá trị kinh tế bền vững. 6 mảng dịch vụ chúng tôi tập trung vào là: Truyền thông (Media), Sáng tạo (Creative), Tư vấn chiến lược (Strategic Consultancy), Công nghệ (Tech), Dữ liệu (Data) và Nền tảng (Landing page/Website/App production).

Riêng với mảng thương mại điện tử (E-Commerce), PMAX cung cấp thêm giải pháp về Thương mại (Commercial), Quản lý chiến dịch bán hàng (E-Commerce Sale Campaign Management) và Tối ưu hoạt động trưng bày trên trang bán hàng (Merchandising Enhancement).

Với tagline “Total Marketing Solution to Deliver Performance”, PMAX nhấn mạnh việc tích hợp nhiều yếu tố, nhiều sản phẩm khác trong hệ sinh thái để tiếp tục theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng phát triển như ban đầu.

* Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn nữa cột mốc, sự kiện dẫn đến sự thay đổi định hướng này?

Tôi không nhớ chính xác cột mốc cụ thể nào, tuy nhiên, có 2 thời điểm khiến chúng tôi bắt đầu cân nhắc định hướng mới.

Để xác định cơ hội tăng trưởng, cần dựa vào Business Model, Business Strategy và Marketing Strategy.

Từ xuất phát điểm, PMAX tập trung vào mảng Performance Marketing với nhiều khách hàng là thương hiệu lớn như Watsons, Vingroup, UNIQLO, PNJ… Các khách hàng này, với nhu cầu và mục tiêu đa dạng, muốn chạy các chiến dịch thương hiệu hướng đến hiệu quả (Branding-performance) chứ không chỉ là các chiến dịch bán hàng.

Ngược lại, trong mảng e-Commerce, chúng tôi làm việc với các khách hàng lớn như Tiki, Lazada… Đó là những khách hàng có khối lượng công việc rất lớn, chỉ mảng Performance Marketing thôi đã có ngân sách dồi dào và yêu cầu chuyên môn sâu. Nhưng khi mở rộng giải pháp E-Commerce cho các khách hàng nhỏ hơn, chúng tôi gặp một thử thách là họ cần tăng trưởng nhưng không có nhiều ngân sách. Có khi họ cũng chưa có thương hiệu/ sản phẩm hay kênh phân phối một cách bài bản. Do đó, đôi khi việc đầu tư vào Paid Media không thực sự mang lại hiệu quả. Với “bài toán” mới, chúng tôi cần “cách giải” mới.

Trong tình huống đó, chúng tôi cần khảo sát nhiều vấn đề liên quan như website, nội dung, cách bài trí sản phẩm, hành trình khách hàng… Thậm chí chúng tôi còn mở rộng quá trình đánh giá ra ngoài cả chữ P khác ngoài Promotion, như sản phẩm (Product), chiến lược thương hiệu (Positioning), định giá (Pricing), kênh phân phối (Place) để tạo ra một chiến dịch hiệu quả… PMAX nhận thấy rằng có kết hợp nhiều yếu tố như vậy khách hàng mới có thể tận dụng tối đa tiềm năng và tăng trưởng nhanh chóng.

Trong năm 2020, chúng tôi bắt đầu phát triển và cùng với khách hàng thử nghiệm hơn 10 dịch vụ mới như lên chiến lược nội dung, nghiên cứu người tiêu dùng, quản lý chiến dịch trên E-Commerce, bài trí sản phẩm trên website, sáng tạo định hướng performance… Bước đầu cho thấy kết hợp những dịch vụ mới theo nhu cầu của từng khách hàng đã mang lại những dấu hiệu tích cực.

BOD-pmax

Ban lãnh đạo PMAX

Từ trải nghiệm trên, PMAX hiểu để doanh nghiệp có thể tăng trưởng mạnh mẽ với tiềm năng hiện có, cần phát triển trọn vẹn phễu, từ Branding đến Conversion. Bên cạnh đó, quá trình hơn 3 năm tại McKinsey trong vai trò Consultant, “chinh chiến” 6-7 quốc gia với nhiều ngành nghề khác nhau cũng giúp tôi hiểu rằng thương hiệu là một trong những yếu tố cốt lõi làm nên lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Và xây dựng thương hiệu là một hoạt động đóng góp đáng kể vào sự phát triển bền vững của khách hàng.

Điều đó khiến chúng tôi quyết định thay đổi định vị, từ một đơn vị đi rất sâu về Paid Media, chuyển sang mô hình chữ “T”. Tức là, chúng tôi vẫn đào sâu vào điểm mạnh của mình, kết hợp các dịch vụ theo chiều ngang để mang lại những giải pháp được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng.

Và dịch COVID-19 cũng có tác động đáng kể đến tư duy và nhu cầu của khách hàng. Trong bối cảnh phức tạp của đại dịch, khách hàng cần một nguồn tăng trưởng mới, giải pháp mới, khác với trước đây. Họ hiểu nếu doanh nghiệp cứ vận hành như bình thường thì sẽ khó đạt được mục tiêu đề ra. Dẫn dến, doanh nghiệp linh hoạt thích nghi hơn và khi PMAX đề xuất các giải pháp kết hợp như trên họ sẵn sàng thử nghiệm.

* PMAX đã tiến hành những thay đổi gì về con người, hệ thống, công nghệ để phục vụ cho định hướng chiến lược mới này?

Việc mở rộng phạm vi dịch vụ là một thử thách lớn. Do đó, chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị khá kỹ cho sự thay đổi này.

Đầu tiên, về con người và chuyên môn, chúng tôi cần xây dựng năng lực mới cho đội ngũ. Một số chuyên môn chúng tôi sẽ tuyển dụng và bổ nhiệm mới. Một số chuyên môn đặc thù như sáng tạo, nghiên cứu thị trường sẽ được phối hợp với các đối tác chiến lược. Mảng Tech & Data, Strategy & Consultant vẫn sẽ được xây dựng “trong nhà” (in-house) đồng thời kết hợp với các chuyên gia bên ngoài. Chúng tôi ưu tiên tăng chuyên môn tuy nhiên vẫn giữ cho mô hình vận hành tinh gọn, nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ.

Cụ thể một số bổ nhiệm vai trò mới như:

  • Ms. An Nguyễn – Giám đốc Tăng trưởng (Growth Director), phụ trách Phát triển sản phẩm, Marketing và Business Development
  • Ms. Hạnh Lê – Giám đốc Vận hành (COO) kiêm Quản lý mảng Content Production
  • Mr. Trung Trần – Giám đốc Chiến lược và Quan hệ Khách hàng (Account & Strategy Director)
  • Ms. Lisa Nguyễn – Quản lý mảng Đối tác chiến lược (Partnership Manager)
  • Mr. Việt Võ – Giám đốc Công nghệ (CTO)
khach-hang-pmax

Các khách hàng của PMAX

Thứ hai, mô hình chúng tôi lựa chọn là mô hình chữ “T”. Mô hình yêu cầu sự am hiểu chuyên môn cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Chúng tôi hiểu rằng, dù có cố gắng chúng tôi cũng không thể tự mình làm hết. Do đó, PMAX mở rộng xây dựng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác có cùng định hướng, nhằm xây dựng một hệ sinh thái Marketing toàn diện. Cụ thể, với Creative & Content, chúng tôi hợp tác với các creative agency có tiếng trong ngành; Research có đối tác là GCOMM, Nielsen, Q&Me. Chúng tôi mong muốn rằng dù PMAX là người trực tiếp triển khai hay thông qua đối tác thì giải pháp mang đến cho khách hàng vẫn là giải pháp tốt nhất.

Thứ ba, PMAX vẫn tiếp tục chuyển đổi số, xây dựng hệ thống vận hành để doanh nghiệp có bước phát triển vững vàng hơn. Trong 5 năm qua, chúng tôi xây dựng nhiều hệ thống công nghệ, dữ liệu nhằm tự động hoá, rút ngắn thời gian triển khai. Trong đó có PAXY – công cụ hỗ trợ lên kế hoạch, tối ưu và cung cấp kết quả hoạt động Performance Marketing đa kênh thông qua quá trình tối ưu dữ liệu. Dự kiến vào năm 2021, PAXY sẽ có thể tự động hoá rất nhiều bước triển khai.

Đó là những thay đổi chính. Ngoài ra, về công nghệ chúng tôi cũng đầu tư phát triển nền tảng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu Marketing Data Solution. Giải pháp này giúp khách hàng thu thập  dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau, xử lý và đẩy dữ liệu đến các “điểm đến” phù hợp để tiến hành các bước tiếp theo.

* Như vậy, định hướng phát triển của PMAX trong thời gian tới là gì?

Tôi thích một câu nói của Marc Andreessen, Đồng Sáng lập Netscape: “In a great market – a market with lots of real potential customers – the market pulls product out of the startup” (Tạm dịch: Trong một thị trường lý tưởng, nơi có nhiều khách hàng thực sự tiềm năng, thị trường sẽ “kéo” sản phẩm mới ra từ các công ty khởi nghiệp). PMAX cũng vận hành dựa trên nhu cầu thị trường với 6 mảng dịch vụ chính kể trên.

Doi-ngu-PMAX

Đội ngũ PMAX

Và trong 5 năm tới, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành hệ sinh thái giải pháp Marketing lớn mạnh và toàn diện tại Châu Á. Với các khách hàng ở nhiều quy mô và giai đoạn phát triển khác nhau, chúng tôi vẫn duy trì cam kết “giúp khách hàng tăng trưởng hiệu quả” thông qua mô hình one-stop-shop solution. Trong bối cảnh thị trường đặt ra quá nhiều thử thách, hệ thống đa dạng và nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, PMAX giúp họ tìm ra giải pháp toàn diện nhất giúp tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

* Cảm ơn những chia sẻ của ông.

Xem thêm

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm