Ngành Digital Marketing đã trải qua hai năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19. Hàng trăm doanh nghiệp buộc phải ngừng hoạt động, hàng triệu nhân viên phải chuyển sang hình thức Work-from-home (làm việc tại nhà), và rất nhiều khách hàng cũng đang dần mất niềm tin vào chất lượng dịch vụ từ những thương hiệu quen thuộc trước đây.

Khi năm 2022 vừa bắt đầu, doanh nghiệp cũng cần phải tự đặt câu hỏi cho chính mình:

Tất cả những thắc mắc và khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải sẽ được giải đáp trong Ebook “Bí quyết tạo dựng chiến lược Marketing 2022 tối ưu cho doanh nghiệp” dưới đây.

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo. Hãy cùng PMAX điểm qua một vài đầu mục đáng chú ý trong bản Ebook:

Phần 1: Tìm hiểu hành vi khách hàng trong thời đại “Bình Thường Mới”

1. Đánh giá tốc độ tăng trưởng của Thương mại điện tử (Ecommerce) tại Việt Nam so với khu vực Đông Nam Á;

2. Tổng quan các chỉ số niềm tin của người tiêu dùng cùng với những rủi ro tiềm ẩn;

3. Những xu hướng mua sắm mới lên ngôi nhờ vào hình thức làm việc “Hybrid working”;

4. Tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực Ecommerce tại khu vực Đông Nam Á;

5. Sự thay đổi trong thói quen mua sắm và cách lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng;

6. Chìa khóa chiến lược Marketing 2022: Trải nghiệm khách hàng.

Phần 2: Những xu hướng Marketing đáng chú ý dành cho doanh nghiệp

1. Cách đánh giá và tối ưu STP (Segmentation – Targeting – Positioning) cho phù hợp với bối cảnh “Bình Thường Mới”;

2. Xây dựng lại hành trình mua sắm của khách hàng và lên chiến lược theo Phễu Marketing (Full Funnel Marketing);

3. Khái niệm Total Marketing Solution: Khai triển và mở rộng toàn diện các giải pháp chiến thuật giúp doanh nghiệp tăng trưởng;

4. Inbound Marketing: Mô hình chiến lược mang tính bền vững và tích lũy dành cho doanh nghiệp;

5. Tổng quan mô hình tăng trưởng chiến lược Bánh Đà (Growth Flywheel) của nền tảng Amazon;

6. Những yếu tố giúp triển khai hiệu quả mô hình Growth Flywheel;

7. Sự phát triển của công nghệ dữ liệu tân tiến trong lĩnh vực Digital Marketing;

8. Thời đại Data Activation lên ngôi cùng xu hướng MarTech trong công nghệ dữ liệu;

9. Creative For Performance: Giải pháp giúp đo lường và tối ưu các yếu tố Sáng Tạo từ PMAX;

10. Best practices doanh nghiệp cần lưu ý khi lên chiến lược Marketing 2022.

Tất tần tật từ nghiên cứu hành vi khách hàng đến những xu hướng và mô hình Marketing nổi bật trên thế giới, bản Ebook này chắc chắn sẽ đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn vô cùng mới mẻ và đầy trực quan về những bí quyết lên chiến lược Marketing cho năm 2022.