Bài viết Guru nổi bật

Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài toán” về tăng trưởng bền vững, doanh nghiệp trước tiên cần nắm vững sự khác nhau về định nghĩa của cả hai loại hình và lên kế hoạch phân chia ngân sách hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu. Bài viết là phần chia sẻ từ anh Long Lê – CEO của PMAX – công ty cung cấp giải pháp Total Performance Marketing với hơn 300+ khách hàng và 500+ dự án – về công thức phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing cho doanh nghiệp. 

I/ Định nghĩa Branding & Conversion

Cùng chung mục đích là TẠO DOANH THU CHO DOANH NGHIỆP!

Những cách thực hiện cũng như lợi ích của 2 khái niệm trên đều rất khác nhau. Branding là quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu, nằm ở giai đoạn đầu của phễu khách hàng. Ngược lại, theo cách hiểu của thị trường, Conversion Marketing là các hoạt động tiếp thị nằm phía nửa sau của phễu với mục đích tạo ra chuyển đổi lập tức như mua hàng, đặt dịch vụ, v.v. Các doanh nghiệp thường thấy được hiệu quả ngay lập tức của Conversion Marketing mà thiếu sự đầu tư vào Branding – quá trình đòi hỏi thời gian và đầu tư dài hạn hơn để thấy rõ ROI (Return-on-investment). 

Cùng nhìn vào sơ đồ dưới để hiểu được ảnh hưởng của cả hai quá trình dựa trên mức đầu tư và khả năng tạo ra doanh số. Đối với Conversion Marketing, nếu doanh nghiệp đầu tư nhiều ở giai đoạn đầu thì sẽ dễ dàng thấy được sự tăng trưởng của doanh thu nhưng hiệu suất này sẽ dần bão hòa và có thể giảm theo thời gian. Để có thể tạo ra chuyển đổi nhanh, Conversion tập trung vào tệp khách hàng nhỏ hơn và đã có nhu cầu mua hàng để chuyển đổi thành sales ngay. Nhằm mục đích tăng trưởng không chỉ ở giai đoạn đầu khi doanh nghiệp chi nhiều vào quảng cáo mà còn có thể phát triển bền vững cho tương lai xa, tập trung Branding là điều thiết yếu để tăng sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu và cùng lúc giảm sự nhạy cảm về giá. 

Theo nghiên cứu của Nielsen, khi nhãn hàng tăng được 1% độ nhận diện thương hiệu, sẽ có thể tăng 1% doanh thu tương lai và cùng lúc giảm 1% CAC – chi phí để mang về một khách hàng. 

Chú thích: Biểu đồ so sánh xu hướng tăng trưởng khi tập trung vào Conversion và Branding

Tất cả các hoạt động marketing đều đóng góp vào cả 2 loại hình này, tuy nhiên mỗi hoạt động sẽ thiên về phục vụ một mục tiêu nhất định hơn. Vậy nên doanh nghiệp cần phải lên kế hoạch truyền thông tổng thể kết hợp (full funnel marketing, hoặc total marketing) để có đủ các hoạt động Branding cho hiệu quả dài hạn và cả Conversion Marketing ngay trong ngắn hạn.

II/ Cách phân chia ngân sách branding & conversion marketing

Bước 1: Xác định ngân sách marketing tổng của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có mức đầu tư thừa vào marketing luôn tốt hơn sự thiếu đầu tư. Theo báo cáo của Nielsen, 50% doanh nghiệp đang đầu tư 52% thấp hơn mức tối ưu và có thể cải thiện 50% ROI khi tăng thêm mức đầu tư. 

Một công thức đơn giản để doanh nghiệp xác định được ngân sách tổng cho hoạt động marketing là dựa vào phần trăm doanh thu. Mức đầu tư tối thiểu cần dao động từ 1-9% doanh thu để có thể cạnh tranh trên thị trường. Giai đoạn đầu khi doanh nghiệp còn mới, chưa có tên tuổi lẫn khách hàng thì con số phần trăm chi phí marketing trên tổng doanh thu sẽ cao hơn.  Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp muốn tăng doanh thu thì cần phải tăng SOV (Share-of-voice) hay còn gọi là thị phần tiếng nói / tên tuổi của doanh nghiệp trong thị trường. 

Bước 2: Phân tích đối tượng khách hàng và ngành hàng

Để độ chính xác tăng khi xác định ngân sách đầu tư cho marketing, doanh nghiệp sẽ phải nghiên cứu đặc tính ngành hàng đang kinh doanh. Các ngành có biên lợi nhuận cao, đòi hỏi hình ảnh sang trọng và nhận diện thương hiệu chỉn chu thì phần trăm đầu tư vào marketing có thể lên đến 30% hoặc hơn trên tổng doanh thu. 

Bảng dưới đây ước tính sơ bộ mức đầu tư trung bình vào marketing ở các ngành:

Bước 3: Phân chia tỉ lệ dựa trên các yếu tố ảnh hưởng trọng yếu và doanh thu

Quay lại với trọng tâm như tiêu đề là phân bổ ngân sách marketing, một tỷ lệ tối ưu để tham khảo được đề ra bởi Les Binet là 60% cho branding và 40% cho conversion marketing để được biểu đồ tăng trưởng đi lên như bên dưới. Nếu doanh nghiệp thiếu đầu tư vào branding, đường cong này sẽ đi ngang hoặc có thể đi xuống theo thời gian. Nhưng lưu ý là tùy vào ngành hàng và vấn đề của doanh nghiệp thì tỉ lệ này sẽ có sự điều chỉnh nhất định như 50-50 hay 70-30.

> Xem thêm bài chia sẻ chi tiết về phương pháp phân bổ ngân sách Marketing do anh Long Lê – PMAX CEO trình bày TẠI ĐÂY

Chú thích: Biểu đồ tăng trưởng của doanh nghiệp khi kết hợp Branding và Conversion Marketing từ Leo Binet

Chú thích: Biểu đồ tăng trưởng của doanh nghiệp khi kết hợp Branding và Conversion Marketing từ Leo Binet

Tỉ lệ này đều bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau với mức độ ảnh hưởng (mạnh hay yếu) ở mỗi yếu tố sẽ khác nhau tùy theo ngành hàng, thói quen tiêu dùng, phần trăm lợi nhuận, và kênh bán chủ đạo của doanh nghiệp.

  • Competitiveness: vị thế cạnh tranh, mức độ cạnh tranh
  • Business stage (giai đoạn kinh doanh): mới, phát triển, ổn định, sinh tồn
  • Business strategy (chiến thuật kinh doanh) : thâm nhập thị trường hay giữ thị phần,…
  • Prize: Giá mức cao/ thấp
  • Innovation: độ đổi mới / đột phá của sản phẩm hoặc dịch vụ

Bước 4: Theo dõi và tối ưu liên tục

Thử nghiệm kế hoạch đầu tư cho marketing cùng lúc đo lường hiệu quả để xác định hoạt động vượt trội. Từ đó tìm ra được con số cho tỉ lệ phân bổ ngân sách marketing để có benchmark cho giai đoạn tối ưu sau đó. Đây là một quá trình cần lặp đi lặp lại nhiều lần để doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững mà liên tục. 

Kết

Trong thời đại các doanh nghiệp thi nhau “chuyển đổi số”, chiến lược làm marketing hiệu quả nhất cần sự kết hợp hợp lý của cả 2 loại hình branding vs.conversion marketing (tiếp thị chuyển đổi), với tỉ lệ phân bổ đầu tư phụ thuộc vào ngành hàng, định vị thương hiệu, cũng như các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. Quá trình tìm ra tỉ lệ chính xác này cần thử nghiệm liên tục, từ đó đối chiếu số liệu cụ thể để ra được con số phù hợp nhất cho mỗi doanh nghiệp.

Xem thêm

[Sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm