Bài viết nổi bật

PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing.

Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With Real-time Data đạt giải Vàng hạng mục Lead Generation, một hạng mục tôn vinh những chiến dịch marketing đã ứng dụng công nghệ và tính sáng tạo vào trong việc xây dựng tệp khách hàng tiềm năng (Lead Generation), nhằm thúc đẩy tối đa những mục tiêu doanh nghiệp đề ra.

Bên cạnh đó, chiến dịch của PMAX còn chinh phục thêm giải Bạc Real-time Marketing vì đã tìm ra cách khai thác tối ưu dữ liệu theo thời gian thực, để từ đó đổi mới và tối ưu sáng tạo, trong lĩnh vực Web 3.0 channel nói chung và tổng thể cả chiến dịch của nhãn hàng FE Credit nói riêng.

Giải thưởng MMA SMARTIES là một giải thưởng được tổ chức thường niên tại khắp các khu vực trên thế giới, nhằm tôn vinh các chiến dịch Mobile Marketing xuất sắc, đạt được các tiêu chí về mức độ đa dụng, tính sáng tạo và tính khả thi.

Tại mùa giải thứ 9 năm nay, sân chơi MMA SMARTIES ngày càng thể hiện được sức nóng tại Việt Nam cũng như khắp các khu vực trên thế giới (bao gồm cả Nam Mỹ, APAC và EMEA), khi số lượng bài gửi dự thi đã tăng đến 140% so với năm ngoái.

Đón nhận sự góp mặt của hàng trăm Marketers, Agencies, Publishers với thâm niên trải dài từ lão làng cho đến các gương mặt trẻ, SMARTIES năm nay cũng đã siết chặt tiêu chí chấm thi nhằm vinh danh các cá nhân và tổ chức nổi bật.

Hãy cùng tìm hiểu xem Cross-selling With Real-time Data là gì, và tại sao đây lại là chiến dịch hiệu quả cho doanh nghiệp trong bối cảnh 4.0 hiện nay.

PMAX cùng Giải Vàng danh giá tại hạng mục “Lead Generation” và giải Bạc tại hạng mục “Real-time Marketing”.

Cross-Selling With Real Time Data: Khai thác dữ liệu nhằm tối ưu hóa chiến dịch cross-sell

Một chiến dịch marketing thành công cần khai thác tối ưu dữ liệu và lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

1. Sử dụng công nghệ làm bệ phóng vững chãi cho chiến dịch marketing

Dưới bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp vào năm 2021, lúc này, tuy ngành tài chính chứng kiến sự tăng trưởng khả quan ở mức hai chữ số, nhưng dường như hành vi cũng như hành trình mua sắm của khách hàng đã hoàn toàn thay đổi.

Đứng trước xu thế trên, các doanh nghiệp cũng cần có những bước chuyển mình rõ rệt trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, để có thể tìm ra phương án thu hút, níu giữ, và quan trọng nhất, là gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng” (Customer Lifetime Value). Tuy nhiên, việc gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng chưa bao giờ là dễ dàng với các doanh nghiệp trong thời đại số.

Ngày nay, khi mà người tiêu dùng ngày càng có quá nhiều lựa chọn thay thế chỉ với một vài cú nhấp chuột, các nhãn hàng phải không ngừng khai thác và phân tích dữ liệu, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa tối đa, từ đó mới thúc tiến họ chi nhiều hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Thế nhưng, việc cá nhân hóa đến từng khách hàng ở quy mô lớn đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ giữa khoa học dữ liệu và nghệ thuật sáng tạo ở mọi khâu vận hành, từ việc xác định phân khúc khách hàng, cách tiếp cận, kênh tiếp cận, đến lựa chọn thông điệp và hình ảnh thích hợp…

Để phần nào giải quyết niềm trăn trở trên, không ít doanh nghiệp và nhà quảng cáo đã chùn bước, và rồi lại phải quay về với giải pháp thông dụng – khả thi – hiệu quả: Nghiên cứu dữ liệu để tìm ra insights khách hàng và A/B testing để tìm ra mẫu quảng cáo hiệu suất cao.

2. Tối ưu không ngừng với dữ liệu thời gian thực

Vậy vấn đề được đặt ra là, dựa trên những tiêu chí và dữ kiện gì để xếp một khách hàng vào một phân khúc phù hợp với chân dung của họ nhất? Và giả sử như việc phân khúc tệp khách hàng diễn ra suôn sẻ, làm thế nào xác định được hướng tiếp cận và thông điệp phù hợp để chuyển đổi các nhóm đối tượng tiềm năng này?

Chìa khóa cho các câu hỏi nêu trên nằm ở chiến dịch Cross-selling With Real-time Data của PMAX.

Bằng việc khai thác và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch tương tự trong quá khứ, kết hợp với sự trợ giúp đắc lực của hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) để nghiên cứu hành vi người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, giải pháp của PMAX sẽ xác định các thành phần quảng cáo mang hiệu suất cao và chi phí thấp theo thời gian thực, từ đó phân phối các nội dung quảng cáo phù hợp đến các tệp khách hàng tiềm năng trong thời gian nhanh nhất.

Cá nhân hóa kết hợp dữ liệu: Tương lai của Digital Marketing

Để triển khai giải pháp Cross-selling With Real-time Data, đội ngũ PMAX – với kinh nghiệm về Khoa học Dữ liệu (Data Sciences) và tư duy Performance – đã dày công nghiên cứu, phân tích nhằm xây dựng nên một luồng chiến dịch với logic chặt chẽ và rõ ràng: Đưa quảng cáo với thông điệp phù hợp ở mỗi kênh, và xác định chi tiết từng điểm chạm khác nhau trên hành trình khách hàng.

Hiển nhiên, mục tiêu nêu trên không hề dễ dàng. Hành trình lèo lái chiến dịch Cross-selling With Real-time Data đi đến thành công đòi hỏi phải chuẩn bị nhiều yếu tố chiến lược.

Trước hết, cần phải có kiến thức chuyên sâu về Khoa học Dữ liệu để xử lý và kết nối dữ liệu giữa CRM và các kênh quảng cáo, cho phép chia sẻ dữ liệu tự động trong thời gian thực và hỗ trợ tối ưu hóa toàn kênh. Song song, Marketer cũng phải thực sự am hiểu về bản chất của các kênh và các chiến dịch quảng cáo, từ đó phân bổ hiệu quả ngân sách giữa các kênh (Facebook, Google lẫn TikTok) và cá nhân hóa quảng cáo không ngừng dựa trên cơ sở dữ liệu.

Để thỏa mãn các điều kiện về kiến thức và trình độ chuyên môn, nhãn hàng FE Credit đã tin tưởng lựa chọn người bạn đồng hành PMAX cho chiến dịch lần này. Qua việc triển khai Cross-selling With Real-time Data cho nội dung và hình ảnh quảng cáo, FE Credit đã nắm bắt được độ hiệu quả chi tiết, đồng thời tìm ra cách tối ưu định hướng sáng tạo để tối đa hiệu suất chiến dịch của mình.

1. Cross-sell lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm 

Một trong những lý do cốt lõi dẫn đến thành công của chiến dịch “FE Credit x PMax l Cross-selling with Real time data” chính là nhờ vào việc tối ưu lộ trình tiếp cận và tái chuyển đổi tệp khách hàng hiện hữu. Không đưa quảng cáo một cách dồn dập ở đa kênh trong cùng một khoảng thời gian nhằm chuyển đổi khách hàng tiềm năng bằng mọi giá, FE Credit cùng với PMAX đã hết sức khôn ngoan vạch rõ đường đi nước bước của từng nhóm khách hàng. Qua đó, chiến dịch đã tuần tự tiếp cận khách hàng và đem đến “tận tay” họ các thông điệp, hình ảnh, nội dung quảng cáo mang tính cá nhân hóa tuyệt đối. Hướng tiếp cận này không những mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn mà còn giúp FE Credit tối ưu hoá hiệu quả tiếp thị với những con số đầy tính thuyết phục sau 1 năm:

  • Chuyển đổi thành công gần 65.000 khách hàng tiềm năng
  • Giải ngân gần 8.500 LƯỢT CHO VAY với số tiền bình quân khoảng 32 TRIỆU ĐỒNG.

2. Phát huy tính khách quan trong tối ưu quảng cáo với tính chính xác của dữ liệu theo thời gian thực

Khép lại hành trình tham dự MMA SMARTIES™ 2022 năm nay, có thể nói PMAX đang dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong công cuộc phát triển lên định vị Total Performance Marketing, khi đã xuất sắc 2 NĂM LIÊN TIẾP giành được giải Vàng ở các hạng mục khác nhau.

Với giải Vàng ở hạng mục Lead Generation năm nay, PMAX một lần nữa chứng minh được tính khả thi của giải pháp Cross-selling With Real-time Data trong quá trình xây dựng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, thông qua phương pháp khai thác dữ liệu. Ngoài FE Credit, vẫn còn nhiều những doanh nghiệp khác như Mcredit, Standard Chartered, HD Bank, upGrad… đã và đang tin dùng giải pháp này.

Xem thêm

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm