Về trang chủ

Đăng ký ngay

Quyền lợi

BrightMAX 2024

Đối tượng

Quy trình ứng tuyển

Hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

TÌM HIỂU THÊM

BrightMAX là cơ hội học bổng đặc biệt mà PMAX Academy muốn gửi đến các cá nhân luôn tìm kiếm cơ hội phát triển và nâng cao năng lực trong lĩnh vực Digital Marketing. 

Với bốn mức học bổng khác nhau – BlueMAX, GoldMAX, SilverMAX và BronzeMAX – chúng tôi hy vọng sẽ tạo cơ hội cho các bạn được tiếp cận với kiến thức và kỹ năng cần thiết, mà không còn lo lắng về rào cản tài chính.

BrightMAX 2024 

Scholarship Program

Thư ngõ từ đội ngũ PMAX Academy

Đối tượng tham gia chương trình

Học bổng BrightMAX đặc biệt hướng tới các bạn trẻ có khát vọng học hỏi và phát triển nhưng chưa có điều kiện tài chính phù hợp, mang đến cho bạn cơ hội phát triển cá nhân với những khóa học chất lượng mà không còn lo lắng về chi phí.
Marketing Enthusiast
Sinh viên
Sinh viên định hướng marketing,  không chỉ giảm chi phí học tập mà còn cung cấp nền tảng để xây dựng kiến thức chuyên môn một cách có hệ thống. BrightMAX hỗ trợ tài chính trong giai đoạn đầu, giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và sẵn sàng cho các vị trí công việc sắp tới.
BrightMAX không chỉ hỗ trợ tài chính mà còn có thể giúp bạn có thêm điểm sáng trong quá trình xin việc.
Digital Marketer 
BrightMAX giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh với những kiến thức mới nhất.
BrightMAX không chỉ là một phần hỗ trợ học phí, mà còn là người đồng hành giúp bạn tiến xa hơn trong ngành.
Bạn sẽ tiếp cận với kiến thức chuẩn hóa, mới nhât từ PMAX Academy, đồng thời cải thiện khả năng cạnh tranh và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Quyền lợi học viên BrightMAX

Quy trình ứng tuyển

TẢI NGAY!

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên

Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!

Vòng 2: Trò chuyện trực tiếp
(21/11 - 22/11)

Các ứng viên vượt được chọn cho mức học bổng BlueMAX và GoldMAX sẽ có một buổi trò chuyện trực tiếp với đội ngũ PMAX Academy. Buổi này nhằm:
+ Tìm hiểu tiềm năng phát triển và cam kết học tập của ứng viên.
+ Thảo luận về dự định phát triển trong ngành, các mục tiêu cá nhân và những đóng góp cụ thể ứng viên có thể mang lại cho cộng đồng và bản thân thông qua chương trình học.
Mỗi vòng đều được thiết kế để giúp PMAX Academy chọn lọc những bạn trẻ thực sự có đam mê, tiềm năng và sự nghiêm túc với ngành Marketing.

Đánh giá CV và Thư giới thiệu

Các ứng viên nộp CV cùng với một Thư Giới Thiệu. Thư này cần trình bày rõ ràng về:
+ Mục tiêu nghề nghiệp: Những định hướng cụ thể trong Marketing mà bạn muốn phát triển.
+ Kinh nghiệm: Các dự án, thành tích, hoặc kỹ năng nổi bật liên quan đến ngành.
+ Lý do muốn nhận học bổng BrightMAX: Động lực và mong muốn của bạn khi tham gia vào BrightMAX.

Nghĩa vụ học viên BrightMAX

Trường hợp vi phạm

Trong quá trình học

Tham gia và hoàn thành khóa học: Học viên cần tham gia đầy đủ tất cả các buổi học, tích cực tham gia vào các hoạt động lớp và hoàn thành toàn bộ bài tập cũng như các dự án (nếu có) theo yêu cầu của khóa học.

Đảm bảo thành tích học tập: Học viên phải đạt tối thiểu mức điểm Khá hoặc hoàn thành các tiêu chí tốt nghiệp của PMAX Academy, đảm bảo kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn đầu ra của chương trình.

Sau quá trình học

Chia sẻ trải nghiệm sau khóa học: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên cần viết và chia sẻ bài đánh giá hoặc bài viết về trải nghiệm học tập của mình trên các kênh mạng xã hội cá nhân (ví dụ: Facebook, LinkedIn).

Đây là cơ hội để truyền cảm hứng và hỗ trợ cộng đồng học viên khác, đồng thời giúp lan tỏa giá trị "trao đi - nhận lại" của học viên PMAX Academy.

Hoàn trả giá trị học bổng: Học viên có thể bị yêu cầu hoàn trả một phần hoặc toàn bộ giá trị học bổng đã nhận nếu vi phạm các cam kết quan trọng đã đề ra trong chương trình. 

Từ chối cấp chứng chỉ: Trong trường hợp vi phạm chính sách, PMAX Academy có quyền không cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học hoặc không công nhận kết quả/chứng chỉ đạt được.

Hạn chế cơ hội tham gia các chương trình khác: Học viên vi phạm các cam kết có thể bị hạn chế hoặc mất quyền tham  gia các chương trình học bổng, ưu đãi hoặc sự kiện khác của PMAX Academy trong tương lai.

Timeline chương trình

Vòng 2
(21/11 - 22/11)

Các ứng viên được chọn sẽ tham gia phỏng vấn 1-1 với đội ngũ PMAX Academy để chúng mình hiểu rõ hơn về lộ trình phát triển của bạn.

Vòng 1
(02/11 - 19/11)

Ứng viên nộp CV và thư giới thiệu, nêu rõ mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm và lý do mong muốn nhận học bổng BrightMAX

Công bố kết quả (24/11)

Thông báo học viên được nhận học bổng và phần trăm học bổng tương ứng.


Hạn sử dụng học bổng (24/12)

Ngày cuối cùng để các học viên đạt học bổng đăng ký khóa học và áp dụng mức ưu đãi học bổng đã được trao: 16/12/2024

Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 2/11/2022
5,999,000Đ

Quy Định Nộp Tài Liệu

Privacy policy

Lưu ý

Các tài liệu phải được chuẩn bị kỹ càng, hạn chế chứa lỗi chính tả hoặc lỗi định dạng.
CV và Thư giới thiệu cần rõ ràng, đầy đủ thông tin và thể hiện được mục tiêu cũng như khả năng của ứng viên.
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ qua Fanpage PMAX Academy hoặc qua số hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

Định Dạng File:

Ứng viên vui lòng nộp các tài liệu dưới định dạng PDF. Các file khác như Word, Excel hoặc hình ảnh sẽ không được chấp nhận.
Đặt tên file theo định dạng: Tên_BrightMAX_[Loại tài liệu].
Ví dụ: Nguyen Van A_BrightMAX_CV.pdf.

Cảm ơn bạn đã quan tâm

ĐÃ CHÍNH THỨC
ĐÓNG CỔNG NỘP ĐƠN!

Cùng chờ đón kết quả tại fanpage PMAX Academy!

Kiểm tra tất cả thông tin trước khi Đăng Ký

Trở thành BrightMAX Student!

ĐĂNG KÝ

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-30%

6,999.000Đ

10.000.000Đ

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Sinh viên định hướng marketing, đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường
1. Tổng quan về khóa học:
▸  Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸  Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸  Định nghĩa metric & dimension
▸  Các metric phổ biến trong digital marketing
▸  Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸  Định nghĩa về objective & KPIs
▸  Quy luật chọn KPIs
▸  Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs

1. Customer Research:
▸  Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸  Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸  Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸  Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸  Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸  Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸  Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸  Bài tập thực hành xây dựng plan

1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸  Các thuật ngữ trong creative
▸  Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸  Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A


1. Review POE Model
▸  Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸  Ưu, nhược điểm của kênh
▸  Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸  Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸  Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸  Ưu nhược điểm của kênh
▸  Loại hình Earned Media phổ biến
▸  Cách thực hiện Earned Media

1. Phân loại các paid media:
▸  Dựa vào thuộc tính, kênh, loại hình marketing
▸  Cách chọn kênh phù hợp với doanh nghiệp
2. Hành trình khách hàng trên paid media:
▸  Các hành trình đặc trưng
▸  Các điểm chạm cần tối ưu trên hành trình trên
3. Facebook & Tiktok Overview
▸  Cấu trúc chiến dịch Facebook & Tiktok Ads
▸  Facebook & Tiktok Ads Tracking
4. Facebook Ads
▸  Các loại chiến dịch trong Facebook Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Tối ưu Creative Format trên Facebook Ads
5. Tiktok Ads
▸ Các loại chiến dịch trong Tiktok Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Các nguyên tắc tối ưu content Tiktok Ads

1. Google Overall Stack:
▸  Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸  Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸  Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸  Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸  Bài tập thực hành
▸  Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸  Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸  Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸  Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸  Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸  Ôn tập và Q&A

Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
1. Objective/KPIs:
▸  Objective/KPIs - cốt lõi của việc tối ưu
▸  Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸  Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸  Logic tối ưu
▸  Bài tập thực hành tối ưu
1. Data tracking:
▸  Định nghĩa về tracking
▸  Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸  Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸  Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,...
▸  Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸  Định nghĩa về data analytics
▸  Phân tích dựa trên metric
▸  Phân tích dựa trên dimension
▸  Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis
1. Tổng quan các giải pháp của Zalo
▸Giới thiệu về Zalo OA
Giới thiệu ZNS
▸Giới thiệu Mini App
▸Giới thiệu Zalo Ads

2. Ứng dụng & khai thác hiệu quả các giải pháp Zalo

3. Thực hành Zalo Ads
3.1. Giới thiệu các bước căn bản khi thiết lập và lên chiến dịch Zalo Ads

3.2. Thực hành:
▸Tạo tài khoản Zalo Ads
▸Tạo được Hồ sơ quảng cáo (Zalo OA thường)
▸Các bước để lên 1 chiến dịch thành công & tactics tối ưu quảng cáo hiệu quả

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

BRIGHTMAX
SCHOLARSHIP PROGRAM 

QUÉT MÃ QR ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

BRIGHTMAX
SCHOLARSHIP PROGRAM 

QUÉT MÃ QR ĐỂ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CHƯƠNG TRÌNH: