THAM DỰ SỰ KIỆN

SỰ KIỆN SẼ DIỄN RA TRONG
00
00
00
00

ngày

giờ

phút

giây

Ecommerce không chỉ là chạy quảng cáo và khuyến mãi!

GIẢI NGỐ

ECOMMERCE

TÌM HIỂU THÊM

Khóa học giúp bổ sung kiến thức toàn diện về lĩnh vực thương mại điện tử. Được thiết kế theo chuẩn của một chuyên viên trong ngành, giúp hệ thống hóa kiến thức về Ecommerce như commercial, merchandising, media… cho đến hoạch định và tối ưu các chiến dịch trên đa nền tảng một cách hiệu quả.

Học thực áp dụng thực.
Hệ thống hóa kiến thức bằng kinh nghiệm thực chiến cùng  chuyên gia

Ecommerce Platforms Management

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

Đối tác

Khóa học này sẽ giúp bạn...

ĐĂNG KÝ NGAY

Hệ thống hóa lại các kiến thức về thương mại điện tử bằng cái nhìn tổng quan về các yếu tố của Ecom trên cả sàn TMĐT và website.
Hiểu được mục tiêu, sự ảnh hưởng của các hoạt động trên ecommerce liên kết với nhau ra sao như commercial, merchandising, campaign, media, creative,...
plan-list-document-questionnaire-research
Hiểu và lập kế hoạch commercial và campaign phù hợp trên từng nền tảng, ứng với từng mục tiêu kinh doanh và hiện trạng doanh nghiệp.
Hiểu và tối ưu được merchandising trên đa nền tảng.
Giúp cho các học viên đọc và phân tích được các chỉ số trên sàn, từ đó có thể đưa ra được những quyết định cải thiện hiệu quả vận hành sàn.

Đối tượng tham gia khóa học

Student
Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Thương mại điện tử, đang tìm kiếm một công việc tốt khi ra trường
Ecommerce
Employees
Những chuyên viên đang làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, muốn trở thành nhân tố chủ lực trong ngành để thăng tiến
Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên đa nền tảng thương mại điện tử
SMEs Owner

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

ĐĂNG KÝ NGAY

Hạnh Lê

Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam

Dự án
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Kinh nghiệm
Linh Nguyễn

E-commerce Manager tại PMAX Vietnam

Anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với hơn 4 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án Ecommerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dĩ nhiên, anh đã sẵn sàng để gửi đến cho các bạn học viên những kiến thức và kinh nghiệm quý giá mà anh có được trong suốt quá trình làm việc.
Kinh nghiệm
Chị Nhung đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm retail & e-commerce cho ngành hàng gia dụng và thiết bị gia đình, trong đó hơn 6 năm làm ở Philips & Philips Lightning, quản lý và phát triển kênh bán hàng thương mại điện tử và modern trade. Chị hiện đang là Ecommerce Manager của Tefal - Groupe SEB, cùng với team tạo ra sự tăng trưởng đột phá cho nhãn hàng Tefal trên các sàn thương mại điện tử.
Kinh nghiệm
Nhung Lê

Senior Ecommerce Manager
Cum D2C Project Lead 
tại Tefal

Nội dung khóa học

1
Buổi
Ecommerce Management
2
Buổi
Commercial Management
3
Buổi
Merchandising Management
4
Buổi
Campaign Management
5
Buổi
Customer Experience
Performance Marketing in Ecommerce
&
6  7
Buổi

TẢI NGAY!

Xem nội dung chi tiết 8 buổi học tại đây!

8
Buổi
Recap & Panel Discussion

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
ECOM002:
2/12 (Tối 6, 7)
8 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

Đăng ký tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Giá gốc 7.999.000Đ

Học phí

Giảm lên đến
khi đăng ký tham gia khóa học
10%
Giảm thêm
khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
10%
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 30/11/2022
5,699,000
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 8/12022
6,999,000

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

1. Overview
▸ Definition and Characteristics of Ecommerce
▸ Important factors in E-commerce that affect revenue

2. Understanding of e-commerce on e-commerce platforms and websites
▸ Characteristics of each type of sales on ecommerce
▸ User's purchase journey
1. Commercial Overview
▸What is Commercial?
▸Rules and essentials
▸Promotion planning/promotion tool (instructions, roles, pros/cons, applications)
▸Demand forecast
▸How to estimate commercial efficiency
▸Commercial differences between platforms
▸The relationship between commercial and other marketing activities
1. Merchandising Overview
▸What is E-merchandising?
▸Elements to have
▸How to optimize merchandising on e-commerce platforms and websites?
▸What is the short/medium/long-term plan for e-merchandising?
▸Shopper engagement
2. A brief overview of how Onsite and offsite affect revenue
1. Campaign planning
Elements for building a campaign calendar
Plan on multiple platforms
The role of each department when the campaign takes place

What is the back-up plan like?
2. Campaign optimization 
How to read the numbers to determine the problem when the campaign occurs
How to optimize the management of the entire campaign between commercial, media, merchandising, creative departments?
How real-time action on the floor and the web
1. Content management
2. Customer service (Chat)
3. Rating & Review

1. Performance marketing?
2. Performance Marketing in Ecom
Objectives, KPIs in ecommerce
Measurement system in ecommerce - (Google Analytics, MSP, Seller center)
How to optimize media in ecommerce
3. Popular media channels in ecommerce
Onsite channels
Bidding keywords
Sponsored ads
Affiliate
Offsite channels
Facebook CPAS
Google shopping ads
Other channels for owned websites (SEO, Affiliate, Webpush, Ad Network,...)