
Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch.



Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch.
1. Câu Chuyện Thành Công
Sau mùa dịch Covid-19 đầy căng thẳng và biến động, hành vi và thói quen của người dùng đã thay đổi đáng kể. Bước vào giai đoạn khôi phục kinh tế nói chung và khôi phục lối sống “bình thường mới” nói riêng, FWD đã không ngừng nỗ lực để gây ấn tượng và trải nghiệm khó quên với khách hàng. Tuy nhiên, các chiến dịch trước đó dường như chưa đủ mức sáng tạo mà FWD mong muốn và chưa nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Vậy trong chiến dịch lần này, FWD đã khắc phục điều này như thế nào? Cùng PMAX - đơn vị đồng hành với FWD trong dự án lần này - khám phá chi tiết trong bài đăng dưới đây.
2. Bối Cảnh
FWD là thương hiệu bảo hiểm đầu tiên luôn tích cực và kiên trì truyền tải thông điệp “Sống đầy” đến khách hàng thông qua các dịp lễ hội hằng năm. Tuy nhiên, hành trình cổ vũ “Sống đầy” của FWD chịu sự gián đoạn không nhỏ từ dịch Covid-19. Trong hơn 2 năm, rất nhiều lễ hội, sự kiện gắn kết mọi người đã bị tạm dừng. Sự gián đoạn này vô tình tạo nên khoảng trống lớn giữa FWD và khách hàng.
Ở thời điểm hiện tại, khi thế giới đã bước qua Covid-19 và sẵn sàng cho “bình thường mới”, khách hàng của FWD đang dần quay trở lại với những dự định, kỳ vọng mới cho tương lai. Đây cũng chính là cơ hội cho FWD rút ngắn khoảng cách với khách hàng của mình sau 2 năm xa cách. Tuy nhiên, các chiến dịch được triển khai sau đó dường như chưa đủ mức sáng tạo mà FWD mong muốn và chưa thu lại được những phản hồi tích cực từ người dùng.
Vì vậy, với lần trở lại này, cùng tâm thế chủ động hơn, sẵn sàng hơn, FWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
3. Mục Tiêu
4. Insight
5. Ý tưởng chiến dịch
6. Hướng Tiếp Cận
7. Kết Quả
8. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
Dịch vụ
Tìm kiếm giải pháp Marketing cho doanh nghiệp của mình
Case Study
PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.
Xem thêmBảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm