Vào ngày 18.12 tới đây tại Hà Nội, sự kiện “Design to Win 2025” với chủ đề “Từ ý tưởng triệu đô đến chiến lược marketing hiệu quả” tại Hà Nội sẽ mang đến những giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, tăng trưởng bền vững và vượt qua những thách thức trong thị trường đầy biến động vào năm 2025.
Kinh tế thế giới năm 2024 phục hồi tốt hơn dự báo với GDP toàn cầu tăng 3.1-3.2%, dẫn đầu là Mỹ (2.7%) và Việt Nam (7.4%), trong khi EU (0.9%) và Trung Quốc (4.6%) gặp khó khăn. Lạm phát giảm xuống 5.8%, dưới mức dự báo, nhưng sản xuất toàn cầu vẫn yếu với PMI chỉ đạt 48.8.
Việt Nam tăng trưởng ấn tượng 7.4%, vượt dự báo 6.1%, nhờ đầu tư công, tiêu dùng nội địa và chuyển dịch chuỗi cung ứng. Lạm phát ổn định ở 4.1% và lãi suất giảm còn 4.5%, hỗ trợ mạnh cho doanh nghiệp. PMI đạt 47.3, dự kiến sẽ phục hồi trên 50 trong năm 2025 nhờ xuất khẩu và tiêu dùng cải thiện. Dự báo năm 2025, GDP toàn cầu tăng 3.0-3.5%, trong khi Việt Nam duy trì tăng trưởng cao 6.5-7% nhờ xuất khẩu hồi phục, tiêu dùng mạnh và chính sách phát triển kinh tế xanh, tạo nền tảng vững chắc cho tăng trưởng bền vững
Trong bối cảnh kinh tế khả quan nhưng đầy thận trọng, doanh nghiệp cần thực hiện các chiến lược đầu tư một cách cẩn trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững. Các xu hướng mới như social commerce, AI, livestream và influencers đang tạo ra những cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tận dụng nền tảng kỹ thuật số và dữ liệu để tối ưu hóa ROI và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Đây cũng chính là mục tiêu mà sự kiện “Design to Win 2025” với chủ đề “Từ ý tưởng triệu đô đến chiến lược marketing hiệu quả,” diễn ra vào ngày 18.12 tới tại Hà Nội, hướng đến giải quyết, mang lại những giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và vượt qua các biến động của thị trường năm 2025.
Sự kiện sẽ quy tụ những diễn giả chuyên gia hàng đầu
Sự kiện sẽ quy tụ những diễn giả chuyên gia hàng đầu từ PMAX, Boston Consulting Group, và Skinetiq. Đây là những nhân tố có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc trong nhiều lĩnh vực. Đây đều là những lãnh đạo cấp cao, những chuyên gia đến từ các doanh nghiệp lớn và có uy tín tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu:
Tại sự kiện, quý anh/chị sẽ được tiếp cận với những cập nhật mới nhất về thị trường, các ý tưởng chiến lược mang tính đột phá và giải pháp Marketing sáng tạo. Những nội dung này được chắt lọc từ kinh nghiệm thực tiễn của các thương hiệu lớn, dự án hàng đầu và các chuyên gia trong ngành, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hiệu quả, tối ưu hóa ROI trong năm 2025.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp góc nhìn tiên phong (Thought Leadership), “Design to Win 2025” còn tạo ra một không gian kết nối sâu rộng. Đây là nơi để các nhà lãnh đạo và chuyên gia chia sẻ ý kiến, thảo luận thực tiễn và tìm kiếm giải pháp ứng dụng xu hướng mới nhất vào hoạt động kinh doanh của mình.
Thông tin chi tiết về sự kiện
- Thời gian: 14:00-17:30 thứ Tư, ngày 18/12/2024.
- Địa điểm: Khách sạn Hotel du Parc Hanoi (84 P. Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội)
- Khách tham dự: Hơn 80+ Giám đốc Điều hành (CXO) và quản lý công ty/doanh nghiệp.
- Các hoạt động chính: Bài phát biểu (Keynotes), Thảo luận hội thảo (Panel Discussion), Networking.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây!
Tại sự kiện quý vị sẽ có cơ hội:
- Thảo luận và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu và Giám đốc Điều hành (CXO).
- Mở rộng kết nối với những nhà lãnh đạo và người có sức ảnh hưởng định hình tương lai của ngành marketing.
- Nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ PMAX và các đối tác cao cấp của chúng tôi.
- Cập nhật những thông tin và chiến lược mới nhất trong ngành.
- Tham gia vào các cuộc trò chuyện cùng các lãnh đạo cấp cao.