Doanh nghiệp đã đổ hàng trăm triệu thậm chí hàng tỉ đồng cho mỗi chiến dịch quảng cáo và làm đủ mọi cách để tối ưu hiệu quả như thay đổi cách nhắm chọn đối tượng, tăng giảm giá thầu, phân bổ lại ngân sách các kênh,…và thay đổi creative là một trong những cách phổ biến nhất. Tuy nhiên, thay đổi creative như thế nào là hợp lý: nên thay headline, phần mô tả chi tiết, thay banner, hay thay CTA? Hay thậm chí nếu thay banner thì nên thay yếu tố nào trong banner và thay như thế nào?
Nếu bạn đang có nhiều thắc mắc về quy trình đo lường và tối ưu creative, hãy tham gia webinar “Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu vào tối ưu creative” để cập nhật ngay giải pháp cho mình nhé.
Nội dung của webinar xoay quanh:
- Góc nhìn của brand về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Creative đến hiệu quả chiến dịch.
- Những trăn trở về việc làm creative vừa đẹp vừa hiệu quả.
- Creative for performance là gì? Góc nhìn của agency về việc tối ưu nội dung dựa trên dữ liệu.
- Case study cải thiện hiệu quả quảng cáo x10 bằng việc ứng dụng giải pháp Creative for Performance.
Với sự chia sẻ từ 3 Diễn giả:
Chị Đoan Chu – Cựu CEO Beauty Lab Cosmetics
Chị có hơn 7 năm làm việc trong các công ty khởi nghiệp & kinh doanh trực tuyến đa quốc gia tại Singapore và Việt Nam; đồng thời trải nghiệm nhiều mảng như Creative, Branding, Performance.”
– Cựu CEO của Beauty Lab Cosmetics
– Cựu Giám đốc tiếp thị của Leflair
– Cựu Giám đốc Khu vực của Tập đoàn ZALORA (Singapore).
Đam mê tạo ra các tác động xã hội thông qua công nghệ. Chị Đoan hiện đang là Cố vấn cho một số công ty khởi nghiệp và tổ chức phi chính phủ.
– Cựu CEO của Beauty Lab Cosmetics
– Cựu Giám đốc tiếp thị của Leflair
– Cựu Giám đốc Khu vực của Tập đoàn ZALORA (Singapore).
Đam mê tạo ra các tác động xã hội thông qua công nghệ. Chị Đoan hiện đang là Cố vấn cho một số công ty khởi nghiệp và tổ chức phi chính phủ.
Anh Nguyên Lê – Performance Marketing Expert, PMAX
Anh Nguyên có kinh nghiệm xây dựng mô hình tối ưu hóa để tăng năng suất tổng thể. Anh từng giữ chức vụ Brand Executive tại Heineken Việt Nam – phụ trách ra mắt thương hiệu bia mới tại thị trường Việt Nam, phát triển chiến lược marketing mix từ đó tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối.
Hạnh Lê – Đồng sáng lập & COO, PMAX
Hạnh Lê có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị kỹ thuật số & Thương mại điện tử
Trước khi thành lập PMAX, chị đã có hơn 4 năm làm việc tại Lazada Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí từ Digital Marketing, Mobile đến Campaign và Merchandising.
– Cựu Giám đốc Mobile Marketing tại Lazada
– Cựu Trưởng bộ phận Chiến dịch & Bán hàng tại Lazada
– Cựu Giám đốc Digital Marketing tại Lazada
Trước khi thành lập PMAX, chị đã có hơn 4 năm làm việc tại Lazada Việt Nam, kinh qua nhiều vị trí từ Digital Marketing, Mobile đến Campaign và Merchandising.
– Cựu Giám đốc Mobile Marketing tại Lazada
– Cựu Trưởng bộ phận Chiến dịch & Bán hàng tại Lazada
– Cựu Giám đốc Digital Marketing tại Lazada
Với kinh nghiệm và niềm đam mê về Tiếp thị & Dữ liệu Kỹ thuật số, chị đã thành lập PMAX với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và hiệu suất marketing thông qua công nghệ.
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h30, sáng Thứ Bảy, ngày 19/06/2021
Platform: Zoom Webinar
——–
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h30, sáng Thứ Bảy, ngày 19/06/2021
Platform: Zoom Webinar