Created with Sketch.

TÌM HIỂU THÊM

Khóa học giúp bạn ứng dụng AI theo tư duy Performance để tối ưu chiến dịch Digital Marketing. Với bộ kiến thức cốt lõi và lộ trình ứng dụng A-Z, bạn sẽ nắm vững cách khai thác sức mạnh AI trong nghiên cứu, sáng tạo, tối ưu hóa và đo lường hiệu quả, sẵn sàng dẫn đầu trong kỷ nguyên Marketing AI.

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Học thực - Áp dụng thực cùng

chuyên gia

Khóa học

AI Application in Digital Marketing

Tư vấn lộ trình học miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên

ĐỐI TÁC

Đối tượng PHÙ HỢP

Digital Marketer
Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành... đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp
Digital Marketer 
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing

Nhân sự ngành Marketing

Quản lý/Chủ doanh nghiệp ngành Marketing

Doanh nghiệp muốn ứng dụng AI vào quy trình Marketing

Với những framework chuẩn chỉnh giúp bạn ứng dụng AI vào toàn bộ quy trình Marketing tù đó tăng tốc hiệu suất, tối ưu chiến dịch và tạo ra thế mạnh cạnh tranh của bản thân trong thời đại AI.

Khóa học hướng dẫn quản lý cấp cao chiến lược cải thiện hiệu suất và nâng cấp khả năng ứng dụng của đội ngũ nhân sự với AI. Giúp doanh nghiệp tích hợp AI vào toàn bộ hoạt động Marketing.

Khóa học giúp đội ngũ nhân sự nắm rõ cách ứng dụng AI vào toàn bộ chuỗi hoạt động Marketing nhằm nâng cao hiệu suất, tiết kiệm nguồn lực, phục vụ cho chiến lược dài hạn của doanh nghiệp.

KIỂM TRA MỨC ĐỘ PHÙ HỢP

Khóa học Digital Marketing
chuyên sâu

Khóa học Digital Marketing nền tảng

Khóa học khác

GOLD WINNER

O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels
MMA Smarties X Global 2023

SILVER WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties X Global 2023

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

SILVER WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties APAC 2023

Instant Impact/Promotion
MMA Smarties APAC 2023

GOLD WINNER

BRONZE WINNER

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

Customer Journey Marketing - Lead Generation
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

MMA Smarties Vietnam 2024

Digital Agency of the year

MMA Smarties APAC 2023

APAC Digital Agency of the year

Tại sao bạn nên chọn PMAX Academy là bệ phóng sự nghiệp?

Trung tâm đào tạo Marketing từ
Performance Agency hàng đầu Việt Nam

PMAX ACADEMY

Trang bị Data-driven Mindset, Performance Mindset đến từ Agency tiên phong về Data-driven Marketing tại thị trường Việt Nam. 

Giáo trình giảng dạy được xây dựng dựa trên quy trình làm việc thực tế của nhân sự PMAX Vietnam. 

Học viên luôn được hỗ trợ xuyên suốt khóa học bởi đội ngũ hỗ trợ và trực tiếp tương tác với giảng viên trong nhóm riêng tư.

Được thiết kế dựa trên quy trình triển khai bất cứ chiến dịch Digital Marketing, bất kể tại agency, brand-site, SMEs, Big-corp để phù hợp với người học

Lộ trình khóa học

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Module 1

📖 Số lượng buổi: 01
🎯Nắm bắt tư duy sử dụng AI để thấu hiểu thị trường và khách hàng, tạo đà cho các chiến dịch Marketing dựa trên dữ liệu thông minh.

- Tổng quan AI & Tư duy ứng dụng trong Marketing hiện đại:
+ Vai trò cốt lõi của AI trong việc tối ưu hiệu suất và hiệu quả Marketing.
+ Các nhóm công cụ AI phổ biến và ứng dụng then chốt trong phân tích và tối ưu chiến dịch.
+ Đạo đức, giới hạn và rủi ro khi làm việc với AI.
- Khai phá Insight Khách hàng bằng AI:
+ Phân tích xu hướng, đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội.
+ Ứng dụng AI cho Sentiment Analysis, thu thập insight sâu từ dữ liệu người dùng.
+ Xây dựng và làm giàu chân dung khách hàng bằng AI, phục vụ nhắm mục tiêu và tối ưu thông điệp.
Nền tảng AI Marketing
& Khai phá Insight khách hàng

Module 2

Module 5

Module 6

📖 Số lượng buổi: 01
🎯 Xây dựng được workflow áp dụng AI thực tế vào công việc, đồng thời chứng minh năng lực qua dự án tổng hợp cuối khóa.
- Tối ưu hóa Productivity cá nhân với AI:
+ Xác định và tự động hóa các tác vụ lặp lại, tốn thời gian trong công việc Marketing bằng AI.
+ Xây dựng Chatbot AI cá nhân/Trợ lý ảo Marketing (sử dụng nền tảng no-code/low-code hoặc prompt engineering nâng cao) để hỗ trợ công việc.
- Xây dựng AI Marketing Toolkit & Lộ trình phát triển sự nghiệp:
+ Tổng hợp bộ công cụ AI phù hợp với vai trò và nhu cầu công việc của bản thân và đội nhóm.
Thiết lập lộ trình tự học và cập nhật kiến thức AI bền vững.
- Capstone Project
Xây dựng quy trình làm việc với AI & Dự án thực hành tốt nghiệp

Module 4

Module 3

📖 Số lượng buổi: 01
🎯 Biết cách tận dụng AI trong quá trình xây dựng chiến lược, từ phân tích đến lập kế hoạch hành động:
+ Xác lập mục tiêu và KPIs dựa trên phân tích dữ liệu lịch sử bằng AI.
+ Phân khúc thị trường và lựa chọn nhóm khách hàng tiềm năng.
+ Phát triển ý tưởng, thông điệp sáng tạo và kiểm thử concept bằng AI.
+ Lập kế hoạch media, lựa chọn kênh, phân bổ ngân sách sơ bộ với đề xuất từ AI.
+ Xây dựng timeline và phân bổ nguồn lực cho chiến dịch.
+ Thực hành: Ứng dụng AI để phát triển ý tưởng và phác thảo kế hoạch tổng thể.
Dẫn dắt chiến lược Marketing bằng AI
📖 Số lượng buổi: 02
🎯 Nâng cao hiệu suất sản xuất nội dung cả về tốc độ lẫn chất lượng – phù hợp với từng chiến lược cụ thể của doanh nghiệp:
+ Chuyển hóa ý tưởng thành các định dạng nội dung cụ thể như bài viết, quảng cáo, social post.
+ Viết và tối ưu copy cho các kênh như Quảng cáo, Email, Landing Page, SEO...
+ Sử dụng AI để lên outline, triển khai long-form content.
+ Tạo ảnh minh họa bằng Midjourney, DALL-E; tạo video bằng Sora, Runway, Kapwing...
+ Tự động hóa cá nhân hóa nội dung theo từng phân khúc đối tượng.
+ Thực hành: Sử dụng prompt hiệu quả, sản xuất đa dạng nội dung bằng công cụ AI.
Xây dựng chiến lược Sáng tạo nội dung với AI
📖 Số lượng buổi: 01
🎯 Vận dụng AI để tối ưu hoá quy trình triển khai và quản lý các kênh Digital hiệu quả.
+ SEO & Content Optimization:
Ứng dụng AI để phân tích từ khóa chuyên sâu, tối ưu on-page/off-page, giám sát và cải thiện thứ hạng website.
+ Social Media: Dùng AI để lập lịch thông minh, gợi ý nội dung phù hợp, tự động hóa tương tác cơ bản, phân tích sentiment và tối ưu hóa chiến lược tiếp cận.
+ Paid Media Optimization (Trọng tâm): Khai thác AI để phân tích sâu về đối tượng, tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu (targeting), đặt giá thầu (bidding), A/B testing creative và landing page, nhằm tối đa hóa ROI chiến dịch quảng cáo.
Quản lý và tối ưu kênh Marketing với AI
📖 Số lượng buổi: 01
🎯 Thành thạo cách ứng dụng AI để phân tích và tối ưu chiến dịch một cách khoa học, nhanh chóng.
+ Phân tích hiệu quả chiến dịch toàn diện: AI giúp phát hiện insights ẩn, đánh giá hiệu quả từng kênh, thông điệp, đối tượng; xác định điểm mạnh/yếu để tối ưu hóa liên tục.
+ Xây dựng dashboard và báo cáo Marketing tự động, trực quan bằng các công cụ AI.
+ Nhận diện cơ hội tối ưu hóa chiến dịch (điều chỉnh ngân sách, phân bổ kênh, cải thiện creative, tối ưu CR) dựa trên phân tích và gợi ý từ AI.
+ Ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu nâng cao: Thiết kế thử nghiệm thông minh, phân tích kết quả và đưa ra quyết định tối ưu hóa nhanh chóng, chính xác.
Đo lường, phân tích & tối ưu chiến dịch bằng AI
PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó hơn 2 năm đồng hành cùng PMAX, anh Bá Huy là nhân sự chủ chốt đứng sau những Media Product chủ lực của PMAX như CFP, MMM,... giúp các đối tác phát triển bền vững với sản phẩm Media.
Mr. Huy Hoàng

Product Manager
@PMAX Vietnam

Với gần 7 năm kinh nghiệm tại PMAX Vietnam, anh đã trực tiếp triển khai và quản lý hơn 200+ dự án E-Commerce với đa dạng quy mô, ngân sách và ngành hàng. Hiện đang giữ vai trò CCM Manager, anh Linh là người đồng hành trong các dự án đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn như TikTok Shop, Lock&Lock, Vietjet, Nguyễn Kim, Hafele,...
Mr. Linh Nguyen

Ecommerce Commercial Direct
@PMAX Vietnam

Senior Media Manager
@PMAX Vietnam

Mr. Khiêm Quách
Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, anh Khiêm Quách đã vận hành 100+ dự án thành công ở đa ngành hàng, trong đó chuyên sâu về Finance và Ecommerce. Đồng thời, anh Khiêm cũng đã có 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Performance Marketing và Digital Ads với 100+ buổi học cho các doanh nghiệp & trường đại học
Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Advertising, chị Iris là người đồng hành cùng các chiến dịch sáng tạo của các thương hiệu lớn như Vinamilk, Durex, Redbull, Warrior, Nutifood,... Hiện tại, chị cũng đang là giảng viên chuyên ngành Digital Communication & Creative Advertising tại WSU & FTU.
Ms. Iris Nguyễn

Lecturer @Western Sydney University
Former Creative Director @YouNet Group

Chị Quỳnh với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing và hơn 3 năm đồng hành cùng PMAX, là một nhân tố quan trọng trong các dự án ngành Tài chính. Chị đã cùng các thương hiệu lớn như FECredit, VPBank, HDBank, KBank, Lotte Finance triển khai các chiến dịch thành công. 
Ms. Quỳnh Nguyễn

Associate Media Manager
@PMAX Vietnam

Associate Strategy Director
@PMAX Vietnam

Ms. Châu Đoàn
Ms. Châu Đoàn có hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong các lĩnh vực Marketing với kinh nghiệm tư vấn chiến lược cho đa dạng khách hàng đến từ nhiều ngành hàng như Tài chính, FMCG, Sức khỏe và Làm đẹp, mang đến các chiến lược marketing hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu rõ rệt. Trước đây chị Châu Đoàn từng giữ các vị trí quan trọng tại các agency lớn như Pencil Group, Purpose.ANT,...

Cảm nhận của học viên về pmax academy

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
(19h30 - 22h)
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
8 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)
AI001 - 22/07/2025
(T3 - T5)
Giá gốc 16.899.000Đ

Mức giá độc quyền dành cho những học viên đầu tiên

Giảm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 2/11/2022
5,999,000Đ

Đăng ký để nhận Brochure và tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Chỉ còn
Giảm
khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
5%
00
00
00
00
:
:
:
khi đăng ký khóa học trước ngày 20/07/2025
5,699,000
6,599,000
Áp dụng cho khóa học AI đầu tiên tại PMAX

Early-bird

Học phí trải nghiệm

Sinh viên định hướng marketing, đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường
1. Tổng quan về khóa học:
▸  Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸  Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸  Định nghĩa metric & dimension
▸  Các metric phổ biến trong digital marketing
▸  Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸  Định nghĩa về objective & KPIs
▸  Quy luật chọn KPIs
▸  Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs

1. Customer Research:
▸  Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸  Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸  Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸  Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸  Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸  Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸  Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸  Bài tập thực hành xây dựng plan

1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸  Các thuật ngữ trong creative
▸  Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸  Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A


1. Review POE Model
▸  Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸  Ưu, nhược điểm của kênh
▸  Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸  Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸  Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸  Ưu nhược điểm của kênh
▸  Loại hình Earned Media phổ biến
▸  Cách thực hiện Earned Media

1. Phân loại các paid media:
▸  Dựa vào thuộc tính, kênh, loại hình marketing
▸  Cách chọn kênh phù hợp với doanh nghiệp
2. Hành trình khách hàng trên paid media:
▸  Các hành trình đặc trưng
▸  Các điểm chạm cần tối ưu trên hành trình trên
3. Facebook & Tiktok Overview
▸  Cấu trúc chiến dịch Facebook & Tiktok Ads
▸  Facebook & Tiktok Ads Tracking
4. Facebook Ads
▸  Các loại chiến dịch trong Facebook Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Tối ưu Creative Format trên Facebook Ads
5. Tiktok Ads
▸ Các loại chiến dịch trong Tiktok Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Các nguyên tắc tối ưu content Tiktok Ads

1. Google Overall Stack:
▸  Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸  Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸  Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸  Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸  Bài tập thực hành
▸  Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸  Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸  Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸  Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸  Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸  Ôn tập và Q&A

Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
1. Objective/KPIs:
▸  Objective/KPIs - cốt lõi của việc tối ưu
▸  Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸  Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸  Logic tối ưu
▸  Bài tập thực hành tối ưu
1. Data tracking:
▸  Định nghĩa về tracking
▸  Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸  Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸  Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,...
▸  Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸  Định nghĩa về data analytics
▸  Phân tích dựa trên metric
▸  Phân tích dựa trên dimension
▸  Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis
1. Tổng quan các giải pháp của Zalo
▸Giới thiệu về Zalo OA
Giới thiệu ZNS
▸Giới thiệu Mini App
▸Giới thiệu Zalo Ads

2. Ứng dụng & khai thác hiệu quả các giải pháp Zalo

3. Thực hành Zalo Ads
3.1. Giới thiệu các bước căn bản khi thiết lập và lên chiến dịch Zalo Ads

3.2. Thực hành:
▸Tạo tài khoản Zalo Ads
▸Tạo được Hồ sơ quảng cáo (Zalo OA thường)
▸Các bước để lên 1 chiến dịch thành công & tactics tối ưu quảng cáo hiệu quả

CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Khóa học AI Application in Digital Marketing

Quét mã QR để đọc thêm những kiến thức hữu ích về AI & Digital Marketing tại: