Created with Sketch.

Khóa học giúp bạn tối ưu hiệu quả digital marketing dựa trên tư duy data-driven. Củng cố kiến thức về các bước hoạch định, thiết lập, thực chạy và tối ưu quảng cáo,... thông qua phương pháp dạy kết hợp giữa lý thuyết cập nhật với thực chiến.

Học thực - Áp dụng thực cùng  chuyên gia

Digital Performance Management

TÌM HIỂU THÊM

*Hoàn trả 100% học phí nếu nội dung không phù hợp trong 2 buổi đầu tiên.

Đối tác

Đối tượng tham gia khóa học

Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
 Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online, chuyển ngành... đang cần một khóa tổng quát giúp mình tìm ra hướng đi phù hợp
Digital Marketer 
Những bạn Marketer muốn nâng cấp bản thân để thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo Marketing từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

Nội dung khóa học

5
Buổi
Facebook & TikTok Ads
1
Buổi
Digital Marketing Overview
Performance Marketing Mindset
6
Buổi
Google Ads:
GDN/Youtube/SEM/Shopping
8
Buổi
Thực hành Facebook, Google, Tiktok Ads
9
Buổi
Optimization: How to Improve You Campaign's Performance
3
Buổi
Digital Creative:
Content Plan & Best Practice
2
Buổi
Digital Marketing Approach & Digital Media Plan
4
Buổi
Owned & Earned Media:
Build Your Website/Fanpage/Channel

TẢI NGAY!

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên

Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!

10
Buổi
Data Tracking & Analytics
in Marketing
7
Buổi
Zalo Marketing

Đối tượng tham gia khóa học

Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
Student
Sinh viên định hướng marketing, muốn trau dồi kiến thức đề gia tăng cơ hội có công việc thật tốt khi ra trường
1. Tổng quan về khóa học
2. Digital Marketing:
- Định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
- Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
- Định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
- Định nghĩa metric & dimension
- Các metric phổ biến trong digital marketing
- Công thức tính & sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
- Định nghĩa về objective & KPIs
- Quy luật chọn KPIs
- Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs

Digital Marketing Overview
Performance Marketing Mindset
Buổi
1

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Nâng hạng kiến thức về Digital Marketing
với các khóa học tại PMAX Academy

Học chuyên sâu về kênh Quảng cáo

Nắm kiến thức nền tảng
về Digital Marketing

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
Nguyễn Thanh Tùng

Senior Solution Manager
Pinpoint

Gắn bó hơn 5 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn. 

Giảng viên buổi 7: Google Ads
Quách Bỉnh Khiêm

Sr. Performance Marketing Strategy Manager
Home Credit Vietnam

Hơn 5 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
Giảng viên buổi 1: Performance Marketing
Giảng viên buổi 5: Facebook & TikTok Ads

ĐĂNG KÝ NGAY

Phạm Hà Duy

Account Director
PMAX Vietnam

Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Giảng viên buổi 10: Data Tracking & Analytics in Marketing
Hoàng Bá Huy

Media Lead
PMAX Vietnam

Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Giảng viên buổi 8: Thực hành Vận hành Ads
Giảng viên buổi 10: Data Tracking & Analytics in Marketing

Hạnh Lê

Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada. Giảng viên buổi 9: Optimization
Dự án
Kinh nghiệm
Huỳnh Nguyễn Tố Anh

Senior Media Manager
PMAX Vietnam

Đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Hiện tại, chị Tố Anh đang quản lý Media cho nhiều brand lớn như: Uniqlo, Watson, LocknLock, ... Bên cạnh đó, chị cũng là nhân lực chủ chốt trong quy trình phát triển tài năng lĩnh vực Media tại PMAX.
Giảng viên buổi 2: Digital Marketing Approach & Digital Media Plan
Vũ Ngọc Anh

Product Growth & Marketing Manager
MOMO

6 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, chị Ngọc Anh đã trải qua đầy đủ các vị trí từ Client cho đến Agency, từ Start-up cho đến Big Corp, nên có những góc nhìn rất đa chiều cũng như dày dặn kinh nghiệm vận hành đa dạng project.
Giảng viên buổi 4: Owned & Earned Media
Đặng Gia Bảo

Optimization Lead
PMAX Vietnam

Trong suốt quá trình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, anh Gia Bảo đã tích lũy hơn 4 năm kinh nghiệm vận hành thực chiến với nhiều project khác nhau thuộc đa lĩnh vực, đa mục tiêu, ngân sách khác nhau.
Giảng viên buổi 8: Thực hành Vận hành Ads
Nguyễn Thanh Duy

Partnership Manager
Zalo Ads

Với hơn 10 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực Marketing và 5 năm đảm nhận vị trí Manager tại Zalo Ads, anh Duy Nguyễn luôn không ngừng mang những giải pháp toàn diện của hệ sinh thái Zalo đến với khách hàng.
Giảng viên buổi 6: Zalo Marketing
Dương Thị Thanh Ngân

Growth Manager
Timo Vietnam

Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”, chị sẽ mang đến cho học viên góc nhìn mới mẻ về cách thức phát triển nội dung trên các nền tảng digital.
Giảng viên buổi 3: Digital Creative

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
DPM022: 20/08
(19h30 tối thứ 3, 5)
10 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

Đăng ký tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Giá gốc 6.199.000Đ

Học phí

Giảm thêm
khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
5%
Giảm thêm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học đến hết 10/08/2024
4,999,000Đ
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 2/11/2022
5,999,000Đ

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-30%

6,999.000Đ

10.000.000Đ

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Sinh viên định hướng marketing, đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường
1. Tổng quan về khóa học:
▸  Giới thiệu giảng viên, mục tiêu, rule của khóa học
▸ Tổng quan về nội dung khóa học
2. Digital Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa và tầm quan trọng của digital marketing
▸  Các cấu thành của digital marketing
3. Performance Marketing:
▸  Tìm hiểu về định nghĩa đúng của performance marketing và cách ứng dụng
4. Metric & Dimension
▸  Định nghĩa metric & dimension
▸  Các metric phổ biến trong digital marketing
▸  Công thức tính và sự liên quan của các chỉ số
5. Objective & KPIs:
▸  Định nghĩa về objective & KPIs
▸  Quy luật chọn KPIs
▸  Ứng dụng bài tập thực tế để chọn KPIs

1. Customer Research:
▸  Các loại research có thể sử dụng để nghiên cứu hành vi người dùng
▸ Ví dụ cụ thể về customer insight & journey
▸  Liên kết giữa customer insight & journey để xây dựng chiến lược triển khai digital marketing
2. Customer Understanding:
▸  Tìm hiểu về cốt lõi của marketing là customer
▸  Customer insight:, cách xây dựng và ứng dụng
▸  Customer journey: cách xây dựng và ứng dụng
3. Media Plan:
▸  Tìm hiểu về 2 phương thức xây dựng plan
▸  Giả định và cách ước tính ảnh hưởng đến các số liệu
▸  Bài tập thực hành xây dựng plan

1. Hệ thống hóa các thuật ngữ trong Creative
▸  Các thuật ngữ trong creative
▸  Bức tranh tổng để có góc nhìn tổng quan
2. Các tiêu chí thành công của một Creative
3. Best practice
▸  Best practice về creative trong từng ngành theo góc nhìn của PMAX.
4. Bài tập
5. Các công cụ hỗ trợ hiệu quả
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc viết content
▸  Các công cụ hỗ trợ cho việc design hình ảnh
6.Creative for Performance
7.Q&A


1. Review POE Model
▸  Phân biệt paid, owned, earned media, vai trò của từng loại và cách phối hợp chúng trong một doanh nghiệp
2. Owned media
▸  Ưu, nhược điểm của kênh
▸  Loại hình phổ biến trong Owned Media
▸  Cách để xây dựng chiến lược Owned Media thành công
▸  Một số lưu ý khi triển khai owned media
3. Earned Media:
▸  Ưu nhược điểm của kênh
▸  Loại hình Earned Media phổ biến
▸  Cách thực hiện Earned Media

1. Phân loại các paid media:
▸  Dựa vào thuộc tính, kênh, loại hình marketing
▸  Cách chọn kênh phù hợp với doanh nghiệp
2. Hành trình khách hàng trên paid media:
▸  Các hành trình đặc trưng
▸  Các điểm chạm cần tối ưu trên hành trình trên
3. Facebook & Tiktok Overview
▸  Cấu trúc chiến dịch Facebook & Tiktok Ads
▸  Facebook & Tiktok Ads Tracking
4. Facebook Ads
▸  Các loại chiến dịch trong Facebook Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Tối ưu Creative Format trên Facebook Ads
5. Tiktok Ads
▸ Các loại chiến dịch trong Tiktok Ads
▸  Tối ưu Campaign Objective
▸  Cách chọn Target Audience phù hợp
▸  Các nguyên tắc tối ưu content Tiktok Ads

1. Google Overall Stack:
▸  Tổng quan hệ sinh thái Google Ads
▸  Các sản phẩm thuộc Google, các combo tùy biến theo từng mục tiêu
2. Sản phẩm chủ lực của Google: Google Search Ads (SEM):
▸  Các khái niệm cơ bản: keyword, search term, search volume, keyword group,v.v…
▸  Quy trình vận hành chiến dịch SEM
▸  Bài tập thực hành
▸  Các sai lầm thường gặp cần tránh
▸  Các chỉ số quan trọng và cách tối ưu: ad text, ads rank, search impression share, quality score, v.v…
3. Các sản phẩm quan trọng khác của Google: Google Display Network (GDN), Youtube, Shopping:
▸  Các sản phẩm nâng cao về Display của Google và Youtube
▸  Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
4. Finalized & Review
▸  Sản phẩm gần như tối thượng của Google: Google Performance Max
▸  Ôn tập và Q&A

Cách thiết lập chiến dịch, phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo trên các kênh phổ biến:
1. Facebook Ads
2. Google Search Ads
3. Tiktok Ads
1. Objective/KPIs:
▸  Objective/KPIs - cốt lõi của việc tối ưu
▸  Làm bài tập chọn objective/KPIs để tối ưu
2. Optimization:
▸  Cách đánh giá hiệu quả giữa các kênh
▸  Logic tối ưu
▸  Bài tập thực hành tối ưu
1. Data tracking:
▸  Định nghĩa về tracking
▸  Tầm quan trọng của data tracking
2. Các hệ thống tracking:
▸  Các thuật ngữ và quy định trong tracking
▸  Các hệ thống tracking nổi tiếng trên thị trường: GA4, Appsflyer,...
▸  Cách thức hoạt động của Google Tag Manager và demo cách thực hiện
3. Data Analytics:
▸  Định nghĩa về data analytics
▸  Phân tích dựa trên metric
▸  Phân tích dựa trên dimension
▸  Tư duy về phân tích dữ liệu: summary vs synthesis
1. Tổng quan các giải pháp của Zalo
▸Giới thiệu về Zalo OA
Giới thiệu ZNS
▸Giới thiệu Mini App
▸Giới thiệu Zalo Ads

2. Ứng dụng & khai thác hiệu quả các giải pháp Zalo

3. Thực hành Zalo Ads
3.1. Giới thiệu các bước căn bản khi thiết lập và lên chiến dịch Zalo Ads

3.2. Thực hành:
▸Tạo tài khoản Zalo Ads
▸Tạo được Hồ sơ quảng cáo (Zalo OA thường)
▸Các bước để lên 1 chiến dịch thành công & tactics tối ưu quảng cáo hiệu quả