Tìm hiểu và thực hành chuyên sâu về quảng cáo trên nền tảng Facebook. Nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng cơ hội cùng PMAX Academy ngay hôm nay!
Học thực - Áp dụng thực cùng chuyên gia
Facebook Ads Masterclass
Đối tượng tham gia khóa học
Marketing Executive
Dành cho những marketer đã có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing muốn nâng cao kỹ năng quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook để đạt hiệu quả cao hơn, giúp bạn bứt phá và tăng trưởng mạnh mẽ trong công việc.
Chủ doanh nghiệp
Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và muốn tăng trưởng doanh thu qua các kênh quảng cáo như Facebook Ads. Khóa học này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách tận dụng các công cụ quảng cáo để đạt được kết quả nhanh chóng.
Mới bắt đầu hoặc có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm trong Digital Marketing. Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng cơ bản và nâng cao để áp dụng ngay vào thực tế, tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
Vì sao PMAX Academy là lựa chọn hàng đầu?
ĐĂNG KÝ NGAY
Học thực, áp dụng thực
Giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đúc kết từ thực tiễn. Áp dụng thực hành trên tài khoản thực ngay tại lớp
Đội ngũ chuyên gia Agency
Giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Lazada, Shopee, Tiki, Uniqlo, FE Credit...
Uy tín được khẳng định
PMAX tự hào là một trong số ít Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam (Google Premier Partner 2022).
BUỔI
4
Thiết lập - Thực thi - Vận hành Facebook Ads
- Thiết lập Hệ thống đo lường - Xây dựng cấu trúc chiến dịch tối ưu - Phân biệt và ứng dụng các chiến lược phân bổ ngân sách -Các chiến thuật tối ưu nâng cao
- Thiết lập mục tiêu chiến dịch - Nhắm chọn khách hàng -Phương pháp kết hợp các mục tiêu chiến dịch theo 3 nhóm giải pháp
BUỔI
1
Tổng quan về Facebook Ads
- Tìm hiểu hệ sinh thái và cấu trúc cốt lõi của Facebook Ads
BUỔI
3
Target Audience & Creative
- Thấu hiểu Khách hàng mục tiêu - Sáng tạo Nội dung Quảng cáo - Phân tích & Tối ưu hóa Creative
BUỔI
5
Thực thi và vận hành Facebook Ads
- Quy trình setup chiến dịch chuẩn - Checklist kiểm tra và xuất bản - Giới thiệu về Lập kế hoạch Media - Giới thiệu các công cụ hỗ trợ
BUỔI
6
Tối ưu và phân tích chiến dịch quảng cáo
- Quy trình Tối ưu hóa Chiến dịch - Tối ưu Nâng cao với Quy tắc Tự động - Phân tích Dữ liệu và Xây dựng Báo cáo
ĐĂNG KÝ NHẬT THÔNG TIN CHI TIẾT TỪNG BUỔI HỌC NGAY
Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy
PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
ĐĂNG KÝ NGAY
Ms. Hạnh Lê
COO PMAX Vietnam
Co-founder & COO của PMAX. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó hơn 2 năm đồng hành cùng PMAX, anh Bá Huy là nhân sự chủ chốt đứng sau những Media Product chủ lực của PMAX như CFP, MMM,... giúp các đối tác phát triển bền vững với sản phẩm Media.
Mr. Bá Huy
Product Manager @PMAX Vietnam
Gắn bó hơn 6 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Mr. Nguyễn Thanh Tùng
Pinpoint Solution Manager @PMAX Vietnam
Với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh Tường với kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực E-commerce, Bất động sản, Bán lẻ, Giáo dục, đã thực hiện hàng loạt chiến dịch lớn với ngân sách lên đến 1 tỷ đồng mỗi tháng. Anh Tường từng đảm nhiệm vị trí Manager tại các công ty lớn như Yeah1, Gigan,... và cộng tác với các thương hiệu như ILA, Riki, Sylvan Learning,...
Mr. Bằng Tường
Digital Performance Manager
Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing. Anh Thành đã tham gia vào nhiều dự án lớn với những thương hiệu nổi bật như Vstyle, ALDO, AEON Eshop, ILA, Oishi, Merries, Kangaroo, Vua Nệm, Huggies,...
Mr. Minh Thành Lê
Media Manager @PMAX Vietnam
Với gần 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Performance Marketing, từng đảm nhiệm vị trí Senior tại nhiều agency lớn. Chị đã dẫn dắt và triển khai thành công nhiều dự án quy mô lớn cho các thương hiệu hàng đầu trong ngành Gia dụng như LG Electronics, Daikin, Panasonic, Bosch, Nagakawa, Cuckoo,...
Mr. Uyên Đỗ
Associate Media Manager @PMAX Vietnam
Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, anh Khiêm Quách đã vận hành 100+ dự án thành công ở đa ngành hàng, trong đó chuyên sâu về Finance và Ecommerce. Đồng thời, anh Khiêm cũng đã có 3 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Performance Marketing và Digital Ads với 100+ buổi học cho các doanh nghiệp & trường đại họcPMAX.
Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ
Thông tin khuyến mãi
Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ
ĐĂNG KÝ NGAY
cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm
ĐĂNG KÝ NGAY
cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm
ĐĂNG KÝ NGAY
Nội dung khóa học
Digital Marketing & Performance marketing Overview
Objectives, KPIs and metrics
Thấu hiểu Google Analytics từ căn bản đến nâng cao
Tổng quan GG Ads
Tổng quan FB Ads
Media Plan
Trải nghiệm người dùng
Optimization & Report
Mobile
Bài tập cuối khoá
Thứ 2 - 4 - 6từ 19h – 21h3O
Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!
Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?
Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?
Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing.
1. Giới thiệu về Facebook Ads: cách thức đấu thầu, các chỉ số, các loại mục tiêu phù hợp để triển khai trên Facebook Ads
2. Cấu trúc tài khoản: tìm hiểu về các loại tài khoản trên thị trường, quy trình xây dựng bm, tạo tài khoản quảng cáo
3. Cấu phần chính:
Mục tiêu chiến dịch: bản chất là gì, các loại mục tiêu hiện có, cách thức lựa chọn mục tiêu phù hợp
Target audience: các loại target hiện có từ cơ bản đến chuyên sâu, trả lời câu hỏi target audience của mình là ai, tìm cách mô tả họ trên nền tảng digital
1. Campaign Objective - Hiểu rõ bản chất của các campaign objective
- Triển khai chiến dịch full funnel trên Facebook ads
2. Dimension và Metrics: - Hiểu rõ cách ứng dụng dimension & metric trong phân tích dữ liệu
- Các ví dụ trực quan để ứng dụng được lý thuyết phân tích dữ liệu vào thực tế
3. Các yếu tố cần được plan 3.1 Audience Insights: - Từ chân dung khách hàng để hiểu được Insights khách hàng - Sử dụng phễu audience trên Facebook 3.2 Creative: - Các định dạng quảng cáo, các dạng quảng cáo best practice 3.3. Không chỉ là Facebook: - Giới thiệu các yếu tố khác có tác động đến Facebook (Fanpage, Landing page, Branding, etc.) 3.4. Các tactics để "kéo số" cho Facebook Ads campaign
1. Buying Method:
- Làm quen với 2 cách mua quảng cáo: auction vs reach & frequency
- Sử dụng phương thức nào trong 2 phương thức trên
2. Campaign objective:
- Hiểu khác biệt cơ bản giữa các loại chiến dịch với nhau
- Cách chọn objective phù hợp cho các mục tiêu chiến dịch
- Tìm hiểu chiến dịch A+: tương lai smart campaign của Facebook Ads
3. Target Audience:
- Các loại target audience nâng cao
- Cách chọn target audience advance cho nhiều mục tiêu: branding, lead, mess và ecommerce ( platform và website)
4. Creative:
- Tìm hiểu về các định dạng của creative, hiểu đúng điểm mạnh & yếu của từng định dạng để phát triển đúng đắn
- Từ audience insight đến creative planning
- Creative không chỉ là sáng tạo ( creative with data-driven)
1. Đo lường trên Facebook Ads: Tìm hiểu về bản chất đo lường, các định nghĩa về attribution, cách thiết lập pixel trên website, messenger, offline conversion
2. Cấu trúc chiến dịch: Cách xây dựng chiến dịch để đạt mục tiêu, số lượng nhóm quảng cáo, quảng cáo cần có, chiến lược testing như thế nào,...
3. Các chiến thuật tối ưu: Ngân sách, chiến lược bidding, a/b testing, branded content
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook
1. Triển khai chiến dịch Display:
- Tìm hiểu vị trí hiển thị quảng cáo của GDN & Discovery
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng creative, tối ưu chiến dịch,..
2. Triển khai chiến dịch Youtube:
- Tìm hiểu về các định dạng quảng cáo chính của Youtube video và vai trò của chúng
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng video, tối ưu chiến dịch, ...
3. Google Innovation:
- Update các sản phẩm mới của Google trong thời điểm hiện nay
1. Tổng hợp những kiến thức quan trọng trong chương trình
2. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
3. Q&A theo project của học viên
- Tổng quan về hệ sinh thái của Google Ads
- Các sản phẩm thuộc Google, các combo phổ biến tuỳ theo từng mục tiêu
- Why? When? Key factors của 4 kênh GG Ads, GDN, Youtube, UAC, Perfỏmance max
- Các sản phẩm nâng cao về search ads của Google
- Xây dựng kế hoạch, tối ưu, best practice cho các sản phẩm nâng cao về search
- Các sản phẩm nâng cao về Display ads của Google và Youtube
- Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook