Created with Sketch.

THAM DỰ SỰ KIỆN

SỰ KIỆN SẼ DIỄN RA TRONG
00
00
00
00

ngày

giờ

phút

giây

Ecommerce không chỉ là chạy quảng cáo và khuyến mãi!

GIẢI NGỐ

ECOMMERCE

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Hiểu được tầm quan trọng của phân tích dữ liệu trong Marketing, khóa học Marketing Analytics ra đời với sứ mệnh giúp bạn làm chủ kỹ năng này. Khóa học không chỉ tập trung vào việc cung cấp các kiến thức nền tảng về phân tích dữ liệu mà còn trang bị những kỹ năng thực chiến cần thiết để giúp bạn vượt trội trong thị trường nhân lực đầy cạnh tranh.

Học thực - giá trị thực.
Hệ thống hóa kiến thức bằng kinh nghiệm thực chiến cùng

Marketing Analytics

TÌM HIỂU THÊM

chuyên gia
Thân chào bạn,

Mình là Hạnh Lê hiện là co-founder & COO của PMAX, mình có may mắn được chinh chiến hơn 10 năm ở lĩnh vực Digital Marketing/ Ecommerce - 4 năm ở vai trò client (Lazada), hơn 6 năm ở vai trò agency (PMAX) - tổng số tiền mình đã tiêu vào các chiến dịch mình tham gia đã lên đến hơn 50 triệu USD, trải dài ở rất nhiều các ngành nghề.

Suốt khoảng thời gian đó, bản thân mình cũng có những bài học, những trăn trở rất lớn. Hôm nay mình quyết định chia sẻ lại góc nhìn của mình, và mình rất vui nếu có ai đó cho mình góc nhìn khác.

Performance Marketing có lẽ là thuật ngữ ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, khi mà áp lực về việc tối ưu hiệu quả của các hoạt động marketing ngày càng tăng cao, là người làm và chia sẻ rất nhiều về Performance marketing, đúc kết lại thì mình thấy Performance marketing đơn giản chỉ là 1 tư duy làm nghề, mà ở đó bạn hiểu rõ mục tiêu của mình, những chỉ số mình cần thu thập và đo lường, từ đó sử dụng các dữ liệu này như là xương sống cho mọi hoạt động và mọi quyết định trong quá trình lên kế hoạch, thực thi, tối ưu các hoạt động marketing. Và việc áp dụng kỹ năng data analytics vào Marketing đã giúp PMAX giải quyết hiệu quả hàng trăm bài toán từ khách hàng.

Mang trong mình mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn marketers Việt Nam bằng các kiến thức thực chiến của người làm trong ngành, nay Hạnh rất vui khi có thể cùng PMAX Academy lan tỏa những kiến thức về phân tích số liệu này đến cho mọi người.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn tìm ra vấn đề khi quảng cáo không còn hiệu quả, để tìm ra phương pháp tăng doanh thu với chi phí thấp.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn củng cố logic về data-driven-marketing để tracking và tối ưu dữ liệu.

Thì đây chính là kiến thức bạn cần.


Hạnh rất vui vì có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm này của mình đến cho mọi người. Hẹn gặp bạn tại khóa học Marketing Analytics./.

Hạnh Lê
HẠNH LÊ

Co-Founder & COO
tại PMAX Vietnam

KHIÊM QUÁCH

Senior Media Manager
tại PMAX Vietnam

Thân chào bạn,

Mình là Hạnh Lê hiện là co-founder & COO của PMAX, mình có may mắn được chinh chiến hơn 10 năm ở lĩnh vực Digital Marketing/ Ecommerce - 4 năm ở vai trò client (Lazada), hơn 6 năm ở vai trò agency (PMAX) - tổng số tiền mình đã tiêu vào các chiến dịch mình tham gia đã lên đến hơn 50 triệu USD, trải dài ở rất nhiều các ngành nghề.

Suốt khoảng thời gian đó, bản thân mình cũng có những bài học, những trăn trở rất lớn. Hôm nay mình quyết định chia sẻ lại góc nhìn của mình, và mình rất vui nếu có ai đó cho mình góc nhìn khác.

Performance Marketing có lẽ là thuật ngữ ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, khi mà áp lực về việc tối ưu hiệu quả của các hoạt động marketing ngày càng tăng cao, là người làm và chia sẻ rất nhiều về Performance marketing, đúc kết lại thì mình thấy Performance marketing đơn giản chỉ là 1 tư duy làm nghề, mà ở đó bạn hiểu rõ mục tiêu của mình, những chỉ số mình cần thu thập và đo lường, từ đó sử dụng các dữ liệu này như là xương sống cho mọi hoạt động và mọi quyết định trong quá trình lên kế hoạch, thực thi, tối ưu các hoạt động marketing. Và việc áp dụng kỹ năng data analytics vào Marketing đã giúp PMAX giải quyết hiệu quả hàng trăm bài toán từ khách hàng.

Mang trong mình mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn marketers Việt Nam bằng các kiến thức thực chiến của người làm trong ngành, nay Hạnh rất vui khi có thể cùng PMAX Academy lan tỏa những kiến thức về phân tích số liệu này đến cho mọi người.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn tìm ra vấn đề khi quảng cáo không còn hiệu quả, để tìm ra phương pháp tăng doanh thu với chi phí thấp.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn củng cố logic về data-driven-marketing để tracking và tối ưu dữ liệu.

Thì đây chính là kiến thức bạn cần.


Hạnh rất vui vì có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm này của mình đến cho mọi người. Hẹn gặp bạn tại khóa học Marketing Analytics./.

Hạnh Lê
HẠNH LÊ

Co-Founder & COO
tại PMAX Vietnam

KHIÊM QUÁCH

Senior Media Manager
tại PMAX Vietnam

Nội dung khóa học

Phân tích dữ liệu chi tiết

02

BUỔI

- Nắm vững các phương pháp phân tích dữ liệu.
- Ứng dụng trong việc đo lường hiệu suất chiến dịch.

Trực quan hóa dữ liệu
(Data Visualization)

04

BUỔI

- Thiết lập Dashboard giúp trực quan hóa dữ liệu.
- Cách trực quan hóa dữ liệu để ra quyết định chiến lược hiệu quả hơn.

Bài tập cuối khóa: Thực hành phân tích và trực quan hóa dữ liệu

05

BUỔI

- Tối ưu hóa Creative (creative for performance, landing page, UX/UI,...).
- Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tối ưu kỹ thuật targeting, delivery, và tự động hóa.

Marketing Analytics Process

Lộ trình học được thiết kế dựa trên quy trình phân tích dữ liệu trong Marketing, xen kẽ với các buổi thực hành. 

Từ đó không chỉ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng về phân tích dữ liệu, mà còn tập trung vào các bài tập thực chiến cụ thể, giúp bạn ứng dụng vào công việc ngay lập tức.

Thực hành phân tích chiến dịch (Campaign Analytics)

03

BUỔI

- Tối ưu hóa Creative (creative for performance, landing page, UX/UI,...).
- Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tối ưu kỹ thuật targeting, delivery, và tự động hóa.

Tổng quan về phân tích dữ liệu và hệ thống đo lường trong Marketing

01

BUỔI

- Hiểu quy trình phân tích dữ liệu.
- Nắm mục tiêu phân tích chiến dịch.
- Hiểu rõ Metric và Dimension.
- Thu thập và kết nối dữ liệu từ Website, App, Social Media,...

Nội dung khóa học

TẢI NGAY!

Xem nội dung chi tiết 4 buổi học tại đây!

01

Tổng quan về phân tích dữ liệu trong Marketing
BUỔI

1. Tổng quan về phân tích dữ liệu
- Quy trình phân tích dữ liệu
- Tại sao data analytics lại quan trọng trong marketing
2. Metric và Dimension
- Định nghĩa và ví dụ
- Vai trò của Metric và Dimension
- Scale và Efficiency trong phân tích dữ liệu Marketing
3. Metric trong Marketing
- Mô hình Metric theo phễu Marketing của từng chiến dịch
- Lưu ý về Metrics
4. Objective & KPIs
- Định nghĩa và Vai trò
- Phương pháp đặt mục tiêu

02

Hệ thống đo lường trong Marketing
BUỔI

03

Phân tích dữ liệu
BUỔI

1. Tổng quan về phân tích dữ liệu trong Marketing
- Định nghĩa và phân loại
2. Phân tích Metrics
- Thực hành áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu dựa trên Metrics
3. Phân tích Dimensions
- Thực hành áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu dựa trên Dimensions.
4. Phân tích dữ liệu theo Time Series
- Định nghĩa và phân tích thuộc tính của Time Series
Phụ lục: Planning với Solver

1. Đo lường trong Marketing
- Định nghĩa và vai trò của đo lường trong Marketing
- Các thuật ngữ trong đo lường
2. Các hệ thống đo lường
- Định nghĩa và phân loại hệ thống đo lường
- Cách thức thu thập dữ liệu trên Website, App và Social Media
3. Kết nối dữ liệu
- Định nghĩa và vai trò của kết nối dữ liệu
- Phương pháp triển khai Quy trình kết nối dữ liệu: Quy hoạch dữ liệu, Thu thập, Kết nối và Kiểm tra dữ liệu

04

Data Visualization
BUỔI

1. Dashboard
- Định nghĩa về Dashboard
- Các nền tảng xây dựng Dashboard
- Phân tích quy trình xây dựng dashboard: Xác định mục tiêu, Xây dựng nội dung, Thu thập và kết nối dữ liệu, Visualization
2. Báo cáo
- Định nghĩa và Quy trình xây dựng báo cáo
- Phân tích Quy trình xây dựng báo cáo

Thân chào bạn,

Mình là Hạnh Lê hiện là co-founder & COO của PMAX, mình có may mắn được chinh chiến hơn 10 năm ở lĩnh vực Digital Marketing/ Ecommerce - 4 năm ở vai trò client (Lazada), hơn 6 năm ở vai trò agency (PMAX) - tổng số tiền mình đã tiêu vào các chiến dịch mình tham gia đã lên đến hơn 50 triệu USD, trải dài ở rất nhiều các ngành nghề.

Suốt khoảng thời gian đó, bản thân mình cũng có những bài học, những trăn trở rất lớn. Hôm nay mình quyết định chia sẻ lại góc nhìn của mình, và mình rất vui nếu có ai đó cho mình góc nhìn khác.

Performance Marketing có lẽ là thuật ngữ ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, khi mà áp lực về việc tối ưu hiệu quả của các hoạt động marketing ngày càng tăng cao, là người làm và chia sẻ rất nhiều về Performance marketing, đúc kết lại thì mình thấy Performance marketing đơn giản chỉ là 1 tư duy làm nghề, mà ở đó bạn hiểu rõ mục tiêu của mình, những chỉ số mình cần thu thập và đo lường, từ đó sử dụng các dữ liệu này như là xương sống cho mọi hoạt động và mọi quyết định trong quá trình lên kế hoạch, thực thi, tối ưu các hoạt động marketing. Và việc áp dụng kỹ năng data analytics vào Marketing đã giúp PMAX giải quyết hiệu quả hàng trăm bài toán từ khách hàng.

Mang trong mình mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn marketers Việt Nam bằng các kiến thức thực chiến của người làm trong ngành, nay Hạnh rất vui khi có thể cùng PMAX Academy lan tỏa những kiến thức về phân tích số liệu này đến cho mọi người.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn tìm ra vấn đề khi quảng cáo không còn hiệu quả, để tìm ra phương pháp tăng doanh thu với chi phí thấp.

Nếu bạn và doanh nghiệp của mình muốn củng cố logic về data-driven-marketing để tracking và tối ưu dữ liệu.

Thì đây chính là kiến thức bạn cần.


Hạnh rất vui vì có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm này của mình đến cho mọi người. Hẹn gặp bạn tại khóa học Marketing Analytics./.

Hạnh Lê
HẠNH LÊ

Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam

KHIÊM QUÁCH

Senior Media Manager tại PMAX Vietnam

Đội ngũ giảng viên

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
SINH LÊ

Data Solution Manager @PMAX Vietnam

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dữ liệu & Marketing, anh là người đứng sau các sản phẩm dữ liệu quan trọng tại PMAX và từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại những công ty lớn như Zalo, One Mount, và VinID. 
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.

Co-Founder & COO @PMAX Vietnam

HẠNH LÊ
Chị Đính có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, là nhân sự tham gia vào nhiều dự án quan trọng tại PMAX như Colgate, Sunhouse, Vietjet,... các dự án đều nhận được các giải thưởng lớn trong lĩnh vực Marketing.

Former Associates Media Manager @PMAX

ĐÍNH NGÔ

Đối tượng tham gia khóa học

Student
Sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Digital Marketing, muốn áp dụng kỹ năng phân tích số liệu chuyên sâu để giải quyết các vấn đề về Performance Marketing.
Nhân sự thuộc lĩnh vực Marketing
Các nhân sự trong mảng Marketing cần ứng dụng dữ liệu vào công việc của mình. Tư duy phân tích dữ liệu sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch, giúp bạn phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Digital
Brand
E-Commerce
Content
SMEs Business Owner
 Những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) muốn tiếp cận data-driven marketing nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh thông qua việc phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

ĐĂNG KÝ NGAY

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Kinh nghiệm
HẠNH LÊ

Co-Founder & COO tại PMAX Vietnam

Hơn 4 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!

Kinh nghiệm

Lịch học

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng
& lịch học
MAC003: 07/01/2025
(19h30 tối thứ 3, 5)
5 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)
Giá gốc 3.699.000Đ

Học phí

Giảm lên đến
khi đăng ký khóa học theo nhóm
10% 
Giảm thêm
khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
10%
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trước 31/12/2024
2,899,000
Chỉ còn
khi đăng ký khóa học trư8/12022
6,999,000

Đăng ký tư vấn miễn phí

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

Bộ câu hỏi trải dài từ cơ bản đến nâng cao được thẩm định bởi các chuyên gia, giúp bạn tìm ra các lỗ hổng kiến thức còn tồn đọng trong lĩnh vực Digital Marketing.

LÀM BÀI TEST NGAY

1. Data analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing

2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu

3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App

4. Metric & Dimension Application
1. Phân tích theo chiều chỉ số metrics
- Hiểu rõ cấu thành của các chỉ số
- Phương pháp đi sâu đi sâu vào vấn đề của chỉ số
2. Phân tích theo lớp cắt dimensions
- Phương pháp xây dựng kết quả theo lớp cắt
- Phân tích insight theo lớp cắt dữ liệu
3. Xây dựng model phân tích tổng
4. Case study

1. Merchandising Overview
▸What is E-merchandising?
▸Elements to have
▸How to optimize merchandising on e-commerce platforms and websites?
▸What is the short/medium/long-term plan for e-merchandising?
▸Shopper engagement
2. A brief overview of how Onsite and offsite affect revenue
1. Campaign planning
Elements for building a campaign calendar
Plan on multiple platforms
The role of each department when the campaign takes place

What is the back-up plan like?
2. Campaign optimization 
How to read the numbers to determine the problem when the campaign occurs
How to optimize the management of the entire campaign between commercial, media, merchandising, creative departments?
How real-time action on the floor and the web
1. Cách xây dựng Raw Data phù hợp
2. Xử lý thông tin dữ liệu thông qua công cụ Excel
- Xây dựng Pivot table hiệu quả
- Hàm Excel thông dụng trong phân tích dữ liệu
1. Xây dựng dashboard

2. Xây dựng Reports 

3. Xây dựng biểu đồ trực quan hóa dữ liệu

4. Data Storytelling

1. Data Analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing
2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu
3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App
4. Metric & Dimension Application

1. Data analytics là gì? Vai trò của Data Analytics trong Performance Marketing

2. Metric & Dimension là gì? Vai trò cốt lõi của Metric & Dimension trong phân tích dữ liệu

3. Bộ metric & dimension theo solution: Branding - Lead Gen - Ecom - App

4. Metric & Dimension Application

1. Cách xây dựng Raw Data phù hợp
2. Xử lý thông tin dữ liệu thông qua công cụ Excel
- Xây dựng Pivot table hiệu quả
- Hàm Excel thông dụng trong phân tích dữ liệu

1. Phân tích theo chiều chỉ số metrics
- Hiểu rõ cấu thành của các chỉ số
- Phương pháp đi sâu đi sâu vào vấn đề của chỉ số
2. Phân tích theo lớp cắt dimensions
- Phương pháp xây dựng kết quả theo lớp cắt
- Phân tích insight theo lớp cắt dữ liệu
3. Xây dựng model phân tích tổng
4. Case study

1. Xây dựng dashboard
2. Xây dựng Reports 
3. Xây dựng biểu đồ trực quan hóa dữ liệu
4. Data Storytelling