Hiểu được tầm quan trọng của phân tích dữ liệu trong Marketing, khóa học Marketing Analytics ra đời với sứ mệnh giúp bạn làm chủ kỹ năng này. Khóa học không chỉ tập trung vào việc cung cấp các kiến thức nền tảng về phân tích dữ liệu mà còn trang bị những kỹ năng thực chiến cần thiết để giúp bạn vượt trội trong thị trường nhân lực đầy cạnh tranh.
Học thực - giá trị thực.
Hệ thống hóa kiến thức bằng kinh nghiệm thực chiến cùng
Marketing Analytics
Nội dung khóa học
Phân tích dữ liệu chi tiết
02
- Nắm vững các phương pháp phân tích dữ liệu.
- Ứng dụng trong việc đo lường hiệu suất chiến dịch.
Trực quan hóa dữ liệu
(Data Visualization)
04
- Thiết lập Dashboard giúp trực quan hóa dữ liệu.
- Cách trực quan hóa dữ liệu để ra quyết định chiến lược hiệu quả hơn.
Bài tập cuối khóa: Thực hành phân tích và trực quan hóa dữ liệu
05
- Tối ưu hóa Creative (creative for performance, landing page, UX/UI,...).
- Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tối ưu kỹ thuật targeting, delivery, và tự động hóa.
Marketing Analytics Process
Lộ trình học được thiết kế dựa trên quy trình phân tích dữ liệu trong Marketing, xen kẽ với các buổi thực hành.
Từ đó không chỉ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng về phân tích dữ liệu, mà còn tập trung vào các bài tập thực chiến cụ thể, giúp bạn ứng dụng vào công việc ngay lập tức.
Thực hành phân tích chiến dịch (Campaign Analytics)
03
- Tối ưu hóa Creative (creative for performance, landing page, UX/UI,...).
- Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tối ưu kỹ thuật targeting, delivery, và tự động hóa.
Tổng quan về phân tích dữ liệu và hệ thống đo lường trong Marketing
01
- Hiểu quy trình phân tích dữ liệu.
- Nắm mục tiêu phân tích chiến dịch.
- Hiểu rõ Metric và Dimension.
- Thu thập và kết nối dữ liệu từ Website, App, Social Media,...