5.1. Khái niệm và lợi ích
+ Influencer Marketing trên TikTok, tác động đến uy tín và độ phủ thương hiệu
+ Affiliate Marketing qua kênh TikTok, mô hình chia sẻ hoa hồng
5.2. Lựa chọn và tiếp cận Influencer
+ Tiêu chí lựa chọn: tệp follower, nội dung, tương tác, hình ảnh…
+ Cách làm việc, đàm phán chi phí và hợp đồng với Influencer
5.3. Quản lý chiến dịch Influencer Marketing
+ Định hướng nội dung, thỏa thuận KPI (lượt xem, tương tác, mã giảm giá…)
+ Giám sát tiến độ, đánh giá chất lượng nội dung
5.4. Affiliate trên TikTok
+ Sử dụng nền tảng Affiliate nội bộ của TikTok Shop (nếu có)
+ Tối ưu hoa hồng, tạo link/mã giảm giá theo dõi hiệu quả bán hàng của từng CTV (cộng tác viên)
5.5. Đo lường hiệu quả
+ Theo dõi doanh số, mã code được sử dụng, link affiliate
+ Phân tích để cải thiện chiến dịch Influencer/Affiliate sau từng giai đoạn