Hotline 028 7300 1778 (Phím 2)

Liên hệ

Nội dung khóa học

Tổng quan

Giảng viên

Học phí

Về trang chủ

TikTok Marketing

Thành thạo bộ giải pháp TikTok Marketing từ TikTok Video, TikTok Shop, TikTok Ads để tối đa hoá tiềm năng tăng trưởng doanh thu trên nền tảng!

Khoá học

TÌM HIỂU THÊM

Chương trình được thiết kế một cách hệ thống để giúp bạn nắm được tổng thể các giải pháp từ TikTok, từ đó cùng các chuyên gia đào sâu vào kiến thức để giúp bạn áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA 

Chủ doanh nghiệp

Các chủ doanh nghiệp muốn mở rộng kênh (truyền thông/bán) ở TikTok với nhu cầu học kiến thức tổng quan, hệ thống quy mô công việc gia tăng hiệu suất trên TikTok.

Chuyên viên Marketing

Nhân sự cấp thực thi trong lĩnh vực Digital Marketing muốn học kiến thức toàn diện về TikTok, tối ưu hiệu suất công việc, nắm các mindset, skillset và toolset thực chiến để áp dụng ngay vào công việc và tối ưu hiệu quả. 

Nhà sáng tạo
nội dung

Các content creator muốn xây kênh Branding và kênh Bán hàng trên TikTok, kết hợp các giải pháp từ TikTok để tối ưu tiềm năng trên kênh TikTok của mình.

Tất cả những bạn có đam mê và chưa có kinh nghiệm về Tiktok:

Sinh viên, người trái ngành, người có đam mê với Marketing,... muốn tiếp thu kiến thức bao quát và toàn diện ở cả 2 góc nhìn lý thuyết và thực chiến.
Lộ trình khóa học được xây dựng dựa trên Bộ giải pháp toàn diện của TikTok, mỗi lớp sẽ giải quyết toàn diện một vấn đề khác nhau của TikTok. Kết thúc khóa học, học viên có thể hiểu được từng thành tố trong bộ giải pháp và ứng dụng cho doanh nghiệp một cách hiệu quả!

NỘI DUNG KHÓA HỌC

KIỂM TRA MỨC ĐỘ PHÙ HỢP

Ms. Hảo Trương

1. Tổng thể về TikTok Livestream:
- Định nghĩa và Xu hướng phát triển Livestream tại Việt Nam
- Hướng dẫn thiết lập TikTok Livestream

2. Các thành tố trong TikTok Livestream:
- Chia thành các thành tố lớn theo 3 phần: Trước, Trong và Sau phiên Livestream

3. Case Study cụ thể theo ngành hàng của học viên
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Buổi 1: Tổng quan về TikTok Marketing
1.1. Tổng quan về TikTok
+ Lịch sử phát triển và quy mô người dùng TikTok trên thế giới và tại Việt Nam
+ Tại sao TikTok là nền tảng tiềm năng cho kinh doanh và tiếp thị?

1.2. Hành vi người dùng trên TikTok
+ Đặc điểm đối tượng người dùng của nền tảng TikTok
+ Xu hướng nội dung trên TikTok

1.3. Cơ hội và thách thức khi kinh doanh trên TikTok
7.1. Các loại khuyến mãi trên TikTok Shop
7.2. Cách tạo và quản lý chương trình khuyến mãi
7.3. Chiến lược khuyến mãi hiệu quả
7.4. Đo lường hiệu quả khuyến mãi

Buổi 7: Chiến lược khuyến mãi trên TikTok Shop
2.1. Xây dựng kênh TikTok cơ bản
+ Cách tạo tài khoản TikTok Business (vs. Tài khoản cá nhân)
+ Thiết lập hồ sơ kênh

2.2. Nghiên cứu và xác định đối tượng mục tiêu
+ Chọn chủ đề nội dung phù hợp với thương hiệu/sản phẩm
+ Phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh và các kênh đang thành công

2.3. Chiến lược sản xuất nội dung (Content Strategy)
+ Lịch đăng bài, tần suất đăng nội dung, các khung giờ vàng
+ Định dạng video: TikTok video ngắn, TikTok Stories, TikTok LIVE
+ Thủ thuật sáng tạo nội dung dễ lên xu hướng 

2.4. Creative Best Practice

2.5. Quy trình lên ý tưởng và sản xuất video
+ Từ kịch bản đến video thành phẩm
+ Tìm hiểu và ứng dụng công cụ hỗ trợ
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok và Creative Best Practices
3.1. Giới thiệu về TikTok Shop
+ TikTok Shop là gì? Cách thức hoạt động, lợi ích so với sàn TMĐT khác
+ Các loại tài khoản đủ điều kiện mở TikTok Shop 

3.2. Quy trình đăng ký và thiết lập TikTok Shop
+ Hướng dẫn chi tiết về các đăng ký và thiết lập TikTok Shop
+ Đồng bộ kho hàng, giá, hình ảnh, mô tả sản phẩm

3.3. Chính sách và quy định của TikTok Shop
+ Định hướng về danh mục sản phẩm được phép bán, nội dung cấm/hạn chế
+ Chính sách phí, quy trình thanh toán, vận chuyển…

3.4. Quản lý sản phẩm và đơn hàng

3.5. Tích hợp công cụ và cài đặt thanh toán 
Buổi 3: Thiết lập và Quản lý TikTok Shop
Giới thiệu tổng quan về Customer Journey của khách hàng TikTok Shop
Các công cụ hỗ trợ tăng trưởng bán hàng
4.1. Giới thiệu về TikTok Ads
+ Các hình thức quảng cáo phổ biến
+ Mục tiêu và vai trò của quảng cáo TikTok trong chiến lược Marketing

4.2. Tạo và quản lý tài khoản TikTok Ads
Hướng dẫn tạo TikTok Business Center, Pixel, TikTok Ads Manager
Cài đặt thanh toán, quản lý ngân sách

4.3. Cấu trúc chiến dịch quảng cáo (Campaign Structure)

4.4. Targeting & Bidding
+ Chọn đối tượng mục tiêu
+ Phương thức đặt giá thầu (bidding)
+ Quản lý ngân sách (campaign-level budget, ad group-level budget)

4.5. Tối ưu quảng cáo

4.6. Đo lường và báo cáo
+ Các chỉ số quan trọng: CTR, CPC, CPM, ROAS…
+ Sử dụng TikTok Pixel để theo dõi chuyển đổi (sale, form đăng ký…)
+ Phân tích kết quả để tối ưu trong tương lai
Buổi 4: Chiến lược bán hàng trên TikTok: phối hợp TikTok Shop và TikTok Ads
5.1. Khái niệm và lợi ích
+ Influencer Marketing trên TikTok, tác động đến uy tín và độ phủ thương hiệu
+ Affiliate Marketing qua kênh TikTok, mô hình chia sẻ hoa hồng

5.2. Lựa chọn và tiếp cận Influencer
+ Tiêu chí lựa chọn: tệp follower, nội dung, tương tác, hình ảnh…
+ Cách làm việc, đàm phán chi phí và hợp đồng với Influencer

5.3. Quản lý chiến dịch Influencer Marketing
+ Định hướng nội dung, thỏa thuận KPI (lượt xem, tương tác, mã giảm giá…)
+ Giám sát tiến độ, đánh giá chất lượng nội dung

5.4. Affiliate trên TikTok
+ Sử dụng nền tảng Affiliate nội bộ của TikTok Shop (nếu có)
+ Tối ưu hoa hồng, tạo link/mã giảm giá theo dõi hiệu quả bán hàng của từng CTV (cộng tác viên)

5.5. Đo lường hiệu quả
+ Theo dõi doanh số, mã code được sử dụng, link affiliate
+ Phân tích để cải thiện chiến dịch Influencer/Affiliate sau từng giai đoạn
Buổi 5: Tổng quan về TikTok Influencer booking + Affiliate
6.1. Giới thiệu và lợi ích của TikTok Livestream

6.2. Chuẩn bị trước Livestream

6.3. Cách lên lịch và thông báo Livestream

6.4. Quá trình Livestream
+ Mở đầu
+ Tương tác với người xem
+ Giới thiệu sản phẩm có sẵn trên TikTok Shop

6.5. Kết thúc và đánh giá Livestream
+ Tổng kết số đơn hàng, doanh thu
+ Ghi nhận phản hồi khách hàng, rút kinh nghiệm cho buổi sau
Buổi 6: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing

Đội ngũ giảng viên chuyên gia
tại PMAX Academy

Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 1: Tổng quan về TikTok; Buổi 6: Tổng quan về TikTok Shop và Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Media Manager @BeeHub, VNP Group
Mr. Tú Nguyễn
Kinh nghiệm 10 năm phát triển các dự án kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn và 5 năm theo đuổi lĩnh vực Social Marketing với gần 10 triệu user trong hệ thống và hàng tỷ lượt xem/năm.
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. 
Là Giảng viên của lớp
Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng 
Buổi 5: Content Bán hàng cho TikTok Ads. 
Business Development Manager @Hoff (Interbos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ Inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.
Là Giảng viên của lớp
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Media Lead @PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Head of MCNs @PMAX Vietnam 
Mr. Duy Phạm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, Nguyễn Kim, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Là Giảng viên của lớp:
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream

Mr. Liam Nguyễn

Ms. Thảo Nguyễn

Mr. Bá Huy

Ms. Ngân Dương

Mr. Tú Nguyễn

Mr. Duy Phạm

Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là giảng viên của lớp:
Buổi 1: Tổng quan về TikTok; Buổi 6: Tổng quan về TikTok Shop và Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Media Manager @BeeHub, VNP Group
Mr. Tú Nguyễn
Kinh nghiệm 10 năm phát triển các dự án kinh doanh tại nhiều tập đoàn lớn và 5 năm theo đuổi lĩnh vực Social Marketing với gần 10 triệu user trong hệ thống và hàng tỷ lượt xem/năm.
Là giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Một số dự án của giảng viên
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Giữ nhiều vai trò như Growth & Marketing Advisor, Content Trainer & Story-teller, chị Ngân đã thành công xây dựng nhiều nhóm cộng đồng lớn. Đồng thời với niềm tin”Khi kể chuyện thực sự tạo ra “Tiền!”. 

Là giảng viên của lớp:
Buổi 3: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Bán hàng
Buổi 5: Content Bán hàng cho TikTok Ads. 
Một số dự án của giảng viên
Business Development Manager @Hoff (InterBos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.

Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Là giảng viên của lớp:
Một số dự án của giảng viên
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Tú Nguyễn
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Senior Growth Manager @Timo
Ms. Ngân Dương
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Duy Phạm
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Quis id enim in nibh nec.
Media Lead @PMAX Vietnam
Mr. Bá Huy
Sở hữu chuyên môn với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation
Là giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: Shop Ads & Affiliate Marketing
Head of MCNs @PMAX Vietnam 
Mr. Duy Phạm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Là giảng viên của lớp:
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Head of Commerce, PMAX Vietnam
Mr. Liam Nguyễn
Đảm nhiệm nhiều vị trí như: Vice Head of E-commerce Solution, Product Owner, People Development Lead of Account team tại PMAX. Với gần 6 năm gắn bó tại PMAX, anh Linh đã quản lý rất nhiều các dự án E-commerce với quy mô lớn nhỏ khác nhau. 
Là giảng viên của lớp:
Buổi 3: Thiết lập và quản lý TikTok Shop;
Buổi 5: Các công cụ bán hàng trên Tiktok Shop 
Buổi 7: Chiến lược bán hàng trên TikTok Shop 
Mr. Duy Phạm
Account Director @PMAX Vietnam 
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Là giảng viên của lớp:
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Digital Marketing, anh Duy sở hữu kiến thức, chuyên môn sâu và đa dạng xuyên suốt 4 giải pháp (Branding, Ecom, Leadgen, App). Đã từng vận hành các chiến dịch cho các nhãn hàng lớn như: VinGroup, ZaloPay, AEON, Leflair, Traveloka, Tefal, TCL,...
Creative Director @Mango Digital & Fanscom (YouNet Group)

Ms. Iris Nguyễn
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Creative & Advertising, chị Iris từng dẫn dắt vô số chiến dịch sáng tạo cùng Vinamilk, Redbull, Manulife, Gojek, Electrolux,... đồng thời là giảng viên tại các trường Đại học hàng đầu tại TPHCM như WSU, FTU, UEH.
Là giảng viên của lớp:
Buổi 2: Chiến lược xây dựng kênh TikTok Branding
Sở hữu chuyên môn với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing ở FMCG (Lifebuoy, Pocari Sweat, v.v...) và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing trong các dự án E-commerce và Lead Generation.
Mr. Bá Huy
Media Product Manager @PMAX Vietnam
Là giảng viên của lớp:
Buổi 7: Chiến lược quảng bá trên TikTok Ads
Buổi 8: Chiến lược bán hàng TikTok Shop: TikTok Livestream
Là giảng viên của lớp:
Business Development Manager @Hoff (Interbos)
Ms. Thảo Nguyễn
Chị Thảo có chuyên môn sâu về Sales và Marketing. Với kinh nghiệm đào tạo và xây dựng đội ngũ inhouse, từ Livestream, Content, Media,... chị Thảo đã giúp nhãn hàng lên top ngành hàng và tăng trưởng liên tục với hàng ngàn giờ Livestream.

Ms. Thảo Nguyễn

Mr. Liam Nguyễn

Mr. Bá Huy

Mr. Duy Phạm

Ms. Iris Nguyễn

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

LỊCH HỌC

Thời lượng buổi
2 tiếng 30 phút
Số buổi
Lịch khai giảng & lịch học
24/03/2025
(19:30 tối thứ 2, thứ 4)
7 buổi học trực tiếp
 (Thông qua Zoom)

PMAX Academy

Trung tâm đào tạo Marketing từ Performance Agency hàng đầu Việt Nam

Và nhiều giải thưởng khác...

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

EXCELLENCE IN DRIVING GOOGLE E-COMMERCE SALES SOLUTIONS 2021
GOLD WINNER
BEST DATA DRIVEN
DISPLAY CREATIVE
SMARTIES 2021
BRONZE WINNER
VIETNAM INDEPENDENT AGENCY OF THE YEAR 2021
 (includes mCommerce Solutions)
BRONZE WINNER
MOBILE APP
SMARTIES 2019
BRONZE WINNER
MOBILE APP
ADVERTISING
SMARTIES 2019

BRONZE WINNER

SILVER WINNER

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Digital Agency of the year

MMA Smarties Vietnam 2024

Real-time Marketing
MMA Smarties X Global 2023

APAC Digital Agency
of the year

MMA Smarties APAC 2023

GOLD WINNER

O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels
MMA Smarties X Global 2023

SILVER WINNER

GOLD WINNER

Instant Impact/Promotion
MMA Smarties APAC 2023

Real-time Marketing
MMA Smarties APAC 2023

SILVER WINNER

BRONZE WINNER

Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming 
MMA Smarties Vietnam 2024

GOLD WINNER

Real-time Marketing
MMA Smarties Vietnam 2024

Integrated E-commerce
Innovation & Live streaming
MMA Smarties Vietnam 2024

Customer Journey Marketing - Lead Generation
MMA Smarties Vietnam 2024

SILVER WINNER

SILVER WINNER

SILVER WINNER

Học phí

Giảm
cho học viên hiện đang là sinh viên
500K
5%
Học bổng tài trợ lên đến
80%
BrightMAX Scholarship
Giảm
khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên

HỌC PHÍ

Đăng ký tư vấn
lộ trình học phù hợp

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên
Privacy policy
Đặc biệt
5,299,000Đ
Giá gốc: 10,400,000đ
khi đăng ký khóa học trước ngày 10/03/2025