News

CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Performance Marketing thường được hiểu là cách doanh nghiệp triển khai hoạt động marketing dựa trên hiệu quả mà nó mang lại thông qua việc sử dụng các công cụ đo lường, kỹ thuật. Với CEO PMAX, Performance Marketing còn bao hàm khái niệm rộng hơn, chính là về triết lý và cách tiếp cận – mà anh gọi là Total Performance Marketing.

Trong talkshow lần này, anh Long Lê – CEO PMAX sẽ chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Case Knowledge Hub Detail

CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
PMAX LÀ ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA FACEBOOK VÀ GOOGLE

Danh hiệu Premium Partner chính là minh chứng về chất lượng chuyên môn, quy mô và năng lực phục vụ khách hàng chuyên nghiệp của PMAX.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Cùng với sự phát triển không ngừng của Digital Marketing là sự phát triển của các hệ thống đo lường. Vậy “Làm cách nào dựa trên dữ liệu, kết quả liên tục đó để có thể tối ưu và thay đổi các creative nhằm tạo ra những kết quả tốt hơn nữa?”

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm