Contents
Sự kiện nhằm chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp và gây quỹ hỗ trợ cộng đồng mùa dịch.
DIỄN GIẢ CỦA SỰ KIỆN:
- Chị Nhung Lê – Ecommerce Manager, Groupe Seb Việt Nam (Tefal)
- Chị Tiffany Nguyễn – Business Development Manager, Google Việt Nam
- Anh Trung Trần – Account Director, PMAX
NỘI DUNG CHIA SẺ TẠI SỰ KIỆN:
Phần 1: Chiến lược cho mega campaigns:
- Mô hình tổng quan các hoạt động cho mega campaigns: Commercial, Campaign, Merchandising, Media, Creative,…
- Đánh giá và đo lường hiệu quả như thế nào cho từng giai đoạn (trước, trong, và sau campaign).
- Case study từ #Tefal
Phần 2: Cải tiến Paid Media
- Mô hình tối ưu hoá quảng cáo ngoại sàn.
- Kết hợp phân tích và tối ưu creative với media để gia tăng hiệu quả trong mega campaign.
- Case study từ #PMAX và #EsteeLauder
Phần 3: Giải pháp từ Google
- Giải pháp Google Shopping dành cho các gian hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật xu hướng hành vi người dùng dịp cuối năm.
Phần 4: Q&A
Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé hội thảo sẽ được dùng quyên góp vào quỹ STRONGVN để đồng hành cùng các bệnh viện, trung tâm y tế – đơn vị trực tiếp sâu sát vào phường xã chống dịch nhằm có thể cung cấp thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men, và các suất ăn một cách kịp thời cho người dân, đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu trong tâm dịch, những vùng phong tỏa cách ly, bệnh viện dã chiến,…
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Thời gian: 9h00 – 11h30, sáng Thứ Bảy, ngày 21/08/2021.
Platform: Zoom Webinar.