PMAX, một trong những Digital Agency hàng đầu tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi giành được nhiều giải thưởng danh giá tại Agency of the Year 2024. Lễ trao giải được tổ chức vào tối 10/12/2024 tại Singapore, ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của PMAX, không chỉ tại khu vực mà còn trên trường quốc tế.
Tại giải Campaign Asia Agency of the Year 2024, PMAX vinh dự nhận các giải thưởng ở nhiều hạng mục khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, bao gồm giải Vàng cho hạng mục Southeast Asia E-commerce Agency of the Year, giải Bạc tại Southeast Asia Performance Agency of the Year, giải Đồng tại Southeast Asia B2C Marketing Agency of the Year, giải Bạc cho Vietnam Digital Innovation Agency of the Year và giải Đồng cho Vietnam Independent Agency of the Year. Đây là năm thứ 4 liên tiếp PMAX đạt giải và lần đầu tiên giành được giải cao nhất ở hạng mục E-commerce tại khu vực Đông Nam Á, khẳng định sự sáng tạo và chiến lược kinh doanh vượt trội của PMAX
Giải vàng khu vực Đông Nam Á hạng mục E-commerce
Quá trình phấn đấu để đạt được giải thưởng của PMAX đã minh chứng cho chiến lược và tư duy chiến lược nhạy bén của công ty trong việc nắm bắt xu hướng mới và tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng. PMAX đã vượt qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng chuyên gia marketing hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, dựa trên 15 tiêu chí quan trọng như thành tựu đạt được so với mục tiêu đề ra, khả năng đổi mới sáng tạo, chiến lược kinh doanh, lãnh đạo tư tưởng, hiệu quả công việc và tác động đến ngành. Đặc biệt, các chuyên gia cũng đánh giá cao khả năng triển khai chiến lược một cách hiệu quả, duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài và tăng trưởng bền vững trong suốt thời gian qua.
PMAX đã xây dựng một chiến lược kinh doanh mạnh mẽ và sáng tạo với định hướng “Total Performance Marketing”. Đây là giải pháp marketing toàn diện, giúp tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch và ROI thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố chiến lược, sáng tạo, công nghệ và dữ liệu. Những chiến lược chủ lực của PMAX bao gồm Marketing Mix Modeling (MMM), giúp phân tích và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh marketing, từ đó tối ưu ngân sách và tăng trưởng ROI. Bên cạnh đó, PMAX còn phát triển PAXY, một nền tảng SaaS marketing đa kênh độc quyền, giúp tối ưu hiệu suất chiến dịch thông qua việc ứng dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI). Các giải pháp sáng tạo dựa trên dữ liệu cũng giúp PMAX nâng cao hiệu quả quảng cáo, tối ưu hóa chiến lược sáng tạo, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa các yếu tố trong chuỗi giá trị marketing. Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và nền tảng dữ liệu xuyên suốt hành trình khách hàng không chỉ giúp PMAX triển khai chiến lược hiệu quả mà còn mang lại kết quả marketing tối ưu cho khách hàng.
Mô hình giải pháp marketing tổng thể của PMAX
Nhân sự của PMAX là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành marketing và từng làm việc tại các tập đoàn lớn trên toàn cầu, đội ngũ chuyên gia của PMAX đã thực hiện hàng trăm chiến dịch marketing thành công cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Chính nhờ sự am hiểu sâu sắc về thị trường và xu hướng tiêu dùng, PMAX đã có thể phát triển các chiến lược sáng tạo và áp dụng công nghệ vào từng chiến dịch, từ đó mang lại hiệu quả cao và kết quả bền vững cho khách hàng.
Với cam kết mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng, PMAX luôn tập trung vào việc kết hợp chiến lược sắc bén với sự sáng tạo và ứng dụng công nghệ để tạo ra những chiến dịch marketing đột phá. Định vị marketing tổng thể giúp PMAX không chỉ tối ưu hóa chiến lược marketing mà còn tối đa hóa kết quả, gia tăng ROI và phát triển thương hiệu bền vững cho khách hàng. Trong năm 2024, PMAX đã giành được hàng loạt giải thưởng danh giá, không chỉ tại Campaign Asia: Agency of the Year 2024 mà còn tại các sự kiện khác như MMA Smarties Vietnam, TikTok Ads Awards, Meta Reels Awards và Asia eCommerce Awards, nâng tổng số giải thưởng mà PMAX đạt được lên con số 30, cho thấy được sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành marketing kỹ thuật số và thương mại điện tử tại khu vực APAC.
PMAX đã chứng minh rằng chiến lược marketing hiệu quả không chỉ là sự kết hợp giữa sáng tạo và công nghệ, mà còn là khả năng duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng và liên tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thành công của PMAX tại Campaign Asia: Agency of the Year 2024 Award không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết trong việc phát triển chiến lược marketing toàn diện mà còn khẳng định tầm ảnh hưởng và sự sáng tạo của công ty tại khu vực và toàn cầu.