Scroll down


TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE ĐA KÊNH
Kênh bán hàng riêng (website hoặc ứng dụng di động)
Bao gồm các nhãn hàng muốn phân phối sản phẩm trực tiếp đến người dùng (D2C), các nhà phân phối hoặc bán lẻ, và càn sàn thương mại điện tử.
Kênh marketplace
Bao gồm các nhãn hàng, nhà phân phối hoặc bán lẻ sở hữu gian hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.
Kênh mạng xã hội
Bao gồm các nhãn hàng, nhà phân phối hoặc bán lẻ bán hàng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, v.v.

ONE-STOP SHOP

Phân tích insight thị trường, khách hàng, và đối thủ; hỗ trợ định hướng chiến lược

Xây dựng chiến lược thương mại điện tử & chiến lược marketing 4Ps giúp đạt được mục tiêu kinh doanh

Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên trang bán hàng thông qua trưng bày hàng hoá kết hợp hoạt động tương tác

Lên kế hoạch và quản lý chiến dịch bán hàng thúc đẩy tăng trưởng đột phá

Lên kế hoạch và tối ưu hoạt động media đa kênh (Paid - Owned - Earned)

Phát triển ý tưởng, thiết kế hình ảnh, video, và lên nội dung phù hợp với mục tiêu marketing

Cài đặt tracking theo dõi và đo lường hiệu quả marketing

Xây dựng hệ thống dữ liệu, phân tích, và báo cáo hiệu quả

Thiết kế/ Tối ưu hoạt động của landing page, website hoặc ứng dụng di động

Case Study

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN TĂNG TRƯỞNG HIỆU QUẢ
Chiến lược tối ưu
Chiến lược toàn diện và kế hoạch chi tiết được xây dựng bởi nhóm chuyên gia performance marketing hàng đầu Việt Nam, giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí.
Vận hành xuất sắc
Đội ngũ chuyên môn cao vận hành và tối ưu hoạt động marketing thông qua việc phân tích dữ liệu và cải thiện mô hình/thuật toán. Hệ thống kỹ thuật chuyên biệt đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng xuyên suốt quá trình thực thi.
Quản lý chuyên nghiệp
Kế hoạch, bảng biểu, và báo cáo rõ ràng, minh bạch được cập nhật liên tục cùng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu quả đầu tư.

