Bài viết nổi bật

10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Tương tác trên fanpage càng cao chứng tỏ sức hút của thương hiệu càng lớn. Tuy nhiên, kể cả khi bạn đã thử mọi cách từ chạy quảng cáo, seeding, đến đầu tư hình ảnh, nội dung… mà vẫn không thể cứu vãn được trang Facebook ảm đạm, vậy làm thế nào để tránh bị “bóp” tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí đây? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này nhé!

1. Chọn khung giờ “vàng” để đăng bài

Dù nội dung hấp dẫn đến đâu nhưng nếu bài đăng không tiếp cận đến đối tượng mục tiêu đúng thời điểm, bạn sẽ không thể tạo ra giá trị cho trang Facebook của mình. Trên thực tế, nhiều người có xu hướng đăng bài tùy hứng khiến tương tác không hiệu quả, dẫn đến tình trạng bài chỉ lèo tèo vài ba chiếc like (hay còn gọi là “flop”). Thật khó để cạnh tranh với các đối thủ khác khi bạn vẫn giữ thói quen đăng bài này!

Thay vì đăng bài vô tội vạ và lãng phí công sức sáng tạo nội dung của mình, hãy chọn những mốc thời điểm “vàng” mà PMAX gợi ý dưới đây để tăng độ tương tác cho Fanpage của bạn nhé:

Những khung giờ “vàng” đăng bài để tối ưu tương tác cho Fanpage (Nguồn: Sprout Social)

2. Khách hàng của bạn thích loại nội dung gì nhất?

Ngày nay, nhiều thương hiệu mắc lỗi sai cơ bản là quên đi nhu cầu của khách hàng tiềm năng mà chỉ nói về bản thân mình. Sẽ thế nào nếu một trang fanpage chỉ toàn đăng tải các bài viết giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp? Người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy nhàm chán, lướt qua, không tương tác và thậm chí tệ hơn, là bỏ theo dõi trang fanpage của bạn.

Facebook là một thị trường bán hàng tiềm năng, nhưng đừng quên rằng bản chất của nó vẫn là một trang mạng xã hội để kết bạn và giải trí, vì vậy hãy cân bằng các dạng bài viết để tránh bị giảm tương tác. Và nếu gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng đăng bài, những câu hỏi dưới đây sẽ là “cánh cửa dẫn lối” giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng: 

Xu hướng nào đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội?

Đây là một trong những loại nội dung đơn giản nhất để bạn lôi kéo độc giả tương tác với bài viết. Chỉ cần khéo léo lồng ghép xu hướng vào nội dung là đã có thể gây ấn tượng một cách rất “trendy”. Một trong những thương hiệu nổi bật với khả năng bắt trend đỉnh cao chính là Durex với nhiều mẫu quảng cáo đầy ẩn ý, táo bạo và hài hước, chẳng hạn:

 

Những chiến dịch nổi bật của Durex

Có số liệu/ thống kê đặc biệt nào có khả năng “hấp dẫn” người xem không?

Theo nghiên cứu của Conductor, nội dung có chứa những số liệu sẽ có khả năng tăng 36% lượt nhấp chuột, vì vậy “infographics” hay các số liệu thống kê “nóng” là một lựa chọn an toàn để tăng tương tác cho Fanpage của bạn. Thực ra, hầu hết tâm lí con người chúng ta đều rất dễ bị ấn tượng với những con số, cũng bởi chúng dễ tiếp thu, rõ ràng và đáng tin cậy. Vậy nên, để thu hút nhiều sự chú ý của người đọc hơn, bạn có thể thử thêm các số liệu ấn tượng vào bài viết của mình nhé.

Thống kê cho thấy  Tiktok có đến 689 triệu người dùng hàng tháng

Nội dung của bạn đủ “giải trí” chưa?

Đừng quá tập trung vào việc quảng cáo cho sản phẩm của mình mà quên đi một trong những mục đích chính của mạng xã hội: Sự giải trí.

Nhiều thương hiệu hiểu rõ điều này và “phục vụ” thành công người xem của họ bằng những nội dung hài hước và châm biếm, như “meme” chẳng hạn. Đương nhiên, loại nội dung này sẽ không phù hợp với mọi nhãn hàng nhưng nó giúp đa dạng hóa cách truyền tải thông điệp và khiến người xem thích thú hơn.

Gucci từng thực hiện chiến dịch #TFW [That Feeling When] Gucci” với nội dung châm biếm, hài hước để quảng bá cho bộ sưu tập mới.

3. Phân tích và học hỏi từ những bài viết nổi bật nhất của bạn.

Nếu từng quản lý một fanpage, bạn sẽ thấy đôi khi có những post đạt tương tác khủng hơn hẳn. Nhưng bạn có thật sự hiểu những con số đó nói lên điều gì? Chúng là thành quả của nội dung hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt, giờ đăng bài chuẩn hay tự nhiên “ăn hên” mà thôi?

Không có gì là tự nhiên cả! Hãy phân tích thời điểm đăng bài, thời gian người dùng online, cũng như các chỉ số Reach, Engagement,… của các mẫu nội dung có tương tác cao nhất, để từ đó phát triển các chiến lược ý tưởng tương tự cho fanpage của mình.

Dùng “Insight” của Facebook để phân tích hiệu quả bài đăng của bạn

Sở hữu một vài bài viết tương tác cao thì ngầu đấy, tuy nhiên sao ko thử “nhân” chúng lên gấp đôi, gấp ba để dễ dàng chuyển đổi khách hàng mục tiêu và tăng sức cạnh tranh với đối thủ? Hãy áp dụng ngay cách này nhé.

4. Đừng coi thường sức mạnh của Visual (Hình Ảnh)! 

Nếu “Content is king” thì “Visual is Queen”! Giữa hàng ngàn thông tin lướt qua mắt người dùng mỗi ngày thì hình ảnh, màu sắc và âm thanh ấn tượng là thứ “níu chân” họ chú ý đến bài viết của bạn.

Nói thì dễ, nhưng làm thì khó. Ngày nay, khi công nghệ hình ảnh đang trở nên tân tiến hơn, thì thương hiệu cũng cần phải nâng cấp chất lượng hình ảnh để có thể gây ấn tượng được với khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp không xem trọng yếu tố này khi chỉ dùng ảnh mạng cho fanpage của mình, điều này khiến các bài đăng trở nên vô cùng nhạt nhòa, thậm chí “đụng hàng” với doanh nghiệp khác.

Đừng để sự nhàm chán chiếm lấy trang Fanpage của bạn! Hãy “vẽ” cá tính thương hiệu bằng cách tự thiết kế/ sáng tạo hình ảnh cho nội dung của mình gây ấn tượng với người đọc “từ cái nhìn đầu tiên”.

5. Đừng quên bình luận dưới bài đăng!

Muốn tăng tương tác Fanpage nhưng lại không tương tác với người dùng? Bạn đang lãng phí nguồn lực của chính mình đấy!

Bạn chạy đủ thứ quảng cáo để thu hút khách hàng và câu kéo tương tác, thời điểm mà họ bắt đầu “giao tiếp” dưới phần bình luận chính là dấu hiệu của việc bạn sắp có khách hàng tiềm năng.

Bình luận là cách đơn giản nhất để tương tác với khách hàng tiềm năng

Hãy nắm bắt mọi cơ hội và trả lời thật nhanh mọi bình luận trên trang để quá trình tương tác được diễn ra liền mạch, hiệu quả. Qua những hành động này, khách hàng sẽ cảm thấy như được lắng nghe từ chính thương hiệu mà họ quan tâm, từ đó họ sẽ có động lực để tiếp tục kết nối với bạn nhiều hơn trong tương lai.

6. Nghiên cứu và thay đổi đa dạng các loại content 

Không phải tự dưng mà likes, comments & shares được mọi người quan tâm nhiều đến thế! Bằng cách quan sát các chỉ số này, bạn có thể xác định được loại nội dung nào mà người dùng hứng thú nhất. Sau khi khám phá ra kiểu bài viết ưa thích của độc giả, có thể lên kế hoạch triển khai các bài viết trên website theo dạng đó để tăng tương tác.

Dưới đây là một vài dạng nội dung mà độc giả thường xuyên click vào đọc, theo thống kê từ Buzzmo:

  • Những câu chuyện cảm động
  • Bài test, trắc nghiệm, giải đố…
  • Thông tin số liệu/ thống kê gây “sốc”
  • Những bài viết dạng hướng dẫn, công thức làm,…
  • Bài viết với quan điểm táo bạo về một chủ đề nào đó

7. CTA – “Cú hích” giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi 

“XEM THÊM TẠI ĐÂY:”, “ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!”, “TAG 2 NGƯỜI BẠN VÀO COMMENT”, v.v.

Những câu kêu gọi hành động (Call To Action – CTA) như trên không còn xa lạ gì với người dùng Internet nói chung và Marketer nói riêng. Đây là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để “chốt hạ”, đánh thẳng vào tâm trí “đang cân nhắc” của khách hàng mục tiêu.

Hãy sử dụng CTA với nội dung, kích thước, màu sắc, vị trí phù hợp để nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng và khuyến khích họ thực hiện hành động trên trang của bạn.

Lựa chọn nút CTA phù hợp với nội dung/ hình ảnh của bài viết

8. Tăng tương tác GẤP 6 lần bằng Video!

Điều này đã được chính chủ Facebook khẳng định trong một bài viết gần đây. Cụ thể, Facebook chỉ ra rằng việc đăng video trực tiếp lên nền tảng của họ sẽ đem lại tương tác nhiều gấp 6 lần so với việc chia sẻ link từ nền tảng khác.

Đăng video trực tiếp lên Facebook đem lại tương tác tốt hơn

Hãy chú trọng vào việc xuất bản các dạng video như: hoạt ảnh (animation), quảng cáo (commercial), phát trực tiếp (livestream),… vì Facebook đang phát triển nhiều hơn các tính năng, tiện ích và công cụ hỗ trợ cực kỳ hay ho dành riêng cho các loại định dạng này.

9. Viết ngắn và viết đủ!

Với quá nhiều thông tin trên nền tảng mạng xã hội hiện nay, người dùng đang dần trở nên “bội thực” và lười đọc. Họ thích đi thẳng vào vấn đề hơn là đọc cả một bài viết dài lê thê. Đặc biệt là đối với những content chạy quảng cáo: Càng ít chữ thì càng có giá trị cao.

Vì vậy, hãy cố gắng chắt lọc nội dung bài viết vào những câu ngắn để thu hút khách hàng của bạn. PMAX gợi ý 1 số dạng nội dung ngắn gọn và hiệu quả như:

  • Dạng câu hỏi nhanh.
  • Trích dẫn hoặc số liệu thống kê từ một bài báo để thu hút người đọc nhấp vào đường dẫn.
  • Những câu nói hài hước kết hợp với một bức ảnh.

Trung bình mỗi bài viết trên Newsfeed chỉ có 3 giây để gây ấn tượng với người xem, nên hãy khai thác tối đa khoảng thời gian này để giành lấy sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

10. Tận dụng “sức mạnh đồng đội” 

Kể từ khi Facebook thông báo rằng họ sẽ “bóp” tương tác bài đăng từ các nhãn hàng, marketers cũng từ đó dần áp lực hơn vì organic thấp nghĩa là phải chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo. Nhưng có một cách để giải quyết vấn đề này: Hãy vận động những nhân viên hoặc đồng nghiệp cùng công ty tương tác với Fanpage của bạn!

Một báo cáo đã chỉ ra rằng, có đến 70% nhân viên sử dụng mạng xã hội tại nơi làm việc. Tuy nhiên, 52% trong số đó cảm thấy team Marketing chưa tạo ra nội dung đủ hấp dẫn và đa dạng để họ có thể chia sẻ bài viết của công ty.

Thống kê cho thấy phần lớn doanh nghiệp chưa biết cách tận dụng “sức mạnh đồng đội” từ nhân viên của mình. 

 

Tóm lại, hãy xây dựng nội dung đa dạng cho trang Fanpage, sau đó khuyến khích nhân viên chia sẻ chúng về trang cá nhân của mình để tránh lãng phí nguồn lực nhé.

Tổng Kết

Để tăng độ tin cậy cũng như tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp, cần có chiến lược thu hút tương tác cho Fanpage của bạn. Những phương pháp phía trên có thể giúp bạn tiếp cận rất nhiều khách tiềm năng, hãy áp dụng ngay hôm nay nhé!

Xem thêm

Tối ưu quảng cáo: Quảng cáo Facebook – Cần ưu tiên những gì? (Phần 2)

Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo và 3 quy tắc cần tuân thủ (Phần 1)

Sau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối…

Xem thêm
[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.   Contents1…

Xem thêm
Smart Campaign #3: Google Performance Max

Bên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu…

Xem thêm
Smart Campaign #2: Meta Advantage+ Shopping

Tiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Contents1 Meta Advantage+ Shopping là gì?2 Tính khả thi…

Xem thêm
Smart Campaign #1: Thay đổi hoàn toàn cách thức tối ưu quảng cáo

Trong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc…

Xem thêm
Tận dụng tiềm năng của ChatGPT để hỗ trợ thay vì lo sợ bị “thay thế”

Những ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng…

Xem thêm
Performance Marketing #13: Branding For Performance (P2) – Digital Brand Health Check

Sau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp…

Xem thêm
Performance Marketing #11: Hệ thống hoá kiến thức về Marketing – từ chiến lược đến thực thi

Sau chuỗi bài viết rất sâu về các thành phần vô cùng quan trọng để cấu thành các chiến dịch performance marketing hiệu quả, mình quyết định leo ngược lên tầng trên, để cho mọi người cái nhìn tổng quan đi từ chiến lược marketing đi xuống các hoạt động marketing như thế nào với…

Xem thêm
Performance Marketing #12: Branding for Performance – Phần 1

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc khó khăn hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng, với Apple tiên phong, doanh nghiệp sẽ dần cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như…

Xem thêm
Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023

Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì? Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh…

Xem thêm
Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance

“Content is King” – câu nói nổi tiếng của Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng Marketers và các chuyên gia quảng cáo. Thực sự, không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung, hình ảnh trong việc tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công, bao gồm mục tiêu nhận…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS hỗ trợ tăng trưởng TMĐT

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng trong Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm