Bài viết nổi bật

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Vượt qua hơn 300 tên tuổi nổi bật trên khắp cả nước, FE CREDIT cùng chiến dịch Cross-selling With Real-time Data hợp tác với PMAX, agency đầu ngành với giải pháp Total Performance Marketing độc đáo, đã ngoạn mục ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Lead Generation. Đồng thời, chiến dịch này cũng xuất sắc nhận thêm giải Bạc cho hạng mục Real-time Marketing, tại giải thưởng danh giá MMA SMARTIES™ Awards 2022.

Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 2022

MMA SMARTIES™ Awards là một giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tại khắp các khu vực trên thế giới, nhằm tôn vinh các chiến dịch Mobile Marketing xuất sắc, đạt được các tiêu chí về mức độ đa dụng, tính sáng tạo và tính khả thi.

Tại mùa giải thứ 9 năm nay, sân chơi MMA SMARTIES đang ngày càng thể hiện được sức nóng của mình, trong ngành truyền thông quảng cáo nói chung và lĩnh vực Mobile Marketing nói riêng, khi số lượng bài dự thi đã tăng đến 140% so với năm ngoái.

Không ngoài dự đoán, chính bởi vì mức độ cạnh tranh bỗng tăng một cách chóng mặt, nên các tiêu chí chấm điểm của Smarties năm nay cũng được siết chặt hơn, để có thể tìm ra được những thí sinh bảng Vàng xứng đáng nhất.

Vượt qua các quy định ngặt nghèo lẫn dàn “chiến binh” nổi bật trên khắp cả nước, vẫn không gì có thể cản phá được FE CREDIT và PMAX, khi chiến dịch Cross-selling with real-time data do hai đơn vị này đồng triển khai đã xuất sắc ghi điểm cả trên bảng Vàng hạng mục Lead Generation lẫn giải Bạc hạng mục Real-time Marketing.

Lại một lần nữa, FE CREDIT và PMAX khẳng định được tầm nhìn toàn diện của mình trong công cuộc quảng cáo thực chiến: Một chiến dịch Marketing thành công cần phải khai thác tối ưu dữ liệu, và lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm!

Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT

  • Bối cảnh thị trường

Theo một nghiên cứu từ FiinGroup, thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam sau khi dần phục hồi vào đầu năm 2021, lại bị gián đoạn 6 tháng liên tiếp bởi làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, đà tăng trưởng này dường như đã có dấu hiệu phục hồi trong suốt quý cuối, khi mà áp lực đại dịch lúc này đã không còn quá khó khăn như giai đoạn ban đầu nữa. Đến cuối năm 2021, mức tăng trưởng tín dụng hàng năm đã chính thức quay trở về như trước đại dịch, là đạt mức 13,6%.

Dưới tình hình tài chính đầy biến động này, ông Kalidas Ghose – Tổng Giám Đốc FE CREDIT đã có đôi lời chia sẻ về kết quả kinh doanh của nhãn hàng trong Quý 4/2021.

Ông cho biết, đại dịch Covid-19 là một thách thức chưa từng có đối với nền kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam nói chung và ngành tài chính tiêu dùng nói riêng, đặc biệt, Quý 3 vừa qua thực sự là thời gian khó khăn chưa từng thấy đối với doanh nghiệp tài chính này. Tuy nhiên từ giai đoạn tháng 10 trở đi, khi lệnh hạn chế được nới lỏng cùng chiến lược thích ứng linh hoạt được áp dụng rộng rãi trên cả nước thì tình hình hoạt động kinh doanh của công ty đã hồi phục nhanh chóng, với giá trị giải ngân năm 2021 đạt 67.000 tỷ đồng, tức tăng hơn 6% so với 2020.

Vậy thì khó khăn gì cho FE CREDIT trong thời điểm này?

Có thể nói, trong lúc các đơn vị cho vay tiêu dùng hàng đầu cả nước, như FE CREDIT, bị ảnh hưởng do mạng lưới phân phối bị gián đoạn đột ngột, thì các công ty mới nổi như Mcredit, Shinhan Finance hay Viet Credit – với mô hình kinh doanh nhỏ và linh hoạt hơn – đã tìm thấy cơ hội mở rộng thị phần.

  • Mục tiêu chiến dịch

Trước sự cạnh tranh nảy lửa từ các đối thủ tuy mới nhưng lại đáng gờm, để quyết tâm giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường vay tiêu dùng, FE CREDIT đặt mục tiêu không chỉ thu hút và giữ chân khách hàng, mà còn là tăng trưởng hạn mức vay với tệp khách hàng hiện hữu.

Với mục tiêu này, nhãn hàng mong muốn có thể tiếp tục thống lĩnh miếng bánh lớn trong thị phần ngành cho vay tiêu dùng, và hơn thế nữa, là có thể tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng sử dụng dịch vụ (Customer Lifetime Value – CLV).

  • Rủi ro và thách thức

Tuy định hướng có vẻ là rõ ràng và không quá phức tạp, nhưng để doanh nghiệp đạt được mục tiêu chiến dịch thì vẫn còn đó những thách thức rất lớn:

  1. Làm sao để xác định phân khúc khách hàng đúng đắn, phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp?
  2. Xây dựng thông điệp quảng cáo như thế nào cho hiệu quả, khi mà mỗi phân khúc khách hàng lại có tính chất và hành vi rất đặc thù?
  3. Làm sao để thiết kế hành trình tiếp cận và chuyển đổi khách hàng hiệu suất cao ở cả 3 kênh Paid, Owned và Earned, mà vẫn tối ưu được chi phí thấp nhất?

Bằng việc khai thác triệt để hệ thống CRM và các thuật toán tối ưu quảng cáo trình độ cao, chiến dịch “Cross-selling With Real-time Data” do nhãn hàng FE CREDIT phối hợp với PMAX – Agency tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing tại Việt Nam – đã giải quyết được tất cả những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, đồng thời cũng xuất sắc đạt được KPI đã đề ra.

Và thực vậy, sau một năm đồng hành, chiến dịch Cross-selling With Real-time Data đã đem về cho FE CREDIT gần 65.000 khách hàng tiềm năng đạt yêu cầu, hoàn thành vượt mức kế hoạch 50% và giải ngân gần 8.500 lượt cho vay với tổng giá trị cho vay lên đến hơn 300 tỷ đồng.

Kết nối dữ liệu liền mạch – tương lai của Digital Marketing

Bằng cách khai thác thông tin từ hành vi người tiêu dùng sẵn có, kết hợp với phân tích không ngừng các dữ liệu quảng cáo theo thời gian thực (real-time), FE CREDIT và PMAX đã tập trung xây dựng một mô hình tối ưu hóa quảng cáo vô cùng chặt chẽ. Mô hình này được cấu thành từ việc đấu nối hệ thống CRM với hệ thống quảng cáo, và nó thực sự đã đưa các chiến dịch bán chéo (cross-sell) của nhãn hàng lên một tầm cao mới.

Cụ thể hơn, hệ thống CRM của FE CREDIT đã trực tiếp được vận dụng vào quá trình sàng lọc và phân loại khách hàng tiềm năng (Leads). Ở mỗi giai đoạn khác nhau của chiến dịch, nhãn hàng có thể dựa vào những insights thu được từ việc phân loại Leads, từ đó đưa ra được CHÍNH XÁC các phương hướng tối ưu và phân bổ nội dung quảng cáo.

Và chính bởi vì đội ngũ vận hành chiến dịch luôn phân tích dữ liệu không ngừng theo thời gian thực, nên từng hình ảnh quảng cáo, từng thông điệp truyền thông, và từng yếu tố sáng tạo cho nhãn hàng đều mang tính CÁ NHÂN HÓA cực kỳ vượt trội, từ đó chiến dịch có thể thành công nhắm đúng đến các đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, FE CREDIT và PMAX cũng đã chuẩn bị phương hướng xử lý cho mỗi loại dữ liệu sao cho thật tối ưu. Đối với các tệp khách hàng không phản hồi tích cực với các mẫu quảng cáo, hệ thống sẽ phân tích hành vi của họ, từ đó tiếp tục thiết kế nên các mẫu quảng cáo phù hợp hơn, gần gũi hơn nữa ở các “điểm chạm” tiếp theo. Và ngược lại, đối với các tệp khách hàng chất lượng cao, hệ thống sẽ tự động chuyển giao cho bộ phận Kinh doanh (Sales), để các nhân viên bán hàng có thể liên hệ và giúp các khách hàng tiềm năng này hoàn tất các thủ tục giải ngân.

Để có thể hình dung phương pháp này rõ hơn, chúng ta hãy cùng xem qua ví dụ dưới đây về một nhân vật khách hàng tên “Nam”.

#1. Bối cảnh

Theo những thông tin phân tích ra từ hệ thống CRM, Nam – nhân viên văn phòng – là một khách hàng đã thực hiện tất toán nợ 4 tháng trước, và được xếp vào nhóm tiềm năng cho các dòng sản phẩm khác của FE CREDIT.

#2. Chiến lược

Sau khi xác định Nam là khách hàng tiềm năng, FE CREDIT đã KHÔNG chọn cách tiếp cận Nam ồ ạt trên tất cả các kênh, bởi vì điều này có thể dẫn đến việc Nam sẽ bị bội thực với quảng cáo, hoặc chăng sẽ cảm thấy bối rối vì những luồng thông tin khác nhau trên mỗi kênh.

Vì vậy, để tránh việc chạy quảng cáo vô tội vạ và tiêu tốn nhiều chi phí không cần thiết, nhãn hàng đã thiết lập một chiến lược tiếp cận Nam thật rõ ràng qua từng kênh truyền thông như sau:

  • Nguyên tắc đầu tiên, và cũng quan trọng nhất, đó là phải phân tích dữ liệu thật kỹ càng để có thể chọn ra những kênh quảng cáo mà Nam tương tác thường xuyên nhất. Nguyên tắc này cũng chính là tiền đề cho sự thành công của các giai đoạn sau, trong chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng FE CREDIT.
  • Tiếp theo đó, các chuyên viên quảng cáo cũng cần phải nắm rõ về tính chất của các nền tảng, để từ đó lên kế hoạch tối ưu chi phí hiệu quả cho thương hiệu.
  • Sau khi lựa chọn được các kênh phù hợp để thực hiện quảng cáo cho Nam, chiến dịch sẽ ưu tiên những kênh với mức chi phí thấp trước như Web Push, Email, SMS,… rồi sau đó mới tiến đến các kênh với mức chi phí cao hơn như Facebook, Zalo, TikTok Ads,…

Với chiến lược tiếp cận đầy thông minh và có chọn lọc, sau một khoảng thời gian hiển thị quảng cáo, Nam sẽ quyết định để lại thông tin liên lạc của mình. Lúc này, nhãn hàng sẽ kiểm tra điểm tín dụng và quyết định xem Nam có đủ điều kiện sử dụng dịch vụ hay không. Sau đó, các thông tin của Nam sẽ được chuyển cho Nhân viên Kinh doanh để tiện liên lạc, đồng thời hỗ trợ Nam hoàn tất các thủ tục cần thiết cho quá trình giải ngân.

Trong trường hợp Nam tỏ ra không có hứng thú với các mẫu quảng cáo, thì dữ liệu của Nam vẫn sẽ được lưu lại trong hệ thống khách hàng tiềm năng, để các chuyên gia quảng cáo phân tích thêm và tối ưu quảng cáo cho Nam trong những lần tới.

Qua ví dụ trên, có thể thấy rằng FE CREDIT cùng với PMAX đã thành công nâng tầm chiến dịch bán chéo, với chiến lược tiếp cận – phân tích – tối ưu hoá liên tục dựa trên dữ liệu thời gian thực, từ đó mang lại những kết quả vượt trội:

  • Giúp nhãn hàng cải thiện chi phí mỗi lần giải ngân GẤP 3,5 LẦN so với các chiến dịch cross-sell trước đây.
  • Ngoài ra, chiến dịch cũng đạt được Tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI) cao HƠN 7,25 LẦN so với các chiến dịch thu hút khách hàng (Customer Acquisition) cùng thời điểm.

Khi sáng tạo khơi nguồn từ dữ liệu

Để triển khai chiến dịch Cross-Selling With Real-Time Data, đội ngũ FE CREDIT và PMAX đã bắt tay nhau xây dựng nên một luồng chiến dịch với logic chặt chẽ và rõ ràng: Đưa quảng cáo với thông điệp phù hợp ở mỗi kênh và ở các điểm chạm khác nhau của khách hàng.

Rõ ràng là mục tiêu nêu trên không hề dễ dàng, và để lèo lái chiến dịch Cross-Selling With Real-Time Data đi đến thành công, có 2 nhân tố cốt lõi.

Trước hết, cần phải xử lý và kết nối dữ liệu giữa CRM và các kênh quảng cáo, cho phép chia sẻ dữ liệu tự động trong thời gian thực và hỗ trợ tối ưu hóa toàn kênh.

Song, cũng cần phải thực am hiểu về bản chất của các kênh và các chiến dịch quảng cáo nhằm phân bổ hiệu quả ngân sách giữa các kênh (Facebook, Google và TikTok) và cá nhân hóa quảng cáo không ngừng trên cơ sở dữ liệu.

1. Cross-sell lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm

Một trong những nguyên do cốt lõi chiến dịch Cross-sell with real-time data của FE CREDIT thành công vang dội là nhờ vào cá nhân hóa trải nghiệm quảng cáo của tệp khách hàng tiềm năng.

Nói không với quảng cáo dồn dập, mọi lúc mọi nơi nhằm chuyển đổi khách hàng bằng mọi giá, chiến lược tiếp cận khách hàng của nhãn hàng không dồn dập nhưng hiệu quả.

Cụ thể, chiến dịch vạch rõ hành trình của nhóm khách hàng tiềm năng và men theo từng đường đi nước bước đó tuần tự tiếp cận và đem đến họ các thông điệp, hình ảnh và nội dung quảng cáo “siêu” cá nhân hóa đến từng giai đoạn.

2. Tối ưu quảng cáo nhưng phải tối ưu có bài bản

Còn một nhân tố nữa góp phần thúc đẩy chiến dịch Cross-Selling With Real-Time Data của PMAX và đưa chiến dịch đến một tầm cao mới.

Không chỉ vạch ra được luồng chiến dịch đúng đắn, PMAX còn hết sức thông minh khi một lần nữa ứng dụng thành công giải pháp Creative For Performance, giải pháp tối ưu hoá hiệu quả của các sản phẩm sáng tạo được xây dựng và triển khai độc quyền bởi đơn vị này. Điều này giúp PMAX dễ dàng phân tích dữ liệu hình ảnh và nội dung quảng cáo với độ chính xác cao, giúp tối thiểu chi phí vận hành và tối đa tỉ lệ chuyển đổi.

Cụ thể, PMAX sẽ bóc tách, phân tích và đánh giá chuyên sâu đến từng yếu tố cấu thành nên một mẫu nội dung sáng tạo (nội dung, hình ảnh, call-to-actions,…). Sau đấy, sẽ tiến hành gán giá trị và phân loại từng thành phần này để tiện theo dõi và đánh giá mức độ hiệu quả của chúng theo từng giai đoạn.

Ví dụ: Sau khi nghiên cứu dữ liệu và phát hiện ra yếu tố “Hướng tiếp cận – Content Angle” đang trả về kết quả hiệu suất rất cao. Trong đó, hướng tiếp cận theo dạng ‘Đặt vấn đề – đưa giải pháp’ (Problem – Solution) đang thể hiện tốt hơn hẳn những hướng còn lại.

Sau khi nắm rõ các dữ liệu và insight hữu ích này, PMAX sẽ đề xuất các phương hướng tối ưu chi tiết cho từng nội dung/ hình ảnh của mẫu quảng cáo, đảm bảo đem lại hiệu suất cao hơn và chi phí thấp hơn, đặc biệt trên các kênh Facebook, Zalo, hay TikTok.

Cross-selling with real-time data: Giải pháp marketing TOÀN DIỆN thời 4.0

Có thể nói rằng, sự thành công vang dội của Cross-selling with real-time data lần này mang ý nghĩa rất lớn đối với nhãn hàng FE CREDIT, bởi vì chiến dịch này đã đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình số hóa, cũng như gia tăng Giá trị Vòng đời Khách hàng (CLV) cho doanh nghiệp. Chiến dịch này cũng góp phần giúp doanh nghiệp duy trì vững chãi vị trí tiên phong trên thị trường tài chính tiêu dùng, dù là dưới sức ép và sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều đối thủ nổi bật.

Ngoài ra, với một giải Vàng và một giải Bạc vinh quang tại MMA Smarties năm nay, PMAX, agency chiến lược của FE CREDIT, lại một lần nữa chứng minh được tính ưu việt của giải pháp Lead Generation mà đơn vị này đang cung cấp, trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng qua công nghệ khai thác dữ liệu. Với hệ thống đo lường và phân tích dữ liệu tân tiến hàng đầu cả nước, cộng hưởng với đội ngũ chuyên gia Digital Marketing dày dặn kiến thức tại PMAX, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về sự phát triển vượt bậc của ngành truyền thông quảng cáo Việt Nam trong tương lai gần!

FE CREDIT là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Đây hiện là đơn vị đầu ngành trong thị trường tài chính tiêu dùng ở Việt Nam, thống lĩnh hơn 50% miếng bánh thị phần ngành cho vay tín chấp 5 năm liên tiếp. Trong chiến dịch Cross-selling With Real-time Data, FE CREDIT hợp tác cùng PMAX Vietnam thực hiện mục tiêu số hóa và tối đa hóa giải ngân cho tệp khách hàng cũ của nhãn hàng.

Và với danh tiếng là đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing đáng tin cậy được công nhận trên thị trường – thông qua tập khách hàng thuộc hàng “khủng” và các giải thưởng lớn – PMAX đã chung tay góp phần vào thành công vượt mong đợi của FE CREDIT trong chiến dịch lần này.

Xem thêm

PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022.

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
Tik Tok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên Tik Tok từ A-Z.

Tik Tok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Chắc hẳn ai cũng biết Tik Tok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi…

Xem thêm
SEM (Search Engine Marketing) là gì? Chiến lược hiệu quả nhất.

SEM hay search engine marketing (tạm dịch là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm của bạn trên không gian số. Những người dùng công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải pháp…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu của mình.   Việc canh tranh cho sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược thương mại điện tử thông qua social media.

Social commerce là sự kết hợp của social media và ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp.   Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Khi Sáng Tạo Có Thể Quyết Định Hiệu Suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
Ebook Bí Quyết Tạo Dựng Marketing Plan 2022 Cho Doanh Nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 Xu Hướng Marketing Mà Doanh Nghiệp Không Nên Bỏ Qua Vào Năm 2022

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 BÍ KÍP HÓA GIẢI “CUỘC CHIẾN” SALES VS MARKETING GIÚP TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #7: ỨNG DỤNG TRONG VIỆC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG VÀ DOANH THU TRÊN APP

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
PERFORMANCE MARKETING #6: ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH IOS 14 ẢNH HƯỞNG ĐẾN FACEBOOK ADS NHƯ THẾ NÀO?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance – Ứng dụng phân tích dữ liệu để tối ưu creative

Bài viết được thực hiện bởi Hạnh Lê, Cofounder & COO, PMAX và Nguyên Lê, Ecom Marketing Expert, PMAX. Creative for Performance – Tối ưu hình ảnh & nội dung bằng dữ liệu, một phần không thể thiếu trong Performance Marketing. “Content is King” – câu nói nổi tiếng từ Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS giải pháp hỗ trợ Brand tăng trưởng trên sàn thương mại điện tử

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng Performance Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu làm Performance Marketing như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm