
“An tâm thỏa sức khám phá”: Khi du lịch sau dịch không còn là nỗi lo



Mở rộng thị trường bằng việc tối ưu hiệu quả bán hàng trên Thương mại điện tử
1. Câu Chuyện Thành Công
Sau đại dịch Covid-19, hành vi và thói quen du lịch của người dùng đã thay đổi đáng kể. Bên cạnh niềm vui du lịch, sự an toàn và yên tâm là những yếu tố được nhiều khách du lịch quan tâm hơn cả. Nắm bắt cơ hội này, Bảo Việt - cùng với sự hỗ trợ từ PMAX - đã nhanh chóng bổ sung vào checklist du lịch của khách hàng với hai chương trình bảo hiểm mới. Cùng tìm hiểu xem Bảo Việt và PMAX đã thực hiện chiến dịch như thế nào trong nội dung tiếp theo.
2. Bối Cảnh
Sau mùa dịch Covid-19, khát khao du lịch của khách hàng tăng cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trải qua một mùa dịch với nhiều lo ngại về sức khỏe, sự an toàn đã khiến cho khách hàng có nhiều trăn trở, lo âu hơn khi du lịch.
Để giải quyết nỗi lo của khách hàng, Bảo Việt đã phát triển hai chương trình bảo hiểm mới là: Bảo hiểm du lịch quốc tế Flexi và Bảo hiểm trễ chuyến bay Flight Easy. Hai chương trình bảo hiểm này hứa hẹn mang đến sự an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tài chính để khách hàng thoải mái du lịch bốn phương.
Nhằm giúp hai chương trình bảo hiểm này được biết đến nhiều hơn, Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
3. Mục Tiêu
4. Insight
5. Ý tưởng chiến dịch
6. Hướng Tiếp Cận
7. Kết Quả
8. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
Dịch vụ
Tìm kiếm giải pháp Marketing cho doanh nghiệp của mình
Case Study
PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.
Xem thêmFWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm