
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp



Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp
1. Câu Chuyện Thành Công
Doanh thu tăng trưởng 6 lần đi kèm Tỷ lệ doanh thu trên chi phí quảng cáo (ROAS) tăng tương ứng 3 lần
Triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing.
2. Bối Cảnh
Watsons là Nhà bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Tập đoàn Watsons AS group với tầm nhìn trở thành số 1 Châu Á.
Để giải bài toán tăng trưởng doanh thu đi kèm với hiệu quả ROAS khi đến thị trường Việt Nam vào năm 2019, Watsons đã chọn PMAX làm đối tác đồng hành cho mảng performance marketing.
3. Mục Tiêu
Tăng trưởng doanh thu và ROAS liên tục qua từng tháng.
4. Hướng Tiếp Cận

Consumer Research
A/B Testing
Content Strategy
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
7. Nhận Xét Từ Khách Hàng

PMAX có thế mạnh lớn về kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực performance marketing nói chung và e-commerce marketing nói riêng. Trong suốt quá trình hợp tác, PMAX luôn đưa ra những ý tưởng và đề xuất hành động thiết thực không chỉ trong mảng tối ưu media mà còn trong các hoạt động tổ chức chương trình bán hàng, tối ưu trang bán hàng, cũng như nội dung và hình ảnh.
Ms. Tâm Ngô - Senior Marketing Manager, Watsons VN
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm