Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang chịu tác động từ sự phát triển công nghệ và biến động thị trường, việc chủ động nắm bắt các xu hướng mới sẽ là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp củng cố và phát triển vững mạnh vị thế của mình.
Tài liệu “Digital Marketing Việt Nam 2025: Xu hướng & Cơ hội" do PMAX biên soạn nhằm cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam một cái nhìn đa diện về bối cảnh kinh tế và các xu hướng marketing nổi bật trong năm 2024, đồng thời đưa ra các gợi ý định hướng về chiến lược và giải pháp marketing cho năm 2025.
Nội dung tài liệu hướng đến các giải pháp thực tế mà doanh nghiệp có thể áp dụng, từ việc khai thác triệt để trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa để tối ưu hiệu suất kinh doanh, tăng cường cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, đến các cách tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời, tài liệu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mô hình kinh doanh bền vững thông qua các giải pháp thân thiện với môi trường và trách nhiệm xã hội, tạo ra giá trị lâu dài và nâng cao uy tín thương hiệu.