Sự đa dạng trong các kênh tìm hiểu thông tin – mua sắm sản phẩm đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng ngành Beauty (Làm đẹp) và Personal Care (Chăm sóc cá nhân). Thay vì chỉ mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, người tiêu dùng ngày nay có thể tìm hiểu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau như website blog, video review… và có nhiều lựa chọn mua sắm sản phẩm hơn tại các sàn thương mại điện tử.
Với những cơ hội và thách thức kể trên, đâu là giải pháp dành cho các thương hiệu ngành Beauty và Personal Care?
Câu trả lời sẽ được tiết lộ tại Webinar “Growth Series – Inside Beauty: Từ xu hướng đến tối ưu bán hàng”. Webinar được phát triển nhằm cung cấp góc nhìn sâu sắc về cách mà các thương hiệu có thể nắm bắt và tối đa hóa cơ hội trong môi trường đa kênh hiện nay: từ việc phát triển chiến lược nội dung đến tối ưu hóa kênh bán hàng và tận dụng công nghệ mới ngành Beauty & Personal Care.
Tham gia webinar để:
Nắm bắt cơ hội và thách thức trong ngành Beauty & Personal Care trên nền tảng trực tuyến.
Khám phá những xu hướng tiêu dùng mới nhất cùng các giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến, đặc biệt là ở TikTok.
Lắng nghe góc nhìn từ các thương hiệu Beauty & Personal Care và tham gia thảo luận về chiến lược marketing hiệu quả trên các nền tảng thương mại xã hội.
Các diễn giả đồng hành cùng webinar lần này:
Webinar dành cho:
Nội dung được tập trung chia sẻ trong webinar sẽ bao gồm:
Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt các xu hướng mới và định hình chiến lược cho ngành Beauty & Personal Care chưa?
Thông tin chi tiết
Webinar Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại – được phát triển nhằm mục đích gợi ý giải pháp và mở ra không gian thảo luận về những vấn đề và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh kinh tế biến động và sức mua thị trường tiêu dùng giảm sút.
Suy thoái kinh tế 2023 đã ảnh hưởng đến thu nhập và sức mua của đất nước và người tiêu dùng, lợi nhuận của doanh nghiệp đi xuống kéo theo cắt giảm chi phí marketing để cân bằng chi phí và lợi nhuận. Tuy nhiên, các chuyên gia dự báo nền kinh tế đang dần phục hồi và sự đổi mới mạnh mẽ trên thị trường digital cuối năm 2023. Trước những thay đổi này, đâu là cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu từ giờ đến nửa đầu năm 2024?
Vậy:
Webinar “Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại” được phát triển nhằm mục đích gợi ý giải pháp và mở ra không gian thảo luận về những vấn đề và thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt trong bối cảnh kinh tế biến động và sức mua thị trường tiêu dùng giảm sút:
Tham gia webinar, chủ doanh nghiệp, nhà quản trị marketing, chuyên viên marketing, start-up leaders,… sẽ:
Nội dung:
Diễn giả đồng hành:
Webinar “Growth Series – Marketing Innovation: Đổi mới để tồn tại” là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho:
Thông tin chi tiết:
📆 Thời gian: 02:00 PM – 04:30 PM ngày 03.11.2023
📍 Hình thức tổ chức: Online qua Zoom
Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng doanh thu?
Vậy:
Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp tại Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics, Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”
Tại Webinar: Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics cùng Chủ đề “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”, các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing sẽ đưa ra những nhận định sâu sắc về ngành hàng gia dụng trên thương mại điện tử trong bối cảnh năm 2023; từ đó giúp doanh nghiệp xác định thời điểm hiện tại là “thời cơ” hay “nguy cơ” để phát triển. Webinar được thiết kế dành riêng cho:
Nội dung chi tiết của Webinar.
Các Diễn giả đồng hành cùng sự kiện:
* Chị Vân Đỗ – Director of New Business Development | Kantar
* Anh Thịnh Nguyễn – Deputy Director of Marketing | CellphoneS
* Anh Duy Phạm – Head of Home Appliances & Electronics | PMAX
* Anh Linh Nguyễn – Head of E-commerce | PMAX
Với Webinar Growth Series – Inside Home Appliances & Electronics: “Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?”, người tham gia sẽ nhận được cơ hội:
Thông tin liên hệ:
Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.
Bên cạnh các cơ hội đầy tiềm năng, ngành FMCG hiện đang đối mặt với nhiều thách thức song song:
Chìa khóa giúp cho các doanh nghiệp FMCG giải quyết những bài toán trên sẽ sớm được ra mắt tại Webinar Growth Series – Inside FMCG với Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử” được tổ chức bởi PMAX với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp khai mở công thức tăng trưởng trong kinh doanh TMĐT.
Các Diễn giả đồng hành cùng sự kiện:
Thông tin chi tiết về Webinar Growth Series – Inside FMCG, Chủ đề “Chìa khóa tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử 2023”:
Đăng ký vé tham dự sự kiện NGAY HÔM NAY tại đây!
Thông tin liên hệ:
Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì?
Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh cho năm tiếp theo. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra giải pháp đúng – đủ – kịp thời nếu chỉ dừng lại ở việc chưa đạt được KPI như mong đợi mà không xác định được lý do ẩn sâu. Trong đó:
• Đánh giá năm cũ: Số liệu đã đạt được so với chỉ số của thị trường như thế nào? Chiến lược Marketing năm cũ có đi từ tổng thể hay chỉ đơn thuần là các chiến dịch đơn lẻ mà thiếu sự liên kết? Việc đo lường có đưa ra các “insights” thực sự ý nghĩa chưa? Lý do của hiệu quả chuyển đổi thấp là gì? Làm sao để cải thiện?
• Chiến lược năm mới: Mục tiêu Marketing cần phù hợp với mục tiêu kinh doanh như thế nào? “Marketing Strategy” thực sự là gì? KPI đặt ra có phù hợp không? Thứ tự ưu tiên của các hoạt động Marketing khi một số chiến dịch không còn đem lại hiệu quả cao như trước đây?
Webinar “Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023” cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ PMAX, A.O Smith, và Điện Thoại Giá Kho sẽ cùng các doanh nghiệp trả lời các câu hỏi trên, giúp nhãn hàng nhìn nhận đúng vấn đề hiện tại cũng như xây dựng chiến lược Marketing tối ưu cho năm 2023.
–
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Thời điểm diễn ra: Thứ 4, ngày 14.12.2022
Thời gian: 2:00 PM – 4:30 PM
Địa điểm: Zoom Webinar
Đăng ký tham dự ngay: TẠI ĐÂY
Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy trong cùng một thời điểm, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật, thu hút sự chú ý của Khách hàng và gia tăng tỷ lệ lợi nhuận một cách tối đa?
Cùng sự góp mặt của các khách mời giàu kinh nghiệm đến từ Meta, TikTok, Shopee và Tefal, buổi Webinar X10 MEGA SALES PERFORMANCE hứa hẹn mang đến nhiều giá trị giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh số mùa Mega Sales cuối năm một cách hiệu quả.
Phần 1: Phương pháp quảng cáo hiệu quả mùa mega sales – Meta
Phần 2: Giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội trên sàn TMĐT – Shopee
Phần 3: Chiến lược marketing cho ecommerce mùa mega sales – Tefal
Phần 4: Panel discussion – xu hướng creative và các mô hình tốI ưu marketing hiệu quả cho ngành ecommerce
Chủ doanh nghiệp, Marketing Manager, Marketing Director, Marketing Specialist, v.v.
Thông tin về diễn giả:
Tại Webinar “eCommerce Insider Secrets”, các chuyên gia sẽ chia sẻ về xu hướng, các giải pháp, best practices, và kinh nghiệm thực tiễn của mình trong lĩnh vực TMĐT nhằm giúp doanh nghiệp sẵn sàng bùng nổ doanh thu trong mùa Mega Sale. Đồng thời, người tham dự sẽ được đặt câu hỏi trực tiếp để nhận được tư vấn chuyên sâu từ chính các chuyên gia.
Đặc biệt, đến với hội thảo mỗi khách hàng tham sẽ có cơ hội nhận ngay:
Vé tham dự Early Bird đã được mở bán với số lượng có hạn đến hết ngày 26/07/2022. Đặc biệt giảm thêm 20% khi mua combo từ 2 vé trở lên.
Đặt vé ngay để có được mức giá tốt nhất
Tất cả lợi nhuận từ việc bán vé sẽ được quyên góp vào quỹ Làng trẻ em SOS Việt Nam để góp phần chung tay đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
__________
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Thời điểm diễn ra sự kiện: Thứ 5, ngày 11/08/2022.
Thời gian: 2:00 PM – 4:30 PM
Địa điểm: Zoom Webinar
Tổng thời lượng: 2h ~ 2h30
Giá vé: 150k: 22-26/07 (Early bird).
Năm 2021 là một năm “điên rồ” đối với các thương hiệu khi đủ các vấn đề về xảy đến, từ bán lẻ đến thương mại điện tử, từ B2B đến B2C, các chủ doanh nghiệp và người làm marketing đang phải đánh giá lại và thay đổi chiến lược sao cho phù hợp với bối cảnh mới khi hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi. 2022 vẫn tiếp tục là năm hậu Covid-19, những người làm marketing cần lưu ý gì khi lập kế hoạch trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.
Vậy bạn đã có trong tay đầy đủ “vũ khí” để xây dựng một chiến lược Marketing chắc thắng năm 2022 chưa?
Chiến lược Marketing vững chắc sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, xây dựng thương hiệu nền tảng từ những viên gạch đầu tiên!
Trong webinar lần này, các chuyên gia Chiến lược Marketing & Sale đến từ PMAX, TikTok, ACCESSTRADE, Insider sẽ mang đến playbook kế hoạch marketing để áp dụng và thành công.
Chủ doanh nghiệp, Phòng Marketing, Digital Marketing, phòng Thương hiệu, phòng phát triển Trải nghiệm khách hàng, phòng Kinh doanh, v.v.
______
Hãy tham gia Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình nhé!
Chúng ta đã chính thức bước vào giai đoạn “bình thường mới”, các doanh nghiệp từng bước khôi phục sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh những thách thức về mặt kinh tế xã hội, doanh nghiệp còn phải đối mặt với sự thay đổi của hành vi khách hàng. Tuy nhiên, nhìn về mặt tích cực, đây chính là thời cơ mà doanh nghiệp cần phải nắm bắt để đón đầu xu hướng và chạy đua bứt phá trong tăng trưởng.
Marketing đóng vai trò then chốt như một đòn bẩy tăng trưởng của doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới”. Hành trình khách hàng trong phễu chuyển đổi Marketing ngày càng phức tạp, đòi hỏi doanh nghiệp phải đi trước, đón đầu để có thể thu hút sự chú ý, tương tác sâu với khách hàng tiềm năng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Vì vậy, “tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để cắt giảm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận, tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên có những câu hỏi được đặt ra:
– Thế nào được gọi là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”?
– Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?
Câu trả lời sẽ có trong Webinar “Tối Ưu Phễu Chuyển Đổi Marketing – Giải pháp bứt phá tăng trưởng thời kỳ bình thường mới”.
Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đặc biệt là ngành tài chính, hiện nay hàng loạt công ty tài chính, ngân hàng đã và đang đầu tư một khoản ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, nhằm thu hút khách hàng mới và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng trong giai đoạn Covid-19.
Vậy:
Tất cả câu trả lời sẽ có trong Webinar “SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG”
Tham gia webinar để lắng nghe chia sẻ của những diễn giả giàu kinh nghiệm:
Sự kiện “SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG” xoay quanh Giải pháp thu hút và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng trong thời kỳ Covid hứa hẹn sẽ đem đến nhiều nội dung bổ ích, phù hợp với tình hình hiện nay với nội dung chi tiết như sau:
Phần 1: XU HƯỚNG & CƠ HỘI
Phần 2: CHIA SẺ TỪ CÁC CHUYÊN GIA
Phần 3:GIẢI PHÁP TỪ PMAX
Chia sẻ kinh nghiệm tối ưu và các lỗi sai thường gặp trong quá trình triển khai chiến dịch trên nền tảng digital marketing của #PMAX.
Phần 4: Q&A
—————————————
GIÁ VÉ:
💰NORMAL – Thanh toán trong giai đoạn 31/08 – 12/09/2021
💰 LATE – Thanh toán trong giai đoạn 13/09 – 17/09/2021
Vì đây là Webinar gây quỹ vì cộng đồng nên toàn bộ lợi nhuận từ việc bán vé hội thảo sẽ được dùng quyên góp vào quỹ cộng đồng để cùng nhau vượt qua mùa dịch.
Bên cạnh đó đến với Webinar, người tham dự sẽ có cơ hội nhận ngay #VoucherZaloAds lên đến #5.000.000
Khám phá cách thức tăng trưởng hiệu quả đa nền tảng
Đăng ký trải nghiệm cùng chuyên gia PMAX và được tư vấn theo yêu cầu của bạn.
Khám phá kiến thức trong lĩnh vực Total Performance Marketing
Đăng ký để nhận tài liệu chuyên môn từ các chuyên gia marketing của PMAX.
Khám phá môi trường làm việc tại PMAX
Các vị trí đang tuyển dụng, về văn hóa và giá trị công ty
Tầng 6, Tòa nhà Tương Việt, 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 4, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
09:00 - 18:00, Thứ Hai - Thứ Sáu
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt, 95 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 4, Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới nhất cùng PMAX!
(+84) 28 7300 1778
contact@pmax.com.vn
09:00 - 18:00
Thứ 2 - Thứ 6
Copyright © 2023 PMAX Corp. All rights reserved.