TẢI NGAY

Ebook

SOCIAL
COMMERCE

Ebook được thực hiện bởi các chuyên gia của PMAX dưới sự cố vấn chuyên môn của Hạnh Lê - Co-founder, COO của PMAX.
CƠ HỘI MỚI GIÚP DOANH NGHIỆP
TĂNG TRƯỞNG DOANH THU

LỢI ÍCH CỦA EBOOK

Hiện nay, việc mua sắm không còn giới hạn trong không gian của cửa hàng hay trang web thương mại điện tử truyền thống. "Social Commerce" - Xu hướng mua sắm nổi bật với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong năm 2023, đã đem đến nhiều cơ hội kinh doanh tăng trưởng cho các doanh nghiệp cũng như trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người tiêu dùng, từ tìm kiếm thông tin sản phẩm đến tương tác trực tiếp với thương hiệu và quyết định mua sắm.

Ebook này sẽ hướng dẫn bạn từ khái niệm cơ bản đến chiến lược phát triển, giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của Social Commerce để đạt được lợi nhuận và tạo dựng uy tín thương hiệu. Cùng bắt đầu hành trình khai thác Social Commerce và khám phá bí quyết thành công với Social Commerce cùng PMAX ngay hôm nay!

1. Giới thiệu tổng quan về
Social Commerce
2. Vai trò của nền tảng social và các cách thức hoạt động trong mô hình Social Commerce
5. Những sai lầm thường gặp khi triển khai Social Commerce
4. Tận dụng quảng cáo để thúc đẩy tốc độ tăng trưởng trên Social Commerce
3. Chiến lược và quy trình phát triển trên Social Commerce

Tận dụng quảng cáo để thúc đẩy tốc độ tăng trưởng trên Social Commerce

5.1. Các hình thức quảng cáo phổ biến
5.2. Chiến lược và cách tiếp cận quảng cáo
5.3. Cách tối ưu quảng cáo trên Social Commerce

05

6.1. Chọn quá nhiều nền tảng để bắt đầu
6.2. Chỉ tập trung vào việc bán hàng mà không xây dựng kênh
6.3. Chưa tận dụng được các công cụ tự động hóa
6.4. Chưa kết nối được dữ liệu xuyên suốt


Những sai lầm thường gặp khi triển khai Social Commerce

06

Giới thiệu chung

1.1. Lợi ích của Ebook
1.2. Giới thiệu tác giả

01

2.1. Social Commerce là gì?
2.2. Toàn cảnh về thị trường Social Commerce ở Việt Nam
2.3. Xu hướng nổi bật trong Social Commerce

Tổng quan về Social Commerce

02

4.1. Lựa chọn đúng nền tảng social cho doanh nghiệp của bạn
4.2. Chiến lược để khác biệt trên Social Commerce
4.3. Phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp

Chiến lược và quy trình phát triển trên Social Commerce

04

3.1. Tiếp cận và kết nối khách hàng tiềm năng
3.2. Social shopping (Mua sắm qua mạng xã hội)
3.3. Chăm sóc khách hàng & Quản lý mối quan hệ khách hàng

Vai trò của nền tảng social và các cách thức hoạt động trong mô hình Social Commerce

03

NỘI DUNG

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK NGAY
Privacy policy
Tôi đồng ý nhận Newsletters từ PMAX

Tải ngay

TƯ VẤN 1:1 CÙNG CHUYÊN GIA NGAY

©2023 All rights reserved PMAX