Những bạn Marketers đã có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing muốn nâng cấp khả năng quản lý các kênh Marketing hiệu quả.
Chủ doanh nghiệp
Những chủ doanh nghiệp SMEs muốn tận dụng các kênh Facebook Ads, Google Ads,... để thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.
Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing: Start-up, kinh doanh online...
Anh Đào
Chương trình học được thiết kế riêng cho người mới bắt đầu, với lộ trình rõ ràng và xuyên suốt, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách có hệ thống. Không những vậy, học viên còn được hướng dẫn và thực hành các kỹ năng mềm cần thiết, giúp bản thân dễ dàng chinh phục mục tiêu công việc.
Quốc Văn
Khóa học Performance Marketing tại PMAX là một trải nghiệm tuyệt vời. Qua khóa học này, PMAX tự tin mang đến những kiến thức nền tảng cùng các kinh nghiệm thực chiến mới nhất giúp các bạn tự tin bước vào lĩnh vực Performance Marketing đầy tiềm năng.
Thúy An
Tại PMAX, bên cạnh lý thuyết, học viên sẽ được hướng dẫn tự thực hiện dự án để có cơ hội trải nghiệm thực tế và hiểu rõ cách áp dụng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Các giảng viên tận tâm, nhiệt huyết và luôn tạo cho học viên cảm giác hứng thú suốt quá trình học.
PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
Mr. Nguyễn Thanh Tùng
Senior Solution Manager PMAX Vietnam
Gắn bó hơn 6 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Mr. Quách Bỉnh Khiêm
Former Associate Media Director PMAX Vietnam
Hơn 6 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!
ĐĂNG KÝ NGAY
Ms. Hạnh Lê
COO PMAX Vietnam
Co-founder & COO của PMAX. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.
Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ
Thông tin khuyến mãi
Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ
ĐĂNG KÝ NGAY
cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm
ĐĂNG KÝ NGAY
cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm
ĐĂNG KÝ NGAY
Nội dung khóa học
Digital Marketing & Performance marketing Overview
Objectives, KPIs and metrics
Thấu hiểu Google Analytics từ căn bản đến nâng cao
Tổng quan GG Ads
Tổng quan FB Ads
Media Plan
Trải nghiệm người dùng
Optimization & Report
Mobile
Bài tập cuối khoá
Thứ 2 - 4 - 6từ 19h – 21h3O
Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!
Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?
Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?
Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing.
1. Giới thiệu về Facebook Ads: cách thức đấu thầu, các chỉ số, các loại mục tiêu phù hợp để triển khai trên Facebook Ads
2. Cấu trúc tài khoản: tìm hiểu về các loại tài khoản trên thị trường, quy trình xây dựng bm, tạo tài khoản quảng cáo
3. Cấu phần chính:
Mục tiêu chiến dịch: bản chất là gì, các loại mục tiêu hiện có, cách thức lựa chọn mục tiêu phù hợp
Target audience: các loại target hiện có từ cơ bản đến chuyên sâu, trả lời câu hỏi target audience của mình là ai, tìm cách mô tả họ trên nền tảng digital
1. Campaign Objective - Hiểu rõ bản chất của các campaign objective
- Triển khai chiến dịch full funnel trên Facebook ads
2. Dimension và Metrics: - Hiểu rõ cách ứng dụng dimension & metric trong phân tích dữ liệu
- Các ví dụ trực quan để ứng dụng được lý thuyết phân tích dữ liệu vào thực tế
3. Các yếu tố cần được plan 3.1 Audience Insights: - Từ chân dung khách hàng để hiểu được Insights khách hàng - Sử dụng phễu audience trên Facebook 3.2 Creative: - Các định dạng quảng cáo, các dạng quảng cáo best practice 3.3. Không chỉ là Facebook: - Giới thiệu các yếu tố khác có tác động đến Facebook (Fanpage, Landing page, Branding, etc.) 3.4. Các tactics để "kéo số" cho Facebook Ads campaign
1. Buying Method:
- Làm quen với 2 cách mua quảng cáo: auction vs reach & frequency
- Sử dụng phương thức nào trong 2 phương thức trên
2. Campaign objective:
- Hiểu khác biệt cơ bản giữa các loại chiến dịch với nhau
- Cách chọn objective phù hợp cho các mục tiêu chiến dịch
- Tìm hiểu chiến dịch A+: tương lai smart campaign của Facebook Ads
3. Target Audience:
- Các loại target audience nâng cao
- Cách chọn target audience advance cho nhiều mục tiêu: branding, lead, mess và ecommerce ( platform và website)
4. Creative:
- Tìm hiểu về các định dạng của creative, hiểu đúng điểm mạnh & yếu của từng định dạng để phát triển đúng đắn
- Từ audience insight đến creative planning
- Creative không chỉ là sáng tạo ( creative with data-driven)
1. Đo lường trên Facebook Ads: Tìm hiểu về bản chất đo lường, các định nghĩa về attribution, cách thiết lập pixel trên website, messenger, offline conversion
2. Cấu trúc chiến dịch: Cách xây dựng chiến dịch để đạt mục tiêu, số lượng nhóm quảng cáo, quảng cáo cần có, chiến lược testing như thế nào,...
3. Các chiến thuật tối ưu: Ngân sách, chiến lược bidding, a/b testing, branded content
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook
1. Triển khai chiến dịch Display:
- Tìm hiểu vị trí hiển thị quảng cáo của GDN & Discovery
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng creative, tối ưu chiến dịch,..
2. Triển khai chiến dịch Youtube:
- Tìm hiểu về các định dạng quảng cáo chính của Youtube video và vai trò của chúng
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng video, tối ưu chiến dịch, ...
3. Google Innovation:
- Update các sản phẩm mới của Google trong thời điểm hiện nay
1. Tổng hợp những kiến thức quan trọng trong chương trình
2. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
3. Q&A theo project của học viên
- Tổng quan về hệ sinh thái của Google Ads
- Các sản phẩm thuộc Google, các combo phổ biến tuỳ theo từng mục tiêu
- Why? When? Key factors của 4 kênh GG Ads, GDN, Youtube, UAC, Perfỏmance max
- Các sản phẩm nâng cao về search ads của Google
- Xây dựng kế hoạch, tối ưu, best practice cho các sản phẩm nâng cao về search
- Các sản phẩm nâng cao về Display ads của Google và Youtube
- Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook