ĐĂNG KÝ NGAY

Nâng tầm sự nghiệp Marketing của bạn ngay hôm nay với PMAX!

Học thực - Áp dụng thực cùng  chuyên gia

Digital Channels Masterclass

Chỉ từ

3.499.000Đ

-30%

*Mức giá ưu đãi cho sinh viên chỉ còn

9,000,000Đ

Vì sao PMAX Academy là lựa chọn hàng đầu?

ĐĂNG KÝ NGAY

SEO_004-marketing-mobile-loudspeaker-phoneCreated with Sketch.

Học thực, áp dụng thực

Giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đúc kết từ thực tiễn. Áp dụng thực hành trên tài khoản thực ngay tại lớp

Manager

Đội ngũ chuyên gia Agency

Giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Lazada, Shopee, Tiki, Uniqlo, FE Credit... 

Uy tín được khẳng định

PMAX tự hào là một trong số ít Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam (Google Premier Partner 2022).

Nội dung khóa học

ĐĂNG KÝ NGAY

Lịch Học

Thứ 2 - 4 - 6
19h00 - 21h30

Khóa học về Facebook Ads

Khóa học về Google Ads

1

Buổi

Facebook Masterskill Overview

2

Buổi

Facebook Planning

3

Buổi

Facebook Optimization & Annalytics (Pt. 1)

Special Day: Expertise Sharing

5

Buổi

Recap & Panel Discussion

4

Buổi

Facebook Optimization & Annalytics (Pt. 2)

Đối tượng tham gia khóa học

Marketer 

Những bạn Marketers đã có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing muốn nâng cấp khả năng quản lý các kênh Marketing hiệu quả.

Chủ doanh nghiệp

Những chủ doanh nghiệp SMEs muốn tận dụng các kênh Facebook Ads, Google Ads,... để thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.

 Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing:
Start-up, kinh doanh online...

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay!

Học phí

Giảm thêm                   khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên

10%

Giảm ngay                                    cho cựu học viên của PMAX Academy

500.000đ

suất giảm

cho sinh viên muốn theo đuổi ngành Digital Marketing

20%

5

✔ Facebook Ads
✔ Google Ads

Chỉ còn

5.999.000Đ

ĐẶC BIỆT

✔ Facebook Ads

Chỉ còn

3.999.000Đ

Ngày khai giảng

26/09/2022

✔ Google Ads

Chỉ còn

3.499.000Đ

Ngày khai giảng

12/07/2022

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...

Mr. Tùng Nguyễn

Product Owner
PMAX Vietnam

Gắn bó hơn 3 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.

Mr. Khiêm Quách

Senior Media Manager
PMAX Vietnam

Hơn 4 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!

ĐĂNG KÝ NGAY

Ms. Hạnh Lê

COO
PMAX Vietnam

Co-founder & COO của PMAX. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Đối tác

Lịch học

Khóa DPM003

Lịch học

Thứ 3 - 5 - 7

Ngày khai giảng

01/03/2022

ĐĂNG KÝ NGAY

Lịch học

Thứ 2 - 4 - 6

Ngày khai giảng

02/05/2022

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn

70%

Giảm ngay

4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn

15%

Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên

15%

Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Nội dung khóa học

Digital Marketing & Performance marketing Overview

Objectives, KPIs and metrics

Thấu hiểu Google Analytics từ căn bản đến nâng cao

Tổng quan GG Ads

Tổng quan FB Ads

Media Plan

Trải nghiệm người dùng

Optimization & Report

Mobile

Bài tập cuối khoá

Thứ 2 - 4 - 6 từ 19h – 21h3O

TẢI NGAY!

Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 

?

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí

Họ và tên

*

Email

*

Số điện thoại

*

REF CODE (Mã ưu đãi)

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

3.499.000Đ

Chỉ từ

1. Giới thiệu Giảng viên & kết quả buổi học
2. Giới thiệu về mindset, skillset & toolset cần có để có thể master được Facebook Ads
3. Các toolset cần phải thành thạo trong Facebook Ads:
- Ads manager
- Audience
- Ads Reporting
- Catalogue Manager
- Business Manager
- Event Manager
4. Cấu trúc tài khoản Facebook Ads ( Via vs BM, cách tạo BM, ...)
5. Thực hành gắn tracking Pixel

1. Campaign Objective
- Hiểu rõ bản chất của các campaign objective
- Triển khai chiến dịch full funnel trên Facebook ads
2. Data Analytics
- Hiểu rõ cách ứng dụng dimension & metric trong phân tích dữ liệu
- Các ví dụ trực quan để ứng dụng được lý thuyết phân tích dữ liệu vào thực tế
3. Các yếu tố cần được plan

...Xem thêm

1. Optimization Rule
- Công thức xây dựng bộ rule tối ưu quảng cáo, giúp quảng cáo chạy càng lâu, hiệu quả quảng cáo càng tốt giảm thiểu chi phí nhân lực
- Những thành tố quan trọng cấu thành nên bộ rule chuẩn chỉnh cần biết
2. Giải thích Dimension & Metrics - Sự kết hợp giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi
3. Report structure
- Sử dụng pivot table để tạo các bảng biểu từ data
- Các bảng data, chart cần thiết cho vấn đề tối ưu quảng cáo
- Hướng dẫn đọc số trên các bảng biểu để tối ưu, rút ra insights & remind logic của việc tối ưu

1. Optimization Tactics:
- Cách tối ưu ngân sách quảng cáo & phân bổ ngân sách quảng cáo
- Nếu quảng cáo đang tốt, làm sao để tốt hơn?
- Hình thức đấu thầu quảng cáo hiệu quả
- Các update về tactic mới trên thị trường 
2. Kinh nghiệm, best practice tối ưu cho mục tiêu Lead Generation / Message
3. Kinh nghiệm, best practice tối ưu cho mục tiêu CPAS
(tối ưu doanh thu trên sàn thương mại điện tử)

1. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
2. Q&A theo project của học viên

• PMAX sẽ mời các khách mời đặc biệt trong lĩnh vực Digital Marketing để giải đáp các thắc mắc của các bạn. Các chuyên gia này sẽ được lựa chọn theo lĩnh vực của các học viên.
• Người học được sharing các vấn đề đang gặp phải để được chuyên gia giải quyết 
• Được nắm những thông tin mới nhất về các kênh Marketing

- Tổng quan về hệ sinh thái của Google Ads
- Các sản phẩm thuộc Google, các combo phổ biến tuỳ theo từng mục tiêu

1. Giới thiệu các sản phẩm từ Google và cách tối ưu để bổ trợ cho kỹ năng này
- Xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh cho chiến dịch Google Ads cho 2 giải pháp Lead Generation và Ecommerce
2. Các phương pháp xây dựng kế hoạch Google Ads
• Lấy dữ liệu lịch sử 
• Assumption 
• Modelling
3. Cách phân bổ và kết hợp giữa nhiều kênh của Google với nhau
4. Hiểu rõ các chiến thuật khi set up một chiến dịch Google Ads sao cho thực sự hiệu quả cho 2 giải pháp Lead Generation và Ecommerce

- Giới thiệu các sản phẩm từ Google và cách tối ưu để bổ trợ cho kỹ năng này
- Tối ưu giai đoạn chuẩn bị, thực chạy và hậu chiến dịch Google Ads cho 2 giải pháp Lead Gen và Ecom
- Mô hình tối ưu cho Google
- Cách đánh giá và tối ưu các kênh thuộc Google
- Cách xây dựng một insightful report để có thể tối ưu các chiến dịch sau cho 2 giải pháp Lead Gen và Ecom

1. Tổng hợp những kiến thức quan trọng trong chương trình
2. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
3. Q&A theo project của học viên