Created with Sketch.

ĐĂNG KÝ NGAY

Nâng tầm sự nghiệp Marketing của bạn ngay hôm nay với PMAX!

Học thực - Áp dụng thực cùng  chuyên gia

Digital Channels Masterclass

DÀNH CHO NGƯỜI THAM GIA WEBINAR: "SOCIAL GROWTH SERIES: MUA SẮM TRỰC TIẾP TRÊN MESSENGER"

ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN LÊN ĐẾN 30%

Artboard 19
Cùng Chuyên gia
có gần hơn 6 năm kinh nghiệm chinh chiến tại PMAX với nhiều thương hiệu lớn nhỏ

KHÓA HỌC FACEBOOK ADS CHUYÊN SÂU

CÁC KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Được đúc kết và xây dựng dựa trên quá trình thực chiến từ APAC Digital Agency of The Year 

:          :          :

00
00
00
00
Thời gian đăng ký còn

Vì sao PMAX Academy là lựa chọn hàng đầu?

ĐĂNG KÝ NGAY

SEO_004-marketing-mobile-loudspeaker-phoneCreated with Sketch.
Học thực, áp dụng thực
Giáo trình được biên soạn chuyên sâu, đúc kết từ thực tiễn. Áp dụng thực hành trên tài khoản thực ngay tại lớp
Manager
Đội ngũ chuyên gia Agency
Giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Lazada, Shopee, Tiki, Uniqlo, FE Credit... 
Uy tín được khẳng định
PMAX tự hào là một trong số ít Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam (Google Premier Partner 2022).

Nội dung khóa học

Khóa học về Facebook Ads

Khóa học về Google Ads

1
Buổi
Tổng quan về Facebook Ads
2
Buổi
Những thành tố quan trọng nhất trên Facebook
3
Buổi
Các yếu tố kỹ thuật
5
Buổi
Thực thi & Tối ưu quảng cáo Facebook (P2)
4
Buổi
Thực thi & Tối ưu quảng cáo Facebook (P1)
Tổng kết và Q&A
Buổi
6

TẢI NGAY!

Lịch Học

Xem thông tin chi tiết

TẢI NGAY!

Đối tượng tham gia khóa học

Marketer 
Những bạn Marketers đã có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing muốn nâng cấp khả năng quản lý các kênh Marketing hiệu quả.
Chủ doanh nghiệp
Những chủ doanh nghiệp SMEs muốn tận dụng các kênh Facebook Ads, Google Ads,... để thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.
 Tất cả những bạn có đam mê nhưng chưa có kinh nghiệm về Digital Marketing:
Start-up, kinh doanh online...

Cảm nhận của học viên về PMAX Academy

Học phí

Giảm thêm                   khi đăng ký nhóm từ 2 học viên trở lên
5%
suất giảm
cho sinh viên muốn theo đuổi ngành Digital Marketing
20%
5
✔ Facebook Ads
✔ Google Ads
Chỉ còn
5.999.000Đ
ĐẶC BIỆT
✔ Facebook Ads
3.599.000Đ
Ngày khai giảng
26/08/2024
✔ Google Ads
3.599.000Đ
Ngày khai giảng
26/07/2024
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Tôi đồng ý nhận tư vấn từ tư vấn viên

Đăng ký tư vấn miễn phí

4.299.000Đ
4.299.000Đ

Đội ngũ giảng viên tại PMAX Academy

PMAX Academy với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Vingroup, Tiki, Lazada, Shopee, Watsons, Uniqlo, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, LG Vina, Nguyễn Kim...
Mr. Nguyễn Thanh Tùng

Senior Solution Manager
PMAX Vietnam

Gắn bó hơn 6 năm tại PMAX và từng đảm nhiệm vị trí Expertise Manager. Người sáng lập ứng dụng PAXY - Hệ thống tự động cập nhật dữ liệu từ quảng cáo để theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch hiệu quả hơn.
Mr. Quách Bỉnh Khiêm

Former Associate Media Director
PMAX Vietnam

Hơn 6 năm kinh nghiệm và sở hữu lượng kiến thức khổng lồ trong lĩnh vực Performance Marketing, am hiểu tường tận các kênh media: Facebook, SEM, Google Display,... và có khả năng “biến hoá” Ngân Sách thành Hiệu Suất dù là bất kỳ chiến dịch nào!

ĐĂNG KÝ NGAY

Ms. Hạnh Lê

COO
PMAX Vietnam

Co-founder & COO của PMAX. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce & Digital Marketing, Cựu Giám Đốc Digital Marketing, Cựu Head of Mobile, Campaign & Merchandising tại Lazada.

Đối tác

Lịch học

Khóa DPM003
Lịch học
Thứ 3 - 5 - 7
Ngày khai giảng
01/03/2022

ĐĂNG KÝ NGAY

Lịch học
Thứ 2 - 4 - 6
Ngày khai giảng
02/05/2022

ĐĂNG KÝ NGAY

Học phí ưu đãi đồng hành mùa dịch, giá gốc: 12.000.000Đ

Thông tin khuyến mãi

Chỉ còn
70%
Giảm ngay
4,950,000Đ

ĐĂNG KÝ NGAY

cho nhóm ≥ 2 bạn
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

cho học sinh/sinh viên
15%
Giảm thêm

ĐĂNG KÝ NGAY

Nội dung khóa học

Digital Marketing & Performance marketing Overview
Objectives, KPIs and metrics
Thấu hiểu Google Analytics từ căn bản đến nâng cao
Tổng quan GG Ads
Tổng quan FB Ads
Media Plan
Trải nghiệm người dùng
Optimization & Report
Mobile
Bài tập cuối khoá
Thứ 2 - 4 - 6 từ 19h – 21h3O

TẢI NGAY!

Xem nội dung chi tiết 10 buổi học tại đây!

Vì sao nên học Performance Marketing tại PMAX?

Trong bối cảnh Covid-19 với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, liệu kiến thức căn bản có đủ để sinh viên marketing tự tin “dấn thân” vào ngành?

Đến với PMAX Academy, không chỉ có kiến thức nền tảng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing. 
?
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký học ngay!

Nhận tư vấn miễn phí
Họ và tên
*
Email
*
Số điện thoại
*
REF CODE (Mã ưu đãi)
Để lại lời nhắn cho chúng tôi
00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

5,950,000Đ

10.000.000Đ

Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

Lì xì 1OO.OOOđ
Lì xì 2OO.OOOđ
Lì xì 5OO.OOOđ
Lì xì 1.OOO.OOOđ
Voucher 1O%
Voucher 15%
Privacy policy

ĐĂNG KÝ

Đăng ký khóa học ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

-40%

3.499.000Đ

Chỉ từ

1. Giới thiệu về Facebook Ads: cách thức đấu thầu, các chỉ số, các loại mục tiêu phù hợp để triển khai trên Facebook Ads
2. Cấu trúc tài khoản: tìm hiểu về các loại tài khoản trên thị trường, quy trình xây dựng bm, tạo tài khoản quảng cáo
3. Cấu phần chính:
Mục tiêu chiến dịch:
bản chất là gì, các loại mục tiêu hiện có, cách thức lựa chọn mục tiêu phù hợp
Target audience: các loại target hiện có từ cơ bản đến chuyên sâu, trả lời câu hỏi target audience của mình là ai, tìm cách mô tả họ trên nền tảng digital
1. Buying Method:
- Làm quen với 2 cách mua quảng cáo: auction vs reach & frequency
- Sử dụng phương thức nào trong 2 phương thức trên
2. Campaign objective:
- Hiểu khác biệt cơ bản giữa các loại chiến dịch với nhau
- Cách chọn objective phù hợp cho các mục tiêu chiến dịch
- Tìm hiểu chiến dịch A+: tương lai smart campaign của Facebook Ads
3. Target Audience:
- Các loại target audience nâng cao
- Cách chọn target audience advance cho nhiều mục tiêu: branding, lead, mess và ecommerce ( platform và website)
4. Creative:
- Tìm hiểu về các định dạng của creative, hiểu đúng điểm mạnh & yếu của từng định dạng để phát triển đúng đắn
- Từ audience insight đến creative planning
- Creative không chỉ là sáng tạo ( creative with data-driven)
1. Đo lường trên Facebook Ads: Tìm hiểu về bản chất đo lường, các định nghĩa về attribution, cách thiết lập pixel trên website, messenger, offline conversion
2. Cấu trúc chiến dịch: Cách xây dựng chiến dịch để đạt mục tiêu, số lượng nhóm quảng cáo, quảng cáo cần có, chiến lược testing như thế nào,...
3. Các chiến thuật tối ưu: Ngân sách, chiến lược bidding, a/b testing, branded content
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook
1. Triển khai chiến dịch Display:
- Tìm hiểu vị trí hiển thị quảng cáo của GDN & Discovery
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng creative, tối ưu chiến dịch,..
2. Triển khai chiến dịch Youtube:
- Tìm hiểu về các định dạng quảng cáo chính của Youtube video và vai trò của chúng
- Quy trình triển khai chiến dịch: xác định mục tiêu, chọn cách targeting, xây dựng video, tối ưu chiến dịch, ...
3. Google Innovation:
- Update các sản phẩm mới của Google trong thời điểm hiện nay
1. Tổng hợp những kiến thức quan trọng trong chương trình
2. Chọn ra 1 vài học viên trình bày project và vấn đề của mình, giảng viên sẽ đi sâu để chỉ ra những vấn đề và cách giải quyết
3. Q&A theo project của học viên
- Tổng quan về hệ sinh thái của Google Ads
- Các sản phẩm thuộc Google, các combo phổ biến tuỳ theo từng mục tiêu
- Why? When? Key factors của 4 kênh GG Ads, GDN, Youtube, UAC, Perfỏmance max
- Các sản phẩm nâng cao về search ads của Google
- Xây dựng kế hoạch, tối ưu, best practice cho các sản phẩm nâng cao về search
- Các sản phẩm nâng cao về Display ads của Google và Youtube
- Xây dựng chiến lược, tối ưu cho các sản phẩm
1. Quy hoạch hóa dữ liệu: đặt tên chiến dịch, cách lấy dữ liệu và thiết kế dashboard, báo cáo
2. Tối ưu: các nguyên tắc tối ưu từ cơ bản đến nâng cao, tự động hóa quy trình tối ưu
3. Phân tích dữ liệu: từ dữ liệu liên kết đến kế hoạch hành động trên kênh Facebook
4. Media plan: xây dựng kế hoạch để đạt được mục tiêu dựa trên số liệu trên Facebook