Ngọc Dung Beauty Center

Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

Solution

Câu Chuyện Thành Công

PMAX thực hiện chiến dịch với mục tiêu tìm kiếm khách hàng mới trên đa kênh (Facebook, Google, Zalo,..) khoảng 2 năm.

Kết quả thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead (tên, số điện thoại, dịch vụ đăng ký) và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng (khách hàng xác nhận có nhu cầu) đạt khoảng 75%.

Bối Cảnh

Thành lập từ năm 1998, TMV Ngọc Dung đã trải qua hơn 20 năm phát triển rực rỡ và khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp cao cấp. Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín, TMV Ngọc Dung liên tục cải tiến và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng phục vụ.

Ngọc Dung gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng mới cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Lead đến Qualified Lead trong quá trình thực hiện các chiến dịch marketing. Đội ngũ inhouse dần không đáp ứng được sản lượng lead kỳ vọng theo nhu cầu tăng trưởng của Ngọc Dung dẫn đến cần sự can thiệp từ các bên khác để giải quyết nhu cầu lead cung ứng cho team telesale.

Mục Tiêu

Tăng trưởng doanh số thông qua việc mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.

Hướng Tiếp Cận

PMAX cung cấp giải pháp Lead Generation (Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng), tập trung thực hiện chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google và sản xuất nội dung quảng cáo gồm hình ảnh, bài viết.

Sử dụng đa dạng kênh với nhiều hình thức chạy quảng cáo khác nhau như chiến dịch lead form và chiến dịch chuyển đổi trên Facebook, chiến dịch hiển thị và chiến dịch tìm kiếm trên Google.

Nhắm đúng đối tượng mục tiêu có nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc da để từ đó tối đa hóa tỷ lệ thông tin đăng ký đạt yêu cầu.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang qualified lead dựa vào phân tích số liệu từ báo cáo của PMAX và xác định các kênh đem lại nguồn thông tin khách hàng tiềm năng chất lượng với chi phí tốt nhất.

Thiết kế nhiều hình ảnh, nội dung dựa vào những phân tích từ đối tượng khách hàng tiềm năng, tối ưu thiết kế từ những kết quả thực tế nhằm tăng cả số lượng và chất lượng lead đồng thời tối ưu chi phí.

Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

  • Giải Pháp

Lead Generation

  • Dịch Vụ

Media strategy & optimization

Content production

Creative for performance

Kết Quả

  • Duy trì số lượng lead chất lượng cao ở mức 2500 lead/tháng.
  • CR từ lead sang qualified lead duy trì ở mức 75%.
LEAD/THÁNG
0