Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

vsmart-ket-hop-cung-pmax

Vsmart vươn lên vị trí top 3 về thị phần ngành điện thoại tại Việt Nam từ quý I 2020. Các chỉ số về Ad Recall, Awareness của Brand Lift Survey đạt top ngành hàng. Tạo nên tiếng vang mạnh mẽ cho thương hiệu Việt tiên phong công nghệ khi ra mắt thị trường liên tục 5 dòng điện thoại mới và các ngành hàng mới trong năm 2020 với sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. PMAX trở thành Retainer Agency trong năm 2020, cùng nhau xây dựng chiến lược và lên kế hoạch cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới.

Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch

bao-hiem-fwd-ket-hop-cung-pmax

Nắm bắt insights khách hàng và thông điệp cốt lõi của thương hiệu, PMAX đã phát triển chiến dịch “Tiến Bước Sống Đầy Mùa Lễ Giáng Sinh và Năm Mới”. Chiến dịch là sự kết hợp giữa thông điệp mang giá trị thương hiệu bền vững của FWD và mong muốn tận hưởng cuộc sống đủ đầy, êm ấm trong từng khoảnh khắc của khách hàng vào dịp lễ sum vầy cuối năm.