Trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ số, nơi dữ liệu chính là “tiền tệ”, marketing không chỉ là một hoạt động mà là chìa khóa sinh tồn cho mọi doanh nghiệp. Trong đó, Marketing Mix Modeling (MMM) đóng vai trò như một vũ khí bí mật mới giúp các nhà tiếp thị không chỉ phân tích mà còn tối đa hóa mỗi khoản đầu tư vào marketing.
Ebook Marketing Mix Modeling - Phương pháp đo lường & Tối ưu hoạt động Marketing được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu tại PMAX, không chỉ mang đến cái nhìn sâu sắc về cách thức và lý do tại sao MMM là yếu tố không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hiện đại, mà còn cung cấp một hướng dẫn chi tiết về cách thức triển khai nó một cách hiệu quả.
Thông qua việc khai thác sâu vào dữ liệu và phân tích, chúng ta sẽ khám phá cách MMM định hình lại cách thức các doanh nghiệp tiếp cận thị trường, từ đó đưa ra các quyết định chi tiêu thông minh, dựa trên dữ liệu, giúp đạt được hiệu quả tối ưu và bền vững.