
Bài viết nổi bật
Dự đoán xu hướng kinh tế Việt Nam 2024Bước sang năm 2024, kinh tế Việt Nam đứng trước những cơ hội và thách thức mới mẻ, hứa hẹn những chuyển biến sâu rộng. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự thay đổi nhanh chóng của thị trường quốc tế, Việt Nam không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu…
Xem thêmSự thay đổi từ các cường quốc kinh tế không chỉ là một cơn gió mới thổi vào các chiến lược kinh doanh mà còn phát ra vô vàn tín hiệu cho doanh nghiệp toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Một số tín hiệu đặc biệt từ nền kinh tế thế giới mà…
Xem thêmTrước sự biến động không ngừng của thị trường, doanh nghiệp ngày nay không chỉ đối mặt với thách thức về nền kinh tế biến động mà còn phải đối diện với sự thay đổi không ngừng trong hành vi của người tiêu dùng. Điều này đặt ra câu hỏi: Doanh nghiệp cần làm gì…
Xem thêmXuất sắc giành được hai cúp vàng ở hai hạng mục: Customer Journey Marketing – Lead Generation/CRM và Real Time Marketing tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam, Vietjet Air và PMAX khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Marketing: từ thấu hiểu khách hàng, xây dựng thương hiệu, tạo ra những chiến dịch…
Xem thêmSocial Commerce là giải pháp kết hợp mạng xã hội và thương mại điện tử để thúc đẩy bán hàng trực tuyến. Đây là một hình thức kinh doanh mới mà các doanh nghiệp sử dụng để tận dụng sức mạnh của mạng xã hội và tương tác xã hội nhằm xây dựng mối quan…
Xem thêmSự xuất hiện của mô hình “Social Commerce” – hay còn gọi là thương mại xã hội, đã làm thay đổi cách thức mua sắm và cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Nền tảng mạng xã hội, với khả năng tương tác đa chiều và nhanh chóng, đã tạo ra một môi trường mới…
Xem thêmTrong thế giới số hóa ngày càng phát triển của chúng ta, mạng xã hội không chỉ là nơi kết nối mọi người với nhau mà còn là một trường chơi lớn cho các doanh nghiệp muốn mở rộng thị phần. Đặc biệt, khi Social Commerce trở nên phổ biến, việc tạo ra một dấu…
Xem thêmTrong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến đổi nhanh chóng theo sự lên xuống của nền kinh tế, thế giới đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong cách mà người tiêu dùng mua sắm và tương tác với thương hiệu. Đặc biệt, sự kết hợp giữa mạng xã hội và thương mại…
Xem thêmCông nghệ máy học (Machine Learning), AI đã cho thấy một bước tiến lớn của công nghệ và tính ứng dụng trong cuộc sống. Digital marketing cũng hưởng lợi rất lớn nhờ sự phát triển này. Cụ thể, các kênh đang tích hợp chúng vào hệ thống tự động tối ưu của họ và để…
Xem thêm