mona_knowledge

  • 07/12/2023

    Tối ưu Machine Learning – AI – Automation trong quảng cáo

    “Facebook mới cập nhật thuật toán mới nên số thấp hơn dự tính.” “Anh/chị đợi vài ngày để hệ thống máy học rồi số sẽ khả quan hơn.” “Pixel cần phải được training trong vài ngày thì số sẽ về.” Cả 3 câu trên đều là kết quả từ sự thành công vượt ngoài mong […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Làm thế nào để tối ưu Business Messaging trong Lead Generation?

    Theo dữ liệu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, cứ 3 người tiêu dùng Việt Nam thì có ít nhất 1 người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp ít nhất 1 lần/tuần. Thuộc các nước có tỷ lệ sử dụng Tin nhắn doanh nghiệp (Business Messaging) cao nhất, 73% người tiêu dùng Việt Nam […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 3)

    Sau khi cân nhắc và áp dụng mô hình 4Ps trong việc chọn kênh, marketers cần hiểu mỗi nền tảng có ưu điểm/nhược điểm thế nào tương ứng với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng ra quyết định đầu tư và phân bổ nguồn lực hợp lý […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Mô hình Paid – Owned – Earned Media trong Digital Performance Marketing

    Phát triển nội dung và lựa chọn kênh Media để phân bổ nội dung là phần công việc không thể thiếu trong kế hoạch phát triển thương hiệu. Để khuếch trương tiềm năng của nội dung thương hiệu trong một chiến dịch digital marketing, marketers cần phải hiểu các kênh Media khác nhau, bao gồm: […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Marketing ngoại sàn (Offsite Marketing) – Đưa khách hàng đến với cửa hàng của bạn

    Để tạo nên tăng trưởng đáng kể về doanh thu trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tối ưu trải nghiệm tìm hiểu, tạo niềm hứng thú với sản phẩm/thương hiệu và dẫn dắt khách hàng tiềm năng là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Với những thương hiệu mở rộng kinh doanh […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    PMAX đồng hành cùng sự kiện SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 của Google tại Singapore

    SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Google dành cho nhà lãnh đạo nổi bật đến từ các đối tác chiến lược trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông của Google tại khu vực Đông Nam Á. Nguồn: SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 Anh Long Lê | […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    PMAX tại hội nghị Meta Business Messaging Summit 2023

    Vào ngày 13/06/2023, Meta đã tổ chức hội nghị Business Messaging Summit với chủ đề “Get the most out of your conversations”. Với thông điệp lan tỏa tiềm năng kinh doanh trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, hội nghị được tổ chức với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Gặp gỡ chuyên gia của PMAX tại Vietnam Mobile Day 2023

    Vietnam Mobile Day từ lâu là sự kiện thiết bị di động lớn nhất dành cho tất cả các doanh nghiệp & cá nhân nhằm cập nhật những xu hướng & kiến thức thiết bị di động mới nhất để tạo điều kiện, tận dụng & phát triển từ hoạt động kinh doanh thiết bị […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Gặp gỡ chuyên gia của PMAX tại sự kiện SMB Summit 2023 tổ chức bởi TikTok

    Sự kiện “Vietnam SMB Summit 2023” dành cho Quảng cáo TikTok là sự kiện chiến lược cần thiết cho tất cả các Doanh nghiệp SMBs để mở khóa tiềm năng mới, kiến tạo kết nối giữa các Doanh nghiệp, và thành công tiếp cận đến nhiều khách hàng trên thị trường luôn thay đổi và […]

    Xem thêm

  • 07/12/2023

    Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 2)

    Lựa chọn đúng kênh bán hàng có thể cải thiện đáng kể doanh thu của doanh nghiệp. Trong bài viết Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 1), chúng ta đã nói về những vấn đề thường gặp khi lựa kênh bán hàng và các hướng giải quyết bằng yếu tố […]

    Xem thêm