Bài viết nổi bật

Khám phá bí ẩn đằng sau quyết định mua hàng trong Mùa Lễ Hội 2023 – 2024!

Được xem là một năm “kinh tế buồn”, 2023 đã tác động đáng kể đến doanh thu và tốc độ phát triển của vô vàn thương hiệu lớn nhỏ trên khắp cả nước. Liệu Mùa lễ hội cuối năm 2023 – 2024 có thể giúp đảo chiều tăng trưởng cho các thương hiệu? Và đâu là điều kiện cần và đủ để kiến tạo nên niềm vui tăng trưởng vào mùa cuối năm đặc biệt này?

Cùng theo dõi những nhận định chuyên môn đến từ chị Nga Đào – Managing Director cum Partner Branding Solution tại PMAX – để cùng nhau chinh phục trái tim người tiêu dùng và tạo nên “niềm vui tăng trưởng” vào cuối năm nay.

Thời điểm vàng để các thương hiệu lên kế hoạch marketing nhằm tăng trưởng doanh số vào mùa lễ hội cuối năm 2023.

Suy thoái kinh tế toàn cầu đã & đang ảnh hưởng đến hầu hết các ngành nghề kinh doanh, khiến các doanh nghiệp phải gồng mình vượt qua vô vàn thách thức nhưng kết quả lại không mấy khả quan so với những nỗ lực bỏ ra trong suốt ba quý đầu năm 2023. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu gần đây của McKinsey về chủ đề “Hành vi của người tiêu dùng Việt Nam hậu đại dịch COVID-19” đã chỉ ra rằng: Người tiêu dùng Việt Nam thuộc nhóm những người lạc quan nhất trên thế giới về mức độ tự tin về sự phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19. Theo đó, chúng ta vẫn luôn lạc quan tin tưởng rằng, sẽ không có mùa suy thoái nào là kéo dài mãi, tuy 2023 là “một năm kinh tế buồn” nhưng vẫn luôn có “một mùa vui” trong năm chính là Mùa Lễ Hội đã đến rất gần! 

Mùa Lễ Hội là dịp hội tụ của một loạt các ngày lễ lớn như: Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán. Đây không chỉ là “mùa của niềm vui” mà còn là “mùa của tăng trưởng” trong kinh doanh ở đa số các ngành nghề. Vì vậy, để tạo nên một “mùa lễ hội vui trọn vẹn”, ngay từ bây giờ thương hiệu cần bắt tay lên kế hoạch cho “Holiday Marketing Campaign” dựa trên việc thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong Mùa Lễ Hội.

Biểu đồ thể hiện mức độ lạc quan của người tiêu dùng Việt Nam sau COVID-19  – Nguồn: McKinsey

Ngoài ra, theo nội dung một bài báo được đăng tải trên trang vneconomy.vn gần đây đã chia sẻ quan điểm rằng: “Người tiêu dùng Việt Nam đã trưởng thành hơn nhiều trong năm 2023! Họ đang trở nên tinh tế hơn và đang thay đổi theo 4 xu hướng: Có ý thức rõ hơn về giá trị; Ưa chuộng các nền tảng đa kênh hỗn hợp; Ít trung thành hơn đối với thương hiệu và cửa hàng: Và có mục đích cụ thể khi mua sắm.”

Những yếu tố cần tập trung đầu tư trong Kế hoạch Marketing Mùa Lễ Hội 2023

Những yếu tố mà các Marketers cần lưu ý khi xây dựng chiến lược “Holiday Marketing Campaign 2023” dựa trên một trong những công cụ hữu hiệu nhất giúp các thương hiệu xây dựng chiến lược marketing thành công: 4P Analysis.

  • Pricing & Promotion: Bằng cách tìm hiểu rõ những thay đổi nổi bật về hành vi người tiêu dùng ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của Người Việt trong những báo cáo nghiên cứu thị trường uy tín như McKinsey, việc đầu tiên thương hiệu cần lưu ý chính là nghiên cứu sâu về hành vi người tiêu dùng trong mùa lễ hội 2023. Việc này giúp thương hiệu tìm ra điểm khác biệt giữa tâm lý và hành vi khách hàng trong năm nay so với các năm trước. Từ đó thương hiệu có thể đưa ra chiến lược giá bán và khuyến mãi phù hợp với tâm lý và xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trong bối cảnh mức thu nhập chung của đa phần người Việt đang bị tác động mạnh bởi suy thoái kinh tế.
  • Places: Đều xuất phát từ việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, bước tiếp theo các thương hiệu cần lưu ý là xác định đúng kênh bán & điểm bán. Đây là yếu tố quyết định mức độ hiệu quả của tăng trưởng doanh thu. Dù sản phẩm đã có mức giá cạnh tranh và mức khuyến mãi khủng nhưng lại được trưng bày ở những kênh/điểm bán vắng bóng khách hàng mục tiêu thì xem như chiến lược giá & khuyến mãi trở nên vô nghĩa. 

Nghiên cứu về “Hành vi của người tiêu dùng Việt Nam hậu đại dịch COVID-19” của McKinsey cũng chỉ ra rằng: hơn 65% người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi phương thức mua sắm của họ. Theo đó, ngoài những phương thức mua hàng & thanh toán truyền thống, từ thời hậu COVID-19 cho đến nay người tiêu dùng đã chuyển qua mua hàng trên đa dạng kênh bán hơn, một số lựa chọn kênh bán điển hình gồm:

  • Mua qua các kênh bán online;
  • Mua qua mạng xã hội; 
  • Mua qua các ứng dụng; 
  • Mua tại cửa hàng & thanh toán quét mã QR;
  • Mua online & Trả phí ship cao hơn để được giao hàng trong ngày, v.v…

Biểu đồ thể hiện sự thay đổi phương thức mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam sau COVID-19 – Nguồn: McKinsey

  • Product: Trong những đề xuất của McKinsey cho các thương hiệu nhằm điều chỉnh mô hình tăng trưởng, việc tạo ra ý nghĩa cho sản phẩm tiêu dùng cũng rất cần thiết. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm lành mạnh và có ý nghĩa hơn. Một ví dụ cụ thể của sản phẩm tăng trưởng dựa trên việc tạo ra ý nghĩa cho sản phẩm là nhóm Thực phẩm sạch hữu cơ & các loại Thức uống uống dinh dưỡng hữu cơ v.v… Các sản phẩm này đa phần đến từ các thương hiệu địa phương nhưng đã dần dần trở thành sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng, họ sẵn sàng chi số tiền lớn hơn bình thường để sở mua thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, nhờ vậy mà các doanh nghiệp trong nước cũng dần dần chiếm thị phần đáng kể trong ngành hàng này. 

Nghiên cứu sâu hành vi người tiêu dùng sẽ đảm bảo hiệu quả và tối ưu hoá mức độ tăng trưởng doanh số cho chiến dịch marketing.

Để vừa chuẩn bị tốt nhất cho một “Holiday Marketing Campaign” thành công, vừa thích nghi nhanh nhất với thói quen tiêu dùng vào mùa mua sắm cuối năm nhộn nhịp, thương hiệu cần có bước nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong quá khứ gần (năm trước so với năm nay, mùa lễ hội năm trước so với mùa lễ hội năm nay) để rút ra những yếu tố tác động đến hành vi mua hàng. Đồng thời tham chiếu thêm dữ liệu hành vi người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại trong năm 2023 để xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu và dự đoán chính xác nhất có thể hành vi tiêu dùng của họ ở thời điểm chạy campaign mùa cuối năm nay. 

Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ quản trị dữ liệu trên các nền tảng truyền thông kỹ thuật số, thương hiệu hoàn toàn có thể đọc và đo lường hành vi người tiêu dùng bằng nhiều công cụ, điển hình trong số đó là:

  • Customer Data Platform;
  • Social Listening Tools; 
  • Brand Lift Survey; 

Năm 2023 với bối cảnh biến động kinh tế dẫn đến hành vi tiêu dùng thay đổi rất nhiều. Điều này tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới lạ và nổi bật, đây có cũng là cơ hội tiềm năng cho thương hiệu trong việc mở rộng thêm kênh bán hàng trong để tăng độ phủ đáp ứng nhiều nhất có thể nhu cầu mua sắm trong Mùa lễ hội. Theo đó, một trong những “ngôi sao đang lên” trong hàng loạt kênh bán hàng trên nền tảng số: Social Commerce – Mua hàng qua mạng xã hội! 

Biểu đồ thể hiện sự tăng trưởng của Social Commerce trên phạm vi toàn cầu – Nguồn: Deloitte

Hình thức mua hàng qua mạng xã hội là một sự kết hợp hoàn hảo những ưu điểm từ kênh mua hàng truyền thống kết hợp với kênh mua hàng trực tuyến. Thông qua kênh Social Commerce, người tiêu dùng có thể trao đổi trực tiếp với người bán qua công cụ chat tương tự như thói quen trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng tại cửa hàng. Đồng thời người tiêu dùng còn được hưởng các chính sách khuyến mãi linh động tương tự các trang bán trực tuyến. 

Một số lợi thế cạnh tranh nổi bật của kênh bán Social Commerce gồm: 

  • Khuyến mãi đa dạng & linh động 
  • Giá cả cạnh tranh so với kênh bán offline 
  • Mua sắm tiện lợi mọi lúc mọi nơi 
  • Hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ người bán 
  • Người bán có thể chủ động tiếp cận khách hàng 
  • Khả năng upsell & cross-sell cao 

Theo đó, PMAX đã và đang là đối tác đáng tin cậy của hàng loạt thương hiệu lớn đang có doanh số khủng đến từ kênh bán Social Commerce với gói dịch vụ hoàn chỉnh từ công đoạn xây dựng kênh bán cho tới xây dựng nội dung bán hàng tối ưu doanh số bán. Đặc biệt với thế mạnh dẫn đầu về chuyên môn Media Performance, PMAX có thể tối ưu hoá chi phí đầu tư cho các chiến dịch thúc đẩy doanh số trên các kênh Social Commerce hàng đầu hiện nay như Tik Tok Shop, Facebook Shop, Instagram & Zalo OA. 

Ngoài kênh bán nổi bật là Social Commerce, thì có một “công cụ vàng trong làng định dạng chạy quảng cáo online” đang là Định dạng Video ngắn (Video short-form). Định dạng Video ngắn đang dẫn đầu xu hướng và đứng đầu trong các format chạy quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay trên digital. Theo một nghiên cứu trong năm 2023 của HubSpot, định dạng video ngắn đang được các thương hiệu sử dụng nhiều nhất trong các chiến dịch quảng cáo trên digital, mang lại hiệu suất đầu tư trả về tốt nhất so với các định dạng còn lại. Về phía người tiêu dùng, họ cũng rất ưa chuộng xem video ngắn để tìm kiếm thông tin & mua hàng trực tuyến. Người tiêu dùng được tiếp cận với định dạng Video ngắn hàng ngày hàng giờ thông qua các nền tảng social media như TikTok, Facebook Reels, Instagram Reels & trên cả Youtube Shorts.

Biểu đồ thể hiện mức độ phổ biến và tỷ lệ ROI của mỗi loại format video – Nguồn: HubSpot

Biểu đồ cho thấy định dạng video ngắn đang là xu hướng đáng được tận dụng trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu – Nguồn: HubSpot

PMAX hiện đang là đối tác sản xuất hàng loạt series Video ngắn cho các thương hiệu chạy quảng cáo trên các nền tảng Tik Tok, Instagram, Facebook, Youtube. Với vai trò là Đối tác chiến lược Google, TikTok tại Việt Nam, PMAX không chỉ giúp các thương hiệu tối ưu hoá chi phí sản xuất video ngắn mà còn tối ưu hoá chi phí chạy quảng cáo các video này, từ công đoạn sản xuất PMAX luôn đảm bảo nội dung video mới mẻ theo kịp xu hướng và các yếu tố kỹ thuật tích hợp trong video được đầu tư chỉn chu để đạt tỷ suất đầu tư quảng cáo cao nhất.

PMAX cung cấp những giải pháp xây dựng chiến lược Marketing & Branding giúp tăng trưởng doanh số và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.   

Trong Mùa Lễ Hội cuối năm 2023, PMAX xác định mục tiêu hàng đầu là đồng hành cùng các thương hiệu trong công cuộc thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong Mùa Lễ Hội nhằm cải thiện những điểm trũng về doanh thu trong năm 2023 do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu. 

Vì vậy, về mặt cung ứng giải pháp Marketing, PMAX đã mở rộng phạm vi chuyên môn: Không chỉ dừng lại ở những giải pháp Total Lead Generation Solution, Total E-commerce Solution, PMAX hiện đã nâng tầm cung cấp các các giải pháp Marketing tổng thể, trong đó những giải pháp nổi trội như Branding for Performance & Social Commerce đang đáp ứng nhu cầu truyền thông & tăng trưởng xuyên suốt từ đầu đến cuối một chiến dịch marketing. 

Ngoài phần thực thi chiến dịch thì PMAX cũng đồng hành cùng các thương hiệu ngay từ điểm xuất phát bằng thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn Chiến lược Marketing & Branding.

  • Chiến lược Marketing: Chiến lược Marketing là nòng cốt để mọi thương hiệu kinh doanh hiệu quả. Trong Mùa Lễ Hội 2023, PMAX đồng hành cùng các thương hiệu trong việc xây chiến lược xác định tiềm năng thị trường, tiếp cận khách hàng và triển khai kế hoạch Marketing cụ thể từ phân tích thị trường đến phân tích 4P nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh trong mùa kinh tế sôi động nhất trong năm.
  • Chiến lược phát triển thương hiệu: Thương hiệu đóng vai trò chiến lược trong thành công của mọi doanh nghiệp trên thị trường. PMAX với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cùng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ năng sáng tạo và kỹ năng phân tích dữ liệu hứa hẹn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn xây dựng thương hiệu một cách bài bản, thu hút và mang tính đột phá để đảm bảo sự cho thành công bền vững của thương hiệu về lâu dài.

Nếu thương hiệu của bạn đang trong quá trình tìm kiếm một đối tác đồng hành cùng xây dựng Chiến lược Marketing & Branding trong Mùa Lễ Hội 2023, hãy liên hệ PMAX ngay hôm nay! 

Tác giả: Nga Đào – Managing Director cum Partner Branding Solution | PMAX

 

Xem thêm

Ứng dụng AI vào Digital Marketing: Tối ưu hóa Chiến lược và Tương tác Khách hàng

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) vào lĩnh vực digital marketing đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. AI không chỉ giúp tối ưu hóa chiến lược và kế hoạch, mà còn…

Xem thêm
PMAX tiến vào chung kết Google Premier Partner Awards 2023

Google Partner Premier là danh hiệu dành cho đối tác cấp cao của Google chỉ khi đạt đủ các tiêu chí như: trình độ chuyên môn, doanh thu, danh mục khách hàng và mức độ tăng trưởng mà Agency giúp các thương hiệu đạt được thông qua Google Ads. Năm nay, PMAX là ứng cử…

Xem thêm
Suy thoái kinh tế: Trong “nguy” có “cơ”

Suy thoái kinh tế trong 2023 đã tác động đáng kể đến tâm lý và hành vi mua sắm của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Trước tình hình sức mua của người tiêu dùng giảm, kéo theo nhiều hệ lụy có thể kéo dài đến cuối năm nay, doanh nghiệp nên chuẩn bị…

Xem thêm
Xu hướng Digital Marketing mùa lễ hội 2023 – 2024 là gì?

Trước sự biến đổi nhanh chóng của công nghệ và thay đổi trong nền kinh tế, việc hiểu và thích nghi với những xu hướng mới là điều hết sức quan trọng để thành công trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – 2024. Vì vậy, hãy cùng anh Khiêm Quách – Associate Media Director…

Xem thêm
Những Insights không thể bỏ qua vào mùa lễ hội cuối 2023 – đầu 2024

Nửa đầu năm 2023 với nhiều biến động kinh tế đã ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo khi ra quyết định kinh doanh. Trước mùa lễ hội cuối 2023 – đầu 2024 sắp đến, doanh nghiệp cần làm gì để duy trì sự ổn định hay thậm chí có thể…

Xem thêm
Chiến lược kinh doanh thời kỳ kinh tế suy thoái: Phòng thủ hay tấn công?

Trong bối cảnh kinh tế suy thoái cùng đa dạng kịch bản trong giai đoạn sắp tới, chiến lược nào các doanh nghiệp nên áp dụng để giữ vững vị thế hay có thể phát triển trong thời kỳ kinh tế biến động hiện nay? Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến…

Xem thêm
Chủ đề nào giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng vào mùa lễ hội cuối năm?

Đâu là những chủ đề được người tiêu dùng quan tâm & thảo luận nhiều trong mùa lễ hội kéo dài liên tục từ tháng 10.2023 đến tháng 02.2024? Những chủ đề này tác động như thế nào đến hành vi tìm hiểu – trải nghiệm – mua sắm của khách hàng với các nhãn…

Xem thêm
Xu hướng thị trường & người tiêu dùng nửa cuối 2023 – đầu 2024

Xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng Việt Nam năm nay thay đổi như thế nào trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang đối mặt khó khăn và xu hướng cắt giảm chi tiêu toàn cầu? Những insights nào ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu trong mùa lễ hội kéo…

Xem thêm
Tối ưu Machine Learning – AI – Automation trong quảng cáo

“Facebook mới cập nhật thuật toán mới nên số thấp hơn dự tính.” “Anh/chị đợi vài ngày để hệ thống máy học rồi số sẽ khả quan hơn.” “Pixel cần phải được training trong vài ngày thì số sẽ về.” Cả 3 câu trên đều là kết quả từ sự thành công vượt ngoài mong…

Xem thêm
Làm thế nào để tối ưu Business Messaging trong Lead Generation?

Theo dữ liệu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, cứ 3 người tiêu dùng Việt Nam thì có ít nhất 1 người gửi tin nhắn cho doanh nghiệp ít nhất 1 lần/tuần. Thuộc các nước có tỷ lệ sử dụng Tin nhắn doanh nghiệp (Business Messaging) cao nhất, 73% người tiêu dùng Việt Nam…

Xem thêm
Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 3)

Sau khi cân nhắc và áp dụng mô hình 4Ps trong việc chọn kênh, marketers cần hiểu mỗi nền tảng có ưu điểm/nhược điểm thế nào tương ứng với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng ra quyết định đầu tư và phân bổ nguồn lực hợp lý…

Xem thêm
Mô hình Paid – Owned – Earned Media trong Digital Performance Marketing

Phát triển nội dung và lựa chọn kênh Media để phân bổ nội dung là phần công việc không thể thiếu trong kế hoạch phát triển thương hiệu. Để khuếch trương tiềm năng của nội dung thương hiệu trong một chiến dịch digital marketing, marketers cần phải hiểu các kênh Media khác nhau, bao gồm:…

Xem thêm
Marketing ngoại sàn (Offsite Marketing) – Đưa khách hàng đến với cửa hàng của bạn

Để tạo nên tăng trưởng đáng kể về doanh thu trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), tối ưu trải nghiệm tìm hiểu, tạo niềm hứng thú với sản phẩm/thương hiệu và dẫn dắt khách hàng tiềm năng là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Với những thương hiệu mở rộng kinh doanh…

Xem thêm
PMAX đồng hành cùng sự kiện SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 của Google tại Singapore

SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Google dành cho nhà lãnh đạo nổi bật đến từ các đối tác chiến lược trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông của Google tại khu vực Đông Nam Á. Nguồn: SEA Agency CXO Leadership Circle 2023 Anh Long Lê |…

Xem thêm
PMAX tại hội nghị Meta Business Messaging Summit 2023

Vào ngày 13/06/2023, Meta đã tổ chức hội nghị Business Messaging Summit với chủ đề “Get the most out of your conversations”. Với thông điệp lan tỏa tiềm năng kinh doanh trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, hội nghị được tổ chức với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về…

Xem thêm
Gặp gỡ chuyên gia của PMAX tại Vietnam Mobile Day 2023

Vietnam Mobile Day từ lâu là sự kiện thiết bị di động lớn nhất dành cho tất cả các doanh nghiệp & cá nhân nhằm cập nhật những xu hướng & kiến thức thiết bị di động mới nhất để tạo điều kiện, tận dụng & phát triển từ hoạt động kinh doanh thiết bị…

Xem thêm
Gặp gỡ chuyên gia của PMAX tại sự kiện SMB Summit 2023 tổ chức bởi TikTok

Sự kiện “Vietnam SMB Summit 2023” dành cho Quảng cáo TikTok là sự kiện chiến lược cần thiết cho tất cả các Doanh nghiệp SMBs để mở khóa tiềm năng mới, kiến tạo kết nối giữa các Doanh nghiệp, và thành công tiếp cận đến nhiều khách hàng trên thị trường luôn thay đổi và…

Xem thêm
Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 2)

Lựa chọn đúng kênh bán hàng có thể cải thiện đáng kể doanh thu của doanh nghiệp. Trong bài viết Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 1), chúng ta đã nói về những vấn đề thường gặp khi lựa kênh bán hàng và các hướng giải quyết bằng yếu tố…

Xem thêm
Những chiến lược phát triển thương hiệu Home Appliances & Electronics trong thời kỳ suy thoái kinh tế (Phần 2)

Tiếp nối những chiến lược marketing giúp doanh nghiệp Home Appliances & Electronics phát triển trong mùa suy thoái kinh tế, nội dung trong bài viết này sẽ tập trung khai thác những giải pháp đậm chất tấn công, đặc biệt dành cho những doanh nghiệp có tiềm năng tài chính và nhân lực vững…

Xem thêm
Data Analytics Framework (RACE) và ứng dụng trong performance marketing

Tình hình kinh tế nhiều biến động đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng và phân bổ nguồn tài chính phù hợp. Lúc này, ứng dụng tư duy vận hành performance marketing gắn liền với ba yếu tố: mục tiêu, đo lường và tối ưu là giải pháp hợp…

Xem thêm
Những chiến lược phát triển thương hiệu Home Appliances & Electronics trong thời kỳ suy thoái kinh tế (Phần 1)

Suy thoái kinh tế hiện đang thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong ngành Home Appliances & Electronics. Theo dữ liệu và dự đoán của các doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ Home Appliances & Electronics tại Việt Nam, thị trường…

Xem thêm
Làm thế nào để chọn kênh bán hàng hiệu quả? (Phần 1)

Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả là một trong những yếu tố tạo nên thành công khi kinh doanh trên thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng biết cách lựa chọn đúng kênh, phân bổ nguồn lực tài chính và nhân sự hợp lý cho các kênh. Nếu các…

Xem thêm
Ngoài quảng cáo và khuyến mãi, một kế hoạch E-commerce cần những gì?

Khi thực hiện các kế hoạch E-commerce, nhiều chủ doanh nghiệp/marketers chỉ tập trung vào quảng cáo và khuyến mãi và quên mất rằng sự thành công trên sàn thương mại điện tử còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Vậy những yếu tố đó là gì? Theo dõi nội dung dưới đây của…

Xem thêm
[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE HOME APPLIANCES & ELECTRONICS: Suy thoái kinh tế: Nguy cơ hay thời cơ?

Sức ảnh hưởng của suy thoái kinh tế hiện thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy cơ hội & thách thức nào cho các doanh nghiệp ngành Home Appliances & Electronics để tiếp tục mở rộng khách hàng và tăng trưởng…

Xem thêm
5 sai lầm khi triển khai quảng cáo Google Search

Khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo, trang đích chính là nơi gây ấn tượng đầu tiên với người xem. Quảng cáo với trang đích hấp dẫn từ hình thức đến nội dung sẽ tạo nên ấn tượng đầu tốt với người dùng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công tạo…

Xem thêm
Chat GPT – Ứng dụng vào Digital Marketing

Chat GPT là một chatbot trí tuệ nhân tạo do OpenAI phát triển và được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Công cụ này được xây dựng dựa trên các mô hình ngôn ngữ lớn GPT nền tảng GPT-3.5 và GPT-4 của OpenAI và đã được tinh chỉnh cho các ứng dụng đàm thoại…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P5): Facebook CPAS

Tiếp tục chuỗi bài viết chuyên môn về tối ưu quảng cáo là một định dạng quảng cáo được ưa chuộng một thời nhưng dần dần bị mất tần suất sử dụng trong thời gian gần đây – Facebook CPAS. Dù vậy, CPAS vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bán…

Xem thêm
Performance Marketing #15: 10 bài học quý giá trong hơn 10 năm làm Performance Marketing

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, Hạnh Lê – COO của PMAX – đã đúc kết 10 bài học của bản thân trong quá trình phát triển sự nghiệp và hành trình xây dựng, phát triển các chiến lược Performance Marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Contents1…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (Phần 4): Lead Generation

Các chiến dịch Lead Generation luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp cũng như người chạy quảng cáo. Để nối tiếp với series Tối ưu quảng cáo Facebook Ads, PMAX sẽ điểm qua 5 yếu tố quan trọng nhất trong quá trình tối ưu và triển khai chiến dịch Lead…

Xem thêm
Performance Marketing #14: Ứng dụng trong ngành giáo dục

“Nhàm chán” – cụm từ có nhiều khả năng xuất hiện khi nhận định về ứng dụng Performance Marketing trong ngành giáo dục. Có một số định kiến khác về hoạt động marketing trong mảng này như “product-led growth” – “sản phẩm là cốt lõi”, marketing chỉ là “điểm xuyết” hay “truyền thống”, quanh quẩn…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P3): Quảng cáo tin nhắn Facebook – 5 yếu tố cốt lõi

Tiếp tục series chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu quảng cáo cũng như các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất và nâng cao hiệu quả, trong bài viết này, anh Khiêm – Media Director của PMAX đi sâu vào những yếu tố cần lưu ý để tối ưu một…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo: Quảng cáo Facebook – Cần ưu tiên những gì? (Phần 2)

Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo và 3 quy tắc cần tuân thủ (Phần 1)

Sau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối…

Xem thêm
[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.   Contents1…

Xem thêm
Smart Campaign #3: Google Performance Max

Bên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu…

Xem thêm
Smart Campaign #2: Meta Advantage+ Shopping

Tiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Contents1 Meta Advantage+ Shopping là gì?2 Tính khả thi…

Xem thêm
Smart Campaign #1: Thay đổi hoàn toàn cách thức tối ưu quảng cáo

Trong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc…

Xem thêm
Tận dụng tiềm năng của ChatGPT để hỗ trợ thay vì lo sợ bị “thay thế”

Những ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng…

Xem thêm
Performance Marketing #13: Branding For Performance (P2) – Digital Brand Health Check

Sau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp…

Xem thêm
Performance Marketing #11: Hệ thống hóa kiến thức về Marketing – từ chiến lược đến thực thi

Sau chuỗi bài viết rất sâu về các thành phần vô cùng quan trọng để cấu thành các chiến dịch Performance Marketing hiệu quả, bài viết này sẽ leo ngược lên tầng trên, đi từ chiến lược Marketing xuống các hoạt động Marketing, giúp các doanh nghiệp có 1 Framework để nhìn lại toàn bộ…

Xem thêm
Performance Marketing #12: Branding for Performance – Phần 1

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc khó khăn hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng, với Apple tiên phong, doanh nghiệp sẽ dần cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như…

Xem thêm
Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023

Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì? Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh…

Xem thêm
Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua Marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
TikTok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A-Z

TikTok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. TikTok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi dào, TikTok giúp các doanh nghiệp…

Xem thêm
SEM là gì? Chiến dịch SEM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Chiến dịch SEM hay Search engine marketing (tạm dịch: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm trên không gian số. Những người dùng trên các công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu. Việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược Thương mại điện tử qua Social media

Social commerce là sự kết hợp của Social media và Ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp. Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát triển…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Performance Creative – Khi sáng tạo có thể quyết định hiệu suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
[Ebook] Bí quyết tạo dựng chiến lược Marketing 2022 cho doanh nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 xu hướng Marketing 2022 doanh nghiệp không nên bỏ qua

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 bước xây dựng chân dung khách hàng (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 bí kíp hóa giải “cuộc chiến” Sales và Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
Performance Marketing #7: Tăng trưởng người dùng App & tối ưu doanh thu

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
Performance Marketing #6: Ứng dụng trong ngành Tài chính

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
iOS 14 ảnh hưởng vận hành quảng cáo Facebook như thế nào?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance

“Content is King” – câu nói nổi tiếng của Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng Marketers và các chuyên gia quảng cáo. Thực sự, không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung, hình ảnh trong việc tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công, bao gồm mục tiêu nhận…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS hỗ trợ tăng trưởng TMĐT

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng trong Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm