TikTok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A-Z

TikTok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. TikTok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi dào, TikTok giúp các doanh nghiệp tiếp cận những tập khách hàng trẻ và tăng trưởng doanh số nhanh chóng, đặc biệt là vào những mùa Mega Sales cuối năm.

Cơ hội tăng trưởng thần tốc cùng TikTok Shop

TikTok Shop xây dựng thương hiệu
Vì sao nên xây dựng thương hiệu trên TikTok?

 

TikTok mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.
Trên TikTok, người dùng có thể nhanh chóng khám phá các thương hiệu và sản phẩm mới mà họ chưa từng thấy trước đây.

Bùng nổ doanh số mùa Mega Sales cùng TikTok Shop.
Bùng nổ doanh số mùa Mega Sales cùng TikTok Shop.

Ngoài ra, TikTok còn mang đến cơ hội bùng nổ doanh số cho doanh nghiệp vào mùa Mega Sales cuối năm, khi 72% người dùng sử dụng TikTok để tìm kiếm các ý tưởng quà tặng.

Không dừng lại tại đó, 58% người dùng chia sẻ những sản phẩm họ tìm thấy trên TikTok cho bạn bè.

Tik Tok Shop Mega Sales Search
TikTok Shop Mega Sales Search.

 

Khách hàng thường tìm kiếm những ý tưởng mua hàng vài tuần trước khi mùa Mega Sales bắt đầu.

Nếu doanh nghiệp chưa mở TikTok Shop hoặc chưa có những chiến lược tiếp thị cuối năm trên TikTok. Thì ngay lúc này chính là thời điểm vàng để bắt đầu lên chiến lược và chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm bùng nổ.

Tik tok Shop Là gì?

Qua những thông số trên, có thể thấy được TikTok là một mảnh đất màu mỡ để Thương mại điện tử phát triển. Thấy được tầm ảnh hưởng của mình, TikTok đã quyết định xây dựng tính năng TikTok Shop để giúp các doanh nghiệp và nhà bán lẻ bán sản phẩm trực tiếp trên nền tảng của mình.

Cách tạo tài khoản TikTok Shop?

Doanh nghiệp có thể bắt đầu quy trình đăng ký tài khoản tại đây. Quy trình cơ bản khi tạo tài khoản TikTok Shop bao gồm:

  • Đăng ký tài khoản TikTok Shop;
  • Tải lên tài liệu công ty hoặc cá nhân;
  • Nhận thông báo chấp nhận từ TikTok Shop;
  • Bắt đầu bán hàng trên TikTok Shop.

Đăng ký tài khoản TikTok Shop

Đăng kí tài khỏan Tik Tok Shop
Đăng kí tài khỏan TikTok Shop.

Để bắt đầu bán hàng, cần tạo tài khoản TikTok Shop, có thể sử dụng tài khoản TikTok, số điện thoại hoặc Email cá nhân để đăng ký.

Đăng kí tài khoản Tik Tok Shop bằng email và sdt
Đăng kí tài khoản TikTok Shop bằng email và số điện thoại.

 

Đối với đăng ký bằng Số điện thoại và Email, sau khi nhập thông tin, nhấn tiếp “gửi mã” để nhận mã xác nhận từ TikTok.
Điền mã vào ô “Mã xác minh” và tiếp tục các bước tiếp theo. Sau khi điền hết các mục trong đơn đăng ký, nhấn “Gửi” để tạo tài khoản TikTok Shop.

Xác minh tài khoản TikTok Shop
Xác minh tài khoản TikTok Shop.

Sau khi đăng ký thành công, doanh nghiệp sẽ chuyển sang giao diện chính của TikTok Shop và bắt đầu quá trình tải lên hồ sơ để xác minh tài khoản bằng cách nhấp vào nút “Xác minh ngay.”

Tải lên hồ sơ cá nhân

Tải tài liệu cá nhân lên TikTok Shop
Tải tài liệu cá nhân lên TikTok Shop.

Tài liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • ID (CMND, CCCD);
  • Tài khoản ngân hàng (trùng với ID);
  • Chứng minh là công dân Việt Nam, trên 18 tuổi.

Các bước tải tài liệu cá nhân:

  • Bước 1: Nhập tên cửa hàng cho TikTok Shop;
  • Bước 2: Tải lên thẻ căn cước, CMND hoặc hộ chiếu.

Tải lên hồ sơ doanh nghiệp

Tải tài liệu doanh nghiệp lên TikTok Shop
Tải tài liệu doanh nghiệp lên TikTok Shop.

Tài liệu cần chuẩn bị bao gồm:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh còn hiệu lực;
  • Tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp.

Các bước tải tài liệu cá nhân:

  • Bước 1: Nhập tên cửa hàng cho TikTok Shop;
  • Bước 2: Tải lên giấy phép đăng ký kinh doanh còn hiệu lực.

Tất cả tài liệu phải được scan màu, rõ và đủ 2 mặt tài liệu. Đối với thông tin thuế, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng tính năng lập hóa đơn và báo cáo thuế của TikTok Shop tại mục “Tài khoản của tôi”. Nếu chọn có, doanh nghiệp phải điền mã số thuế của công ty vào khung đỏ như hình bên dưới.

Báo có thuế trên TikTok Shop
Báo có thuế trên TikTok Shop.

Cách thiết lập tài khoản TikTok Shop

Bước tiếp theo là thiết lập tài khoản TikTok Shop. Bằng cách Click vào “tài khoản của tôi” ở thanh menu bên trái, có thể tiếp tục chỉnh sửa các thông tin cơ bản bao gồm:

  • Thông tin tài khoản;
  • Thông tin người bán hoặc thông tin doanh nghiệp;
  • Thêm ủy quyền thương hiệu (chỉ được phép truy cập sau khi hoàn tất tải lên hồ sơ);
  • Thêm địa chỉ kho lấy hàng và trả hàng;
  • Thêm chế độ nghỉ lễ (chỉ được phép truy cập sau khi thêm địa chỉ kho).

Thông tin tài khoản

Liên kết Tik Tok vào TikTok Shop
Liên kết TikTok vào TikTok Shop.

 

Ở mục thông tin tài khoản, có thể liên kết các tài khoản TikTok khác nhau. Các tài khoản này có thể dùng để đăng nhập vào Trung tâm người bán (TikTok Shop). Trong trường hợp cần thay đổi Email, số điện thoại hoặc mật khẩu, có thể nhấn vào nút thay đổi để chỉnh sửa thông tin tài khoản.

Thông tin người bán

Thông tin người bán là nơi để bản đăng tải Logo của cửa hàng. Các thông tin khác như mã cửa hàng và loại hình doanh nghiệp sẽ được hệ thống của TikTok Shop tự động cập nhật.

Thêm thông tin người bán trên TikTok Shop
Thêm thông tin người bán trên TikTok Shop.

Thông tin doanh nghiệp

Báo cáo thuế trên Tik Tok Shop
Báo cáo thuế trên TikTok Shop.

 

Mục thông tin doanh nghiệp là nơi tải lên giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty và điền mã số thuế nếu sử dụng tính năng lập hóa đơn và báo cáo thuế của TikTok Shop.

Địa chỉ kho lấy hàng và trả hàng

Thêm địa chỉ Kho lấy hàng và trả hàng trên Tik Tok SHop
Thêm địa chỉ Kho lấy hàng và trả hàng trên TikTok Shop.

 

Tại đây, doanh nghiệp có thể thêm thông tin về kho lấy hàng và trả hàng. Biểu mẫu điền thông tin kho lấy và trả hàng sẽ bao gồm: Tên người liên hệ, số điện thoại, và địa chỉ kho.

Biểu mẫu để thêm địa chỉ kho trên Tik Tok SHopkho
Biểu mẫu để thêm địa chỉ kho trên TikTok Shop.

Chế độ nghỉ lễ

Thêm Chế độ nghỉ lễ trên Tik Tok Shop
Thêm Chế độ nghỉ lễ trên TikTok Shop.

 

Sau khi thêm thông tin kho lấy hàng và trả hàng, b doanh nghiệp có thể đặt thời gian nghỉ lễ cho các sản phẩm trong kho hàng. Khi chế độ nghỉ lễ được bật, các sản phẩm trong kho hàng được hiển thị là “bán hết”. Điều này sẽ cho phép khách hàng biết rằng doanh nghiệp không thể thực hiện đơn hàng cho sản phẩm đó.

Liên kết các tài khoản TikTok

Liên kết tài khoản Tik Tok vào Tik Tok Shop
Liên kết tài khoản TikTok vào TikTok Shop.

 

Chức năng này cho phép bán sản phẩm của mình thông qua các tài khoản TikTok khác ( thuộc công ty hoặc đối tác) được liên kết với TikTok Shop. Doanh nghiệp sẽ không phải trả hoa hồng cho các đơn đặt hàng được tạo ra.

Ở mục “Đã liên kết các tài khoản TikTok”, doanh nghiệp có thể liên kết và quản lý các tài khoản TikTok khác nhau để giúp việc quản lý TikTok Shop được thuận tiện hơn. Sau khi liên kết 1 tài khoản chính thức, có thể thêm 4 tài khoản tiếp thị để quảng cáo.

Đối với tài khoản chính thức: Các sản phẩm bạn niêm yết trên hệ thống của TikTok Shop sẽ tự động được đồng bộ hóa với trang của tài khoản TikTok chính thức.

Đối với tài khoản tiếp thị: Các sản phẩm niêm yết trên hệ thống TikTok Shop sẽ không được đồng bộ hóa trên trang của các tài khoản tiếp thị. Vì thế, cần đồng bộ hóa sản phẩm bằng cách thủ công.

Các tính năng chính của TikTok Shop

Cách thêm sản phẩm mới

Thêm sản phẩm mới trên Tik Tok Shop
Thêm sản phẩm mới trên TikTok Shop.

 

Để thêm sản phẩm mới, nhấp vào nút “thêm sản phẩm mới” ở mục “Sản phẩm”. Các bước để tạo một sản phẩm mới bao gồm:

  • Thêm thông tin cơ bản của sản phẩm;
  • Thêm chi tiết của sản phẩm;
  • Thêm biến thể của sản phẩm;
  • Điền thông tin vận chuyển và bảo hành.

Thêm thông tin cơ bản của sản phẩm

Điền thông tin cơ bản của sản phẩm mới trên Tik Tok Shop
Điền thông tin cơ bản của sản phẩm mới trên TikTok Shop.

 

Sau khi nhấp vào nút “Thêm sản phẩm mới”, doanh nghiệp sẽ được đưa đến một trang để điền tên sản phẩm và lựa chọn hạng mục sản phẩm.

Sau khi lựa chọn hạng mục sản phẩm, những trường thông tin khác sẽ bắt đầu hiện ra. Đầu tiên là mục điền thông số của sản phẩm.

Điền thông số của sản phẩm trên Tik Tok Shop
Điền thông số của sản phẩm trên TikTok Shop.

 

Ở phần thông số, chỉ có phần thương hiệu là bắt buộc phải cung cấp. Tại mục này, cần cung cấp giấy tờ chứng minh doanh nghiệp là chủ sở hữu thương hiệu hoặc là người bán được ủy quyền.

Đối với người bán được ủy quyền cấp độ 1, doanh nghiệp cần giấy tờ nhà phân phối được ủy quyền. Nếu doanh nghiệp là người bán được ủy quyền cấp độ 2, cần chứng minh doanh nghiệp là người bán được chỉ định.

Đối với những thông tin khác như chất liệu và hình dáng của sản phẩm, TikTok Shop không bắt buộc doanh nghiệp phải cung cấp.

Thêm chi tiết của sản phẩm

Thêm Chi tiết sản phẩm vào Tik Tok Shop
Thêm Chi tiết sản phẩm vào TikTok Shop.

 

Sau khi hoàn tất việc điền thông số của sản phẩm, bước tiếp theo là hoàn tất điền thông tin chi tiết của sản phẩm.

Tại đây, doanh nghiệp có thể thêm hình ảnh, video và nhập mô tả của sản phẩm. Dưới đây là những yêu cầu đối với hình ảnh của sản phẩm:

  • Số lượng tối đa: 9 hình;
  • Tỉ lệ: 1:1;
  • Kích thước: tối thiểu 600×600;
  • Giới hạn kích thước tệp: Tối đa 5MB.

Đối với video của sản phẩm (không bắt buộc) – có 3 lựa chọn cho tỉ lệ video 1:1 – 19:6 – 9:16.

Thêm biến thể của sản phẩm

Thêm Biến thể của sản phẩm vào Tik Tok Shop
Thêm Biến thể của sản phẩm vào TikTok Shop.

 

Bước tiếp theo chính là tạo ra các biến thể khác của sản phẩm. Có 2 loại biến thể có thể tạo: Màu sắc và thông số. Ở mỗi loại biến thể, có thể thêm nhiều tùy chọn khác nhau. Đồng thời, có thể thêm nhiều biến thể cho một sản phẩm.

Ví dụ, sản phẩm là áo phông bao gồm 3 size chính (S, M, L) và 3 màu sắc chính (Đen, Xanh, Đỏ) thì 2 biến thể chính là thông số và màu sắc.

Để tạo biến thể thông số, doanh nghiệp lựa chọn biến thể thông số và thêm 3 tùy chọn, đồng thời đặt tên mỗi tùy chọn theo tên Size của áo phông.

Tạo Biến thể thông số trên Tik Tok Shop
Tạo Biến thể thông số trên TikTok Shop.

 

Sau khi tạo biến thể thông số, có thể Click nút “Thêm biến thể” để bắt đầu tạo biến thể màu sắc như hình bên dưới.

Tạo biến thể màu sắc trên Tik Tok Shop
Tạo biến thể màu sắc trên TikTok Shop.

 

Sau khi hoàn tất tạo biến thể, một danh sách các biến thể sẽ được tạo ra để nhập giá cả và số lượng cho mỗi biến thể sản phẩm.

Danh sách biến thể trên Tik Tok Shop
Danh sách biến thể trên TikTok Shop.

 

Để chỉnh sửa giá hoặc số lượng của nhiều sản phẩm cùng lúc, nhập vào “Chỉnh sửa hàng loạt” để bắt đầu chỉnh sửa.

Vận chuyển & Bảo hành

Thiết lập vận chuyển bảo hành trên Tik Tok Shop
Thiết lập vận chuyển bảo hành trên TikTok Shop.

 

Mục “Vận chuyển & bảo hành” cho phép doanh nghiệp thêm trọng lượng và kích thước của sản phẩm để hệ thống TikTok Shop tự động ước tính chi phí vận chuyển.

  • Đối với khối lượng của sản phẩm: Tổng khối lượng của gói hàng và bao gói không được vượt quá 70kg;
  • Đối với kích thước sản phẩm: Tổng chiều dài, chiều rộng và chiều cao không được vượt quá 180cm;
  • Đồng thời có thể thêm các thông tin chi tiết về chính sách bảo hành và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Cách quản lý sản phẩm

Quản lý tất cả sản phẩm trên Tik Tok Shop
Quản lý tất cả sản phẩm trên TikTok Shop.

 

TikTok Shop giúp doanh nghiệp quản lý sản phẩm một cách hiệu quả bằng cách chia thanh Menu thành 4 mục chính:

  • Tất cả;
  • Đang hoạt động;
  • Bị hủy kích hoạt;
  • Bị đình chỉ.

Tại tất cả các mục, sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm sản phẩm theo Tên/ SKU/ ID, ngành hàng và khoảng giá. Doanh nghiệp có thể chỉnh sửa sản phẩm theo cách đơn lẻ hoặc theo nhóm sản phẩm.

Quản lý sản phẩm đang hoạt động

Quản lý sản phẩm đang hoạt động trên Tik Tok Shop
Quản lý sản phẩm Bị đình chỉ trên TikTok Shop.

 

Ở mục quản lý sản phẩm đang hoạt động, có thể thực hiện 5 hành động chính cho một sản phẩm.

  • Chỉnh sửa: Chỉnh sửa tên, hình ảnh, và đặc tính sản phẩm;
  • Hủy kích hoạt: Cho phép tắt sản phẩm khi đã hết hàng;
  • Sao chép: Khi muốn thêm một biến thể khác, sao chép sẽ giúp việc thao tác thêm sản phẩm nhanh hơn;
  • Xóa: Xóa hoàn toàn sản phẩm khi không còn bán sản phẩm này;
  • Đặt tiền hoa hồng liên kết: Tăng hiệu quả bán hàng hoặc khi nhà bán hàng muốn quảng cáo sản phẩm mới.

Quản lý sản phẩm bị hủy kích hoạt

Quản lý sản phẩm bị hủy kích hoạt
Quản lý sản phẩm Bị đình chỉ trên TikTok Shop.

 

Sau khi bạn hủy kích hoạt sản phẩm, chúng sẽ được di chuyển vào mục “Bị hủy kích hoạt”. Doanh nghiệp có thể kích hoạt lại sản phẩm, chỉnh sửa, sao chép hoặc xóa vĩnh viễn sản phẩm khỏi Shop.

Quản lý sản phẩm bị đình chỉ

Quản lý sản phẩm Bị đình chỉ trên Tik Tok Shop
Quản lý sản phẩm Bị đình chỉ trên TikTok Shop.

 

Mỗi khi đăng tải một sản phẩm lên TikTok Shop, sản phẩm sẽ trải qua một quá trình xét duyệt của hệ thống. Sẽ có 3 trạng thái chính trong quá trình xét duyệt:

  • Đang xét duyệt: Có thể chỉnh sửa nội dung của sản phẩm nhưng sẽ khiến cho quy trình xét duyệt thực hiện lại từ đầu;
  • Thất bại: Sản phẩm không phù hợp với quy định của TikTok Shop. Doanh nghiệp sẽ nhận được Email giải thích cụ thể lý do thất bại để có những điều chỉnh cần thiết;
  • Đóng băng: Hệ thống xác định sản phẩm giả, nhái hoặc phi pháp,… Doanh nghiệp sẽ nhận được Email thông báo chi tiết và sẽ không thể chỉnh sửa hay đăng tải lại sản phẩm.

Cách sử dụng công cụ hàng loạt

Sử dụng công cụ hàng loạt trên Tik Tok Shop
Sử dụng công cụ hàng loạt trên TikTok Shop.

 

Công cụ hàng loạt của TikTok Shop cung cấp nhà bán hàng 3 khả năng chính:

  • Xuất bản hàng loạt sản phẩm: tải sản phẩm lên hàng loạt;
  • Chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm;
  • Chỉnh sửa hàng loạt hình ảnh sản phẩm.

Xuất bản hàng loạt sản phẩm

Xuất bản hàng loạt sản phẩm trên Tik Tok Shop
Xuất bản hàng loạt sản phẩm trên TikTok Shop.

 

Với công cụ xuất bản hàng loạt, có thể đăng tải nhiều sản phẩm cùng lúc với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Click tải xuống mẫu File và lựa chọn ngành hàng phù hợp;
  • Bước 2: Xem mẫu File excel vừa tải xuống và điền các thông tin tương ứng, có thể tham khảo Tab “Example” và “Instruction” trong File excel vừa tải để tham khảo;
  • Bước 3: Tải File đã điền lên trên hệ thống.

Chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm

Chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm trên Tik Tok Shop
Chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm trên TikTok Shop.

Để chỉnh sửa hàng loạt, thực hiện lựa chọn các sản phẩm cần chỉnh sửa trong TikTok Shop, sau đó lựa chọn mục muốn chỉnh sửa để tải mẫu chỉnh sửa về thiết bị. Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, doanh nghiệp tải File lên để hệ thống cập nhật thông tin sản phẩm.

Lưu ý, doanh nghiệp có thể chọn tối đa 5000 thông tin sản phẩm cho một File mẫu. Nếu chọn nhiều hơn 5000 thông tin, hệ thống sẽ tách thành nhiều File mẫu khác nhau.

Cách quản lý xếp hạng sản phẩm

Quản lý Xếp hạng sản phẩm trên Tik Tok Shop
Quản lý Xếp hạng sản phẩm trên TikTok Shop.

 

Ở mục xếp hạng sản phẩm, bạn có thể theo dõi đánh giá và bình luận của khách hàng về sản phẩm. Đồng thời, bạn có thể phản hồi bình luận của người mua về sản phẩm.

Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc để thu hẹp danh sách sản phẩm mà bạn muốn quản lý, có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm một sản phẩm bất kì dựa trên ID sản phẩm, tên sản phẩm hoặc tên người dùng.

Quy trình bán hàng trên TikTok Shop

Dưới đây là tóm tắt quá trình từ đặt đơn hàng cho đến khi giao hàng trên TikTok Shop.

Tóm tắt quy trình bán hàng trên Tik Tok Shop.
Tóm tắt quy trình bán hàng trên TikTok Shop.

Quản lý đơn hàng

Mục quản lý đơn hàng trên TikTok Shop được chưa thành 6 mục chính:

  • Tất cả;
  • Chưa thanh toán;
  • Đang giao;
  • Đã vận chuyển;
  • Đã hoàn thành;
  • Đã hủy.
Quản lý đơn hàng trên Tik Tok Shop
Quản lý đơn hàng trên TikTok Shop.

 

Ở tất cả các mục, có thể tìm kiếm đơn hàng cụ thể bằng cách sử dụng thanh công cụ để tìm sản phẩm dựa theo:

  • ID đơn hàng;
  • Tên sản phẩm;
  • ID SKU;
  • SKU người bán;
  • Tên người dùng của người mua;
  • ID gói.

Doanh nghiệp được phép thu hẹp phạm vi tìm kiếm bằng cách thay đổi khung thời gian hoặc sử dụng bộ lọc.

Để xuất hóa đơn, vào mục “Đã vận chuyển” trong quản lý đơn hàng, nhập ID đơn hàng và tiến hành in hóa đơn. Để xuất đơn hàng, doanh nghiệp có thể vào mục “tất cả”, chọn xuất hóa đơn hàng, và kiểm tra lịch sử xuất.

Lưu ý, hệ thống của TikTok Shop chỉ hỗ trợ xuất đơn hàng trong vòng 90 ngày gần nhất, đồng thời hỗ trợ xuất tối đa 40,000 đơn hàng cùng một lúc.

Xuất đơn hàng trên Tik Tok Shop.
Xuất đơn hàng trên TikTok Shop.

Quản lý trả hàng và hoàn tiền

Tóm tắt Quy trình hoàn trả trả tiền trên Tik Tok Shop
Tóm tắt Quy trình hoàn trả trả tiền trên TikTok Shop.

 

Khách hàng thường yêu cầu trả hàng, hoàn tiền khi:

  • Giao nhầm sản phẩm;
  • Giao thiếu sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi không thể tận dụng được;
  • Sản phẩm không đúng mô tả;
  • Nhà bán hàng không thực hiện đúng cam kết (giao hàng chậm/ vận chuyển chậm).
Quản lý trả hàng và hoàn tiền trên Tik Tok Shop
Quản lý trả hàng và hoàn tiền trên TikTok Shop.

 

Ở mục quản lý đơn trả hàng/ hoàn tiền, doanh nghiệp có thể xem các đơn hàng đang chờ tiến hành, đang tiến hành và đã hoàn thành xong, đồng thời có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm đơn hàng cụ thể, hoặc thu hẹp phạm vi tìm kiếm bằng các bộ lọc.

Với những thông số ấn tượng về hành vi mua sắm của người dùng trên TikTok, TikTok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. Qua bài viết này, PMAX hi vọng doanh nghiệp đã nắm được các bước cơ bản và cần thiết để tạo một TikTok Shop.

Xem thêm

5 sai lầm khi triển khai quảng cáo Google Search

Khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo, trang đích chính là nơi gây ấn tượng đầu tiên với người xem. Quảng cáo với trang đích hấp dẫn từ hình thức đến nội dung sẽ tạo nên ấn tượng đầu tốt với người dùng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công tạo…

Xem thêm
Chat GPT – Ứng dụng vào Digital Marketing

Chat GPT là một chatbot trí tuệ nhân tạo do OpenAI phát triển và được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Công cụ này được xây dựng dựa trên các mô hình ngôn ngữ lớn GPT nền tảng GPT-3.5 và GPT-4 của OpenAI và đã được tinh chỉnh cho các ứng dụng đàm thoại…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P5): Facebook CPAS

Tiếp tục chuỗi bài viết chuyên môn về tối ưu quảng cáo là một định dạng quảng cáo được ưa chuộng một thời nhưng dần dần bị mất tần suất sử dụng trong thời gian gần đây – Facebook CPAS. Dù vậy, CPAS vẫn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bán…

Xem thêm
Performance Marketing #15: 10 bài học quý giá trong hơn 10 năm làm Performance Marketing

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, Hạnh Lê – COO của PMAX – đã đúc kết 10 bài học của bản thân trong quá trình phát triển sự nghiệp và hành trình xây dựng, phát triển các chiến lược Performance Marketing cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Contents1…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (Phần 4): Lead Generation

Các chiến dịch Lead Generation luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp cũng như người chạy quảng cáo. Để nối tiếp với series Tối ưu quảng cáo Facebook Ads, PMAX sẽ điểm qua 5 yếu tố quan trọng nhất trong quá trình tối ưu và triển khai chiến dịch Lead…

Xem thêm
Performance Marketing #14: Ứng dụng trong ngành giáo dục

“Nhàm chán” – cụm từ có nhiều khả năng xuất hiện khi nhận định về ứng dụng Performance Marketing trong ngành giáo dục. Có một số định kiến khác về hoạt động marketing trong mảng này như “product-led growth” – “sản phẩm là cốt lõi”, marketing chỉ là “điểm xuyết” hay “truyền thống”, quanh quẩn…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo (P3): Quảng cáo tin nhắn Facebook – 5 yếu tố cốt lõi

Tiếp tục series chia sẻ kinh nghiệm về tối ưu quảng cáo cũng như các công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất và nâng cao hiệu quả, trong bài viết này, anh Khiêm – Media Director của PMAX đi sâu vào những yếu tố cần lưu ý để tối ưu một…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo: Quảng cáo Facebook – Cần ưu tiên những gì? (Phần 2)

Facebook là một kênh đã quá quen thuộc có thể mang lại hiệu quả cao đối với rất nhiều chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên, để tối ưu quảng cáo Facebook, các nhà vận hành cần cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng cần ưu tiên. Trong bài viết này, PMAX sẽ giới…

Xem thêm
Tối ưu quảng cáo và 3 quy tắc cần tuân thủ (Phần 1)

Sau khi đi qua các khía cạnh của Smart Campaign, cụm từ “tối ưu quảng cáo” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần xuyên suốt chuỗi bài viết này. Tuy nhiên, cụm từ này nên được hiểu như thế nào và cần tuân thủ những quy tắc gì để quảng cáo được tối…

Xem thêm
[WEBINAR] GROWTH SERIES – INSIDE FMCG, Chủ đề “Tăng trưởng doanh số TMĐT 2023”

Trước xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh kinh tế năm 2023, các doanh nghiệp FMCG đón nhận đa dạng cơ hội tăng trưởng trên TMĐT, đồng thời đối mặt với nhiều trở ngại để có thể tối ưu chi phí vận hành và tăng trưởng một cách hiệu quả.   Contents1…

Xem thêm
Smart Campaign #3: Google Performance Max

Bên cạnh Meta Advantage+ Shopping, Google Performance Max cũng là một trong những Smart Campaign hiện đã và đang dần trở nên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp và cộng đồng các chuyên gia vận hành quảng cáo. Sẽ rất dễ dàng tìm thấy định nghĩa, điểm mạnh và cách tối ưu…

Xem thêm
Smart Campaign #2: Meta Advantage+ Shopping

Tiếp nối series các bài viết chuyên sâu về Smart Campaign, chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng và cách vận hành của Meta Advantage+ Shopping – một trong những chiến dịch Smart Campaign phổ biến trên nền tảng Meta. Contents1 Meta Advantage+ Shopping là gì?2 Tính khả thi…

Xem thêm
Smart Campaign #1: Thay đổi hoàn toàn cách thức tối ưu quảng cáo

Trong thời kỳ công nghệ số đang ngày càng phát triển, việc sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng và kích thích sự tăng trưởng nhanh chóng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thay vì dấn thân vào cuộc…

Xem thêm
Tận dụng tiềm năng của ChatGPT để hỗ trợ thay vì lo sợ bị “thay thế”

Những ngày vừa qua, cơn sốt ChatGPT trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hơn 100 triệu lượt sử dụng chỉ trong vòng 2 tháng do sở hữu nhiều điểm vượt trội so với một ứng dụng chatbot thông thường. Trong đó, ChatGPT có khả năng cung cấp nhiều tính năng…

Xem thêm
Performance Marketing #13: Branding For Performance (P2) – Digital Brand Health Check

Sau khi tìm hiểu về nguyên do tại sao cần phải làm Brand awareness trên thị trường để có thể thực hiện Branding for Performance một cách hiệu quả, trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Digital Brand Health Check – một bộ công cụ được PMAX tổng hợp…

Xem thêm
Performance Marketing #11: Hệ thống hóa kiến thức về Marketing – từ chiến lược đến thực thi

Sau chuỗi bài viết rất sâu về các thành phần vô cùng quan trọng để cấu thành các chiến dịch Performance Marketing hiệu quả, bài viết này sẽ leo ngược lên tầng trên, đi từ chiến lược Marketing xuống các hoạt động Marketing, giúp các doanh nghiệp có 1 Framework để nhìn lại toàn bộ…

Xem thêm
Performance Marketing #12: Branding for Performance – Phần 1

Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang dần cắt giảm ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc khó khăn hơn trong việc thu thập dữ liệu người dùng, với Apple tiên phong, doanh nghiệp sẽ dần cảm thấy quảng cáo dần không đạt được hiệu quả như…

Xem thêm
Marketing Audit – Strategy Innovation for 2023

Marketing Audit – Tại sao phải thực hiện và tầm quan trọng của việc này đối với chiến lược phát triển doanh nghiệp là gì? Cuối năm là thời điểm vàng để phân tích và đưa ra đánh giá tổng quan các hoạt động Marketing trong năm cũ nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh…

Xem thêm
Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 2022

Contents1 Cross-Selling with Real-time Data: Chiến dịch đột phá giúp FE CREDIT và PMAX “giật” cúp Vàng tại MMA SMARTIES 20222 Chiến thắng đầy vẻ vang tại lễ trao giải danh giá MMA SMARTIES 20223 Khéo léo giải quyết được bài toán khó cho nhãn hàng FE CREDIT3.1 Bối cảnh thị trường3.2 Mục tiêu chiến…

Xem thêm
PMAX thắng giải Vàng SMARTIES VIETNAM 2022: Khi Cross-sell lấy dữ liệu làm bệ phóng

Giải pháp Cross-Selling With Real Time Data của PMAX đã giành được đồng thời giải Vàng và giải Bạc ở MMA SMARTIES 2022. Với giải thưởng này, PMAX một lần nữa khẳng định được tiếng nói trong lĩnh vực Performance Marketing. Vượt qua các đối thủ nặng ký, PMAX Vietnam – với chiến dịch Cross-selling With…

Xem thêm
Ecommerce Marketing Playbook – Lời giải bài toán tăng trưởng trên sàn TMĐT

  Do đội ngũ chuyên gia PMAX với hơn 10 năm kinh nghiệm biên soạn, ECOMMERCE PLAYBOOK 2022 sẽ đi sâu vào chủ đề giải pháp tăng trưởng doanh số trực tuyến dành cho doanh nghiệp trên sàn TMĐT. Với mong muốn chia sẻ các thông tin, kiến thức mới nhất và phù hợp với…

Xem thêm
[Recap sự kiện] HOLIDAY SEASON PLAYBOOK | Tái lập kế hoạch Marketing – Giải pháp thắng nhanh mùa Lễ hội

Đối với ngành bán lẻ mà nói, mùa Lễ hội có thể được xem là thời điểm “kim cương” để tăng tỷ lệ chuyển đổi, lập “cú đúp” về doanh thu cũng như tạo bàn đạp để thương hiệu nổi bật trong mắt khách hàng và phát triển bền vững. Thế nhưng, mùa Lễ hội…

Xem thêm
Knowledge Hub #1. Doanh nghiệp thực hiện Performance Marketing và tối ưu hiệu suất thế nào?

Contents1 1. Thế nào là Performance Marketing? Những cách hiểu sai về thuật ngữ này.1.1 Hiểu nhầm 1: Performance Marketing là cần phải ra đơn hàng, tăng doanh thu1.2 Hiểu nhầm 2: Performance Marketing chỉ là chạy media, quảng cáo1.3 Hiểu nhầm 3: Performance Marketing chỉ áp dụng cho chiến dịch có ngân sách lớn1.3.1…

Xem thêm
Tăng trưởng thần tốc trên TMĐT mùa Mega Sales với những bí quyết từ chuyên gia

Contents1 Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 20252 3 giai đoạn then chốt trong chiến lược tăng trưởng kênh TMĐT3 Giải pháp bứt phá doanh thu mùa Mega sale4 Kết bài Tổng quan thị trường TMĐT ở Việt nam từ 2021 đến 2025 Thị trường TMĐT ở Việt Nam được…

Xem thêm
Phân bổ ngân sách giữa Branding và Conversion Marketing (Tiếp thị chuyển đổi)

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đang quá chú trọng vào conversion marketing – giai đoạn chuyển đổi mà thiếu sự đầu tư vào branding – giai đoạn nâng cao nhận thức khách hàng về sự khác biệt của doanh nghiệp với đối thủ và xây dựng khách hàng trung thành. Để giải “bài…

Xem thêm
Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ…

Xem thêm
[Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy…

Xem thêm
PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Contents1 Sứ…

Xem thêm
User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king" là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là…

Xem thêm
Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do…

Xem thêm
Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022

Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua Marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ…

Xem thêm
SEM là gì? Chiến dịch SEM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Chiến dịch SEM hay Search engine marketing (tạm dịch: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm trên không gian số. Những người dùng trên các công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải…

Xem thêm
Tất tần tật về Social Media Marketing

Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu. Việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn…

Xem thêm
Social commerce: Chiến lược Thương mại điện tử qua Social media

Social commerce là sự kết hợp của Social media và Ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp. Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát triển…

Xem thêm
Chinh phục Performance Marketing sau 8 buổi học: Bí quyết nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp! 

Thành thạo Performance Marketing chỉ trong vòng 8 buổi học? Khóa học Digital Performance Management cùng chuyên gia thực chiến Agency chính thức khai giảng hôm nay!

Xem thêm
Performance Marketing #9: Data Analytics – Ứng dụng như thế nào cho hiệu quả?

Tiếp nối series về Performance Marketing, trong phần #9 này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào thế giới dữ liệu của Performance Marketing, tìm hiểu cách ứng dụng Data Analytics để bóc tách được vấn đề, thậm chí là tìm ra giải pháp để tối đa hóa hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo.

Xem thêm
Performance Creative – Khi sáng tạo có thể quyết định hiệu suất

Hãy cùng làm quen với khái niệm Performance Creative - bí quyết giúp mọi chiến dịch quảng cáo sáng tạo trở nên hiệu quả hơn, tối ưu hơn, nhưng không quá phụ thuộc vào yếu tố cảm quan như cách mà chúng ta vẫn làm từ trước đến nay.

Xem thêm
[Ebook] Bí quyết tạo dựng chiến lược Marketing 2022 cho doanh nghiệp

Bản Ebook được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chuyên gia Digital Marketing, bao hàm tất cả những yếu tố mà mỗi doanh nghiệp nên lưu ý khi tạo dựng và triển khai chiến lược quảng cáo.

Xem thêm
PMAX Xuất Sắc Chiến Thắng Giải Thưởng Vietnam Agency Holiday Activation Award 2021 Của Google

PMAX vinh hạnh được Google trao danh hiệu “Agency Xuất Sắc Trong Việc Áp Dụng Các Giải Pháp Quảng Cáo Cho Google Lĩnh Vực Thương Mại Điện Tử Năm 2021”.

Xem thêm
PMAX Là Đối Tác Cao Cấp Của Google Tại Việt Nam: Google Premier Partner 2022

Giữ vững cương vị agency tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam, đầu năm 2022 này, PMAX tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Đối Tác Cao Cấp “Premier Partner” từ nền tảng Google.

Xem thêm
6 xu hướng Marketing 2022 doanh nghiệp không nên bỏ qua

Theo nhận định từ các chiến lược gia Digital Marketing kỳ cựu tại PMAX, 6 xu hướng được liệt kê trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022, bất cứ một doanh nghiệp online nào cũng không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm
[Insider x PMAX] Growth Webinar: Playbook Kế Hoạch Marketing 2022

Các chuyên gia đầu ngành đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ cùng nhau mang đến những Chiến lược Marketing vững chắc và thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
10 Cách Tăng Tương Tác Fanpage Hiệu Quả Nhất

Làm thế nào để tránh bị “bóp" tương tác mà không cần tốn quá nhiều chi phí? Hãy cùng PMAX tìm hiểu nguyên nhân và 10 cách khắc phục trong bài viết này.

Xem thêm
FE CREDIT X PMAX: Đo Lường & Tối Ưu Sáng Tạo – Bí Quyết Để X2 Hiệu Suất Chiến Dịch Marketing!

Chiến dịch Mobile Marketing của FE Credit đã tăng 230% lưu lượng và 184% giá trị giao dịch thông qua ứng dụng điện thoại khi sử dụng giải pháp Creative For Performance (CFP) của PMAX.

Xem thêm
Performance Marketing #8: Full Funnel Marketing – Nói Thì Dễ, Làm Thì Khó

Tại sao cần làm Full Funnel Marketing? Đâu là yếu tố cần thiết và quan trọng khi triển khai các chiến dịch marketing theo phễu khách hàng?

Xem thêm
PMAX “XƯỚNG TÊN” GIẢI VÀNG MMA SMARTIES™ 2021: KHI SÁNG TẠO CŨNG CÓ THỂ TỐI ƯU BẰNG DỮ LIỆU!

PMAX Vietnam cùng chiến dịch Creative For Performance - hợp tác với nhãn hàng FE Credit - đã xuất sắc ghi tên mình trên “Bảng Vàng” cho hạng mục Best Data Driven Display Creative. Đồng thời, chiến dịch cũng nhận giải Đồng cho hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions tại MMA SMARTIES™ Awards 2021.

Xem thêm
PMAX Academy – Khóa Học Digital Performance Management

Học với PMAX Academy, bạn không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn được chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ chính chuyên gia agency - những người trực tiếp hoạch định và thực hiện thành công nhiều dự án marketing

Xem thêm
4 bước xây dựng chân dung khách hàng (Kèm Template Mẫu!)

Cách nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng nhanh chóng, hiệu quả cho doanh nghiệp 2021.

Xem thêm
3 bí kíp hóa giải “cuộc chiến” Sales và Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI. Vậy đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn…

Xem thêm
WEBINAR: GIẢI PHÁP BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

“Tối ưu hóa phễu chuyển đổi marketing” là điều kiện tiên quyết để tối đa hóa lợi nhuận, tăng trưởng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn "bình thường mới". Vậy thế nào là phễu chuyển đổi đạt “chuẩn”? Làm cách nào để tối ưu hóa “Phễu Chuyển Đổi Marketing”?

Xem thêm
Performance Marketing #7: Tăng trưởng người dùng App & tối ưu doanh thu

App Marketing - một trong những nền tảng đang được các doanh nghiệp từ Thương mại điện tử đến tài chính, giáo dục rất quan tâm. Vậy Mobile App sẽ đem lại những nguồn lợi nào cho doanh nghiệp?

Xem thêm
WEBINAR: SỐ HÓA ĐỂ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG

Đại dịch Covid-19 mang đến thử thách kép cho các doanh nghiệp: hành vi khách hàng thay đổi buộc tất cả doanh nghiệp cần phải đổi thay để thích nghi, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ cạnh tranh trong ngành. Đâu là giải pháp để thu hút và gia tăng giá trị vòng…

Xem thêm
Performance Marketing #6: Ứng dụng trong ngành Tài chính

Làm sao để sử dụng ngân sách khổng lồ cho việc phát triển nền tảng số, xây dựng thương hiệu để tìm kiếm khách hàng mới trên nền tảng online một cách hiệu quả nhất?

Xem thêm
WEBINAR “BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHUỖI SỰ KIỆN MUA SẮM LỚN NHẤT NĂM”

Dịp cuối năm luôn được xem là "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp tạo ra những bước đột phá về doanh số và đơn hàng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội để thu được những thành quả "khủng" trong chuỗi mega campaigns sắp tới?

Xem thêm
iOS 14 ảnh hưởng vận hành quảng cáo Facebook như thế nào?

Vừa qua, IOS 14 đã có big update ảnh hưởng tới cách vận hành của quảng cáo trên hệ điều hành này trong năm nay.

Xem thêm
CEO PMAX – “Để hướng đến hiệu quả (Performance), cần tư duy Marketing tổng thể (Total Marketing)”

Trong số New Direction #10, Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện cùng ông Lê Xuân Long, Tổng Giám đốc PMAX, về câu chuyện đằng sau quyết định thay đổi định vị từ Performance Marketing Agency thành Total Performance Marketing Agency của công ty.

Xem thêm
CEO PMAX “Performance Marketing giờ đây không chỉ là về đo lường, kỹ thuật!”

Anh Long Lê - CEO PMAX chia sẻ về Total Performance Marketing và câu chuyện mở rộng giải pháp mà công ty đang theo đuổi nhằm tái định vị PMAX trong giai đoạn mới.

Xem thêm
Performance Marketing #5: Creative for Performance

“Content is King” – câu nói nổi tiếng của Bill Gates đã quá quen thuộc trong cộng đồng Marketers và các chuyên gia quảng cáo. Thực sự, không thể phủ nhận tầm quan trọng của nội dung, hình ảnh trong việc tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công, bao gồm mục tiêu nhận…

Xem thêm
Performance Marketing #4: Facebook CPAS hỗ trợ tăng trưởng TMĐT

CPAS - giải pháp xuất sắc đến từ Facebook giúp liên kết nền tảng quảng cáo và sàn thương mại điện tử.

Xem thêm
Performance Marketing #3: Ứng dụng trong Thương mại điện tử

Khi các nhãn hàng và nhà phân phối muốn đẩy mạnh doanh số trên các sàn – Ecommerce platforms như Shopee, Lazada, Tiki, v.v.

Xem thêm
Performance Marketing #2: Bắt đầu từ đâu? Tối ưu những gì?

Làm thế nào để tối ưu các chỉ số KPI? Hay nói cách khác, làm thế nào để các chiến dịch quảng cáo ra được kết quả tốt hơn?

Xem thêm
Performance Marketing #1: Performance Marketing là gì? Bắt đầu như thế nào?

Performance Marketing có phải liều thuốc thần kỳ giúp doanh nghiệp sau 1 đêm đạt được mục tiêu kinh doanh của mình không?

Xem thêm
THÔNG CÁO BÁO CHÍ – 04/2021

Từ ngày 7/4/2021, Công ty Cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Total Performance Marketing (Performance Marketing toàn diện).

Xem thêm