Thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, tăng tỷ lệ chuyển đổi mới là vấn đề cần được quan tâm hơn, vì nó ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu và ROI.
Hành trình chuyển đổi khách hàng tiểm năng thành khách hàng rất phức tạp, cần sự phối hợp chặt chẽ và linh hoạt giữa Marketing và Sales. Hẳn doanh nghiệp đã không ít lần chứng kiến những “cuộc tranh cãi nảy lửa” giữa hai bộ phận này về vô số vấn đề như: cách tiếp cận, số lượng, chất lượng, cách đo lường, cách chăm sóc,… khách hàng tiềm năng. Nhiều doanh nghiệp vẫn đang đau đầu với bài toán hóc búa này mà vẫn chưa có lời giải.
Vậy nguyên nhân là gì? Đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này?
Cùng PMAX tìm hiểu câu trả lời trong Ebook “3 bí kíp hóa giải “cuộc chiến” Sales vs Marketing giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi” tại đây: