mona_knowledge

  • 28/04/2024

    Performance Marketing #10: Marketing automation – Ứng dụng vào full funnel như thế nào?

    Tiếp nối chuỗi bài viết về Performance Marketing, phần này chúng ta sẽ cùng đi về một khía cạnh khác đang dần phát triển rất mạnh với sự tăng trưởng không ngừng của các loại dữ liệu và công nghệ – đặc biệt là ở mảng Digital Marketing, chủ đề hôm nay chúng ta sẽ […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    [Webinar] X10 MEGA SALES PERFORMANCE

    Với doanh nghiệp Thương Mại Điện Tử (TMĐT), chắc hẳn, mùa Mega Sales cuối năm là một cơ hội tuyệt vời để gia tăng doanh số một cách nhanh chóng và thời điểm vàng “chạy nước rút” nhằm bắt kịp KPIs đã đề ra. Tuy nhiên, với hàng loạt các chiến dịch được khởi chạy trong cùng một thời điểm, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật, thu hút sự chú ý của Khách hàng và gia tăng tỷ lệ lợi nhuận một cách tối đa?

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    PMAX x Shopee: Ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến giải pháp tăng trưởng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp

    Đầu tháng 7 năm 2022 thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến cú bắt tay chiến lược giữa PMAX và Shopee, mở ra cơ hội tăng trưởng doanh thu vượt bậc và mang đến giải pháp phát triển bền vững, toàn diện cho doanh nghiệp hoạt động trên sàn TMĐT.   Sứ mệnh […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    User-Generated Content (UGC): Định nghĩa, chiến lược và những sai lầm thường gặp!

    User-Generated Content (UGC) là gì? “Content is king” là cụm từ thường được nhắc đến để tôn vinh tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, với việc nội dung đang được tạo ra với tốc độ chóng mặt, chất lượng nội dung đang là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp.

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    Tất tần tật về 4 loại hình quảng cáo trên TikTok.

    Quảng cáo TikTok là một trong những lựa chọn phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến dịch hợp tác với người có sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    Marketing cá nhân hóa – Xu hướng và chiến lược cho năm 2022

    Marketing cá nhân hóa là phương pháp thực hiện chiến lược và lên nội dung tiếp thị dựa trên thông tin thu thập được từ hành vi và đặc điểm của khách hàng. Thông qua Marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng và gia tăng tỷ lệ […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    TikTok Shop: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A-Z

    TikTok Shop chính là cơ hội cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực tăng trưởng doanh số một cách nhanh chóng. TikTok chính là một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nội dung cuốn hút và lượng người dùng dồi dào, TikTok giúp các doanh nghiệp […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    SEM là gì? Chiến dịch SEM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

    Chiến dịch SEM hay Search engine marketing (tạm dịch: tiếp thị qua công cụ tìm kiếm) là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm trên không gian số. Những người dùng trên các công cụ tìm kiếm thường đã có sẵn nhu cầu và thứ họ cần là một giải […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    Tất tần tật về Social Media Marketing

    Social media marketing, hay tiếp thị mạng xã hội là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu. Việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng ngày càng khốc liệt đã khiến nhiều thương hiệu gặp khó khăn […]

    Xem thêm

  • 28/04/2024

    Social commerce: Chiến lược Thương mại điện tử qua Social media

    Social commerce là sự kết hợp của Social media và Ecommerce. Social commerce giúp cho người dùng có thể mua sản phẩm một cách thuận tiện hơn. Đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số vượt bậc cho các doanh nghiệp. Trong 20 năm qua, mạng xã hội đã không ngừng phát triển […]

    Xem thêm