
“Có tiềm năng là có cơ hội”: Khi sự đơn giản là một loại hình sáng tạo



Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch.
1. Câu Chuyện Thành Công
Thị trường tuyển dụng và tìm kiếm việc làm chưa bao giờ giảm nhiệt. Các nền tảng tìm việc trực tuyến không ngừng nâng cấp hệ thống và phát triển các chiến dịch truyền thông để thu hút nguồn nhân sự có nhu cầu tìm việc. Không đứng ngoài cuộc đua này, CareerBuilder đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành nền tảng cung cấp việc làm lý tưởng - đáng tin cậy cho các ứng viên khắp cả nước. Vậy trong chiến dịch kết hợp với PMAX vào năm 2022, CareerBuilder đã làm gì để tái khẳng định thương hiệu và giá trị thương hiệu mang đến ứng viên? Và PMAX - đơn vị đồng hành cùng CareerBuilder đã làm gì để giúp khách hàng đạt được mục tiêu truyền thông này? Vậy trong chiến dịch lần này, FWD đã khắc phục điều này như thế nào? Cùng PMAX - đơn vị đồng hành với FWD trong dự án lần này - khám phá chi tiết trong bài đăng dưới đây.
2. Bối Cảnh
Là một trong những nền tảng tuyển dụng lớn tại Việt Nam, CareerBuilder từ lâu là nền tảng đáng tin cậy với nhiều công việc đa dạng trong nhiều lĩnh vực, được truy cập bởi nhiều đối tượng với nhiều cấp độ chuyên môn khác nhau. Tuy nhiên, thị trường các nền tảng tìm việc ngày càng đông đúc và nhộn nhịp với nhiều đối thủ mới cùng nhiều phương thức truyền thông mới lạ, góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn tin dùng nền tảng tuyển dụng của các ứng viên. Điều này vô tình khiến CareerBuilder không còn nằm ở vị trí ưu tiên hàng đầu của ứng viên khi tìm kiếm công việc; từ đấy khiến lượt truy cập vào website CareerBuilder giảm dần theo thời gian, đặc biệt ở thị trường miền Bắc.
Đứng trước sự thay đổi của thị trường và chứng kiến sự góp mặt của nhiều đối thủ mới, CareerBuilder nhận thấy thương hiệu cần một chiến dịch marketing để tái khẳng định giá trị của mình; một chiến dịch sáng tạo để lan tỏa hình ảnh thương hiệu CareerBuilder đến nguồn ứng viên trẻ ở miền Bắc và từ đó giúp thương hiệu tăng lưu lượng truy cập vào website.
3. Mục Tiêu
4. Insight
5. Ý tưởng chiến dịch
6. Hướng Tiếp Cận
7. Kết Quả
8. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
Dịch vụ
Tìm kiếm giải pháp Marketing cho doanh nghiệp của mình
Case Study
FWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
Xem thêmBảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm