Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

1. Câu Chuyện Thành Công

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Ngoài việc triển khai chạy quảng cáo, PMAX còn hỗ trợ Lock&Lock lên kế hoạch quản lý chiến dịch bán hàng, merchandising, và phát triển ý tưởng thiết kế & nội dung để đạt hiệu quả marketing tốt nhất.

So sánh trước và sau khi hợp tác cùng PMAX: + GMV tăng trưởng 112% + Orders tăng trưởng 25% + AOV: tăng trưởng 132%

2. Bối Cảnh

Lock&Lock là công ty Hàn Quốc kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng với chất lượng tốt và đã có vị thế nhất đinh trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ lâu.

Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

3. Mục tiêu

Mục tiêu của Lock&Lock trong từng chiến dịch là thu hút khách hàng tiềm năng về trang gian hàng và trang sản phẩm của Lock&Lock, từ đó tối ưu chuyển đổi để tăng trưởng doanh số.

4. Hướng Tiếp Cận

Giai đoạn đầu, PMAX tập trung lên kế hoạch phân bổ ngân sách, cấu trúc chiến dịch, thiết lập và tối ưu quảng cáo trên các kênh Facebook và Google, với mục tiêu gia tăng lượng truy cập chất lượng và tỷ lệ chuyển đổi. Các hoạt động A/B testing liên tục được áp dụng cho từng chiến dịch theo lộ trình, đưa ra insight và định hướng cải thiện cho các chiến dịch kế tiếp.
Để mang đến tăng trưởng doanh số vượt bậc và lâu dài hơn, PMAX và Lock&Lock đã cùng nhau lên các kế hoạch triển khai chiến dịch bán hàng và merchandising bao gồm lên kế hoạch chọn sản phẩm, giá bán, các thể loại chương trình khuyến mãi, tối ưu hiển thị gian hàng và nội dung thông tin sản phẩm chuẩn SEO.
Việc kết hợp các hoạt động này với tối ưu media trước đó giúp Lock&Lock cải thiện các chỉ số cả về quy mô và hiệu suất tăng trưởng.

5. Kết quả

Chỉ số CR và doanh thu luôn đạt trên 120% mức kỳ vọng trong mỗi chiến dịch với tập khách hàng ngày càng mở rộng và trung thành với thương hiệu.

7. Testimonials

PMAX làm việc, hỗ trợ rất chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Lock&Lock cảm thấy rất tin tưởng và an tâm khi làm việc với PMAX.

Ms. Thư Nguyễn - E-commerce Account Supervisor, Lock&Lock.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

“Có tiềm năng là có cơ hội”: Khi sự đơn giản là một loại hình sáng tạo

PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.

Xem thêm
Tiến bước sống đầy mùa lễ hội: FWD thành công tạo dấu ấn trong thị trường bảo hiểm sau mùa dịch.

FWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.

Xem thêm
“An tâm thỏa sức khám phá”: Khi du lịch sau dịch không còn là nỗi lo

Bảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.

Xem thêm
Mở rộng thị trường bằng việc tối ưu hiệu quả bán hàng trên Thương mại điện tử

PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm