
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện



Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện
1. Câu Chuyện Thành Công
PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Ngoài việc triển khai chạy quảng cáo, PMAX còn hỗ trợ Lock&Lock lên kế hoạch quản lý chiến dịch bán hàng, merchandising, và phát triển ý tưởng thiết kế & nội dung để đạt hiệu quả marketing tốt nhất.
So sánh trước và sau khi hợp tác cùng PMAX: + GMV tăng trưởng 112% + Orders tăng trưởng 25% + AOV: tăng trưởng 132%
2. Bối Cảnh
Lock&Lock là công ty Hàn Quốc kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng với chất lượng tốt và đã có vị thế nhất đinh trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ lâu.
Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
3. Mục tiêu
Mục tiêu của Lock&Lock trong từng chiến dịch là thu hút khách hàng tiềm năng về trang gian hàng và trang sản phẩm của Lock&Lock, từ đó tối ưu chuyển đổi để tăng trưởng doanh số.
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
7. Testimonials

PMAX làm việc, hỗ trợ rất chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Lock&Lock cảm thấy rất tin tưởng và an tâm khi làm việc với PMAX.
Ms. Thư Nguyễn - E-commerce Account Supervisor, Lock&Lock.
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX đã thành công tạo nên một chiến dịch truyền thông góp phần giúp CareerBuilder tái khẳng định vị trí của mình trên thị trường nền tảng tuyển dụng.
Xem thêmFWD đã kết hợp với PMAX để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Sống đầy” vốn là key signature của thương hiệu bảo hiểm này.
Xem thêmBảo hiểm Bảo Việt đã hợp tác với PMAX để thúc đẩy nhận diện thương hiệu, từ đấy góp phần tăng số lượng khách hàng sử dụng chương trình bảo hiểm.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmVới mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động Performance Marketing.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm