
Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing



Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing
1. Câu Chuyện Thành Công
Số lượng người dùng trả phí mới mỗi tháng tăng 10 lần với chi phí cho mỗi người dùng mới giảm 62% so với thời điểm ban đầu sau 12 tháng hợp tác.
Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động performance marketing.
2. Bối Cảnh
ZaloPay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động tại Việt Nam, được ra mắt vào năm 2016 và hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thanh toán di động bằng các chiến lược phát triển phát triển mạnh mẽ để thu hút người dùng từ năm 2018.
Với kinh nghiệm marketing cho lĩnh vực App, PMAX đã tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và đối thủ để cùng đưa ra những hướng tiếp cận hợp lý tối ưu và tăng trưởng đột biến trong năm cho Zalopay.
3. Mục Tiêu
Tăng trưởng vượt bậc về thị phần để trở thành top 1 ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông qua việc thu thập người dùng mới và khuyến khích chuyển đổi thanh toán của người dùng trên ứng dụng.
4. Hướng Tiếp Cận
5. Kết Quả
6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng
Giải Pháp
7. Testimonials

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ truyền thông kỹ thuật số cung cấp khả năng phân tích dữ liệu toàn diện với thông tin chính xác - hãy chọn PMAX. Trong suốt quá trình hợp tác, PMAX đã hoạt động như một bộ phận kỹ thuật số nội bộ của Zalopay với sự hiểu biết sâu sắc và hỗ trợ tận tình theo nhu cầu của chúng tôi. Đồng thời, họ liên tục theo dõi và tối ưu hóa các hoạt động của Zalopay dựa trên logic được phát triển tốt cùng với phản ứng nhanh nhạy. PMAX luôn tích cực cung cấp đề xuất trong việc theo dõi timeline và phương pháp xây dựng kế hoạch thử nghiệm.
Ms. Mã Thị Thu Ngân - Marketing Specialist, ZaloPay.
Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?
Case Study
PMAX trở thành đối tác chiến lược bán hàng đa kênh on-site & off-site cho Cuckoo giúp tăng trưởng doanh số 50% với hiệu quả ROAS cải thiện 15%.
Xem thêmPMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.
Xem thêmPMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.
Xem thêmLà một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.
Xem thêmFE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.
Xem thêmPMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.
Xem thêmPMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?
Xem thêmPMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.
Xem thêmKể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.
Xem thêmPMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…
Xem thêmPMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.
Xem thêmKhông chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.
Xem thêm