Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

Tăng trưởng số lượng người dùng trả phí mới gấp 10 lần mỗi tháng với giải pháp Performance Marketing

1. Câu Chuyện Thành Công

Số lượng người dùng trả phí mới mỗi tháng tăng 10 lần với chi phí cho mỗi người dùng mới giảm 62% so với thời điểm ban đầu sau 12 tháng hợp tác.

Với mục tiêu tăng trưởng vượt trội về số người dùng trong năm và tối ưu về chi phí, PMAX đã đề xuất chiến lược tổng quát đa kênh, chiến lược data và báo cáo thị trường để cùng phối hợp với ZaloPay tối ưu liên tục hoạt động performance marketing.

2. Bối Cảnh

ZaloPay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động tại Việt Nam, được ra mắt vào năm 2016 và hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thanh toán di động bằng các chiến lược phát triển phát triển mạnh mẽ để thu hút người dùng từ năm 2018.

Với kinh nghiệm marketing cho lĩnh vực App, PMAX đã tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và đối thủ để cùng đưa ra những hướng tiếp cận hợp lý tối ưu và tăng trưởng đột biến trong năm cho Zalopay.

3. Mục Tiêu

Tăng trưởng vượt bậc về thị phần để trở thành top 1 ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông qua việc thu thập người dùng mới và khuyến khích chuyển đổi thanh toán của người dùng trên ứng dụng.

4. Hướng Tiếp Cận

Lập kế hoạch & Thực thi Chiến dịch: lên chiến lược tổng thể chiến dịch với các mục tiêu khác nhau (cài đặt hoặc thanh toán), từ đó thực thi, đo lượng hiệu quả chi phí và tối ưu quảng cáo thông qua insight từ các mô hình thử nghiệm & tối ưu (A/B Testing).
Quản lý hiệu suất: Cho điểm người dùng dựa trên đường dẫn chuyển đổi và tần suất mua hàng của họ và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ tối ưu từ các kênh quảng cáo để tối ưu chiến dịch hàng ngày.
Phân tích dữ liệu: Tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (Appsflyer, backend) để phân tích hiệu suất và lên kế hoạch cải thiện cho các bước tiếp theo.

5. Kết Quả

Số lượng người dùng trả phí mới mỗi tháng tăng 10 lần.
Chi phí cho mỗi người dùng mới giảm 62% so với thời điểm ban đầu sau 12 tháng hợp tác.
Trở thành top 2 Mobile Payment App tại Việt Nam.
TOP 02
Mobile Payment App tại Việt Nam.

6. Giải Pháp & Dịch Vụ Đã Áp Dụng

7. Testimonials

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ truyền thông kỹ thuật số cung cấp khả năng phân tích dữ liệu toàn diện với thông tin chính xác - hãy chọn PMAX. Trong suốt quá trình hợp tác, PMAX đã hoạt động như một bộ phận kỹ thuật số nội bộ của Zalopay với sự hiểu biết sâu sắc và hỗ trợ tận tình theo nhu cầu của chúng tôi. Đồng thời, họ liên tục theo dõi và tối ưu hóa các hoạt động của Zalopay dựa trên logic được phát triển tốt cùng với phản ứng nhanh nhạy. PMAX luôn tích cực cung cấp đề xuất trong việc theo dõi timeline và phương pháp xây dựng kế hoạch thử nghiệm.

Ms. Mã Thị Thu Ngân - Marketing Specialist, ZaloPay.

Tìm Kiếm Giải Pháp Marketing Cho Doanh Nghiệp Của Mình?

Case Study

Tăng trưởng doanh số bán hàng online thông qua việc tối ưu hiệu quả quảng cáo và mở rộng đa kênh

PMAX trở thành đối tác chiến lược với Nguyễn Kim giúp tăng trưởng doanh thu 30% với mức hiệu suất CiR cải thiện 25%.

Xem thêm
Tăng độ nhận diện thương hiệu và thu thập danh sách khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi

PMAX cùng kết hợp với VINFAST cho các chiến dịch tung sản phẩm mới (President, V8, E-34) và các chiến dịch thúc đẩy bán hàng/ khai trương showroom hàng tháng.

Xem thêm
Mở rộng thị phần thông qua việc tận dụng Performance Marketing để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Là một ngân hàng Anh Quốc có tiếng trên thị trường Quốc Tế. Standard chartered lại khá kín tiếng ở Việt Nam. Thông qua sự tư vấn và hỗ trợ của PMAX, ngân hàng Standard Chartered đã thành công trong việc khai thác thêm nguồn thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng trên Digital.

Xem thêm
Tối ưu giá trị vòng đời khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital

FE Credit luôn luôn tìm kiếm một Đối tác Media có đủ chuyên môn, khả năng & kinh nghiệm trong việc điều hành các chiến dịch Media khác nhau, và PMAX tự hào được là Đối tác tin cậy của FE Credit, chúng tôi đã & đang hợp tác được hơn 3 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu và cân nhắc mua hàng thông qua chiến dịch ra mắt sản phẩm hiệu quả

PMAX với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing đã hỗ trợ và tư vấn Vsmart để cùng nhau kết hợp tạo ra những chiến dịch ra mắt sản phẩm khác biệt, phát triển nhận thức thương hiệu cũng như hỗ trợ bán hàng.

Xem thêm
Tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh Covid-19 nhờ chiến lược marketing thương hiệu hiệu quả

Uniqlo và PMAX đã chính thức hợp tác để gia tăng độ phủ và doanh số của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh COVID-19 và áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Xem thêm
Mở rộng tập khách hàng với chiến lược thu thập thông tin hiệu quả trên kênh Digital

PMAX đã cung cấp những giải pháp và dịch vụ nào để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung thu về được mỗi tháng hơn 2,500 lead và tỷ lệ chuyển đổi qua lead chất lượng đạt khoảng 75%?

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số trên các sàn với giải pháp E-commerce Marketing toàn diện

PMAX và Lock&Lock hợp tác với nhau để thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử cho Lock&Lock. Với kinh nghiệm dày dặn về E-commerce Marketing, PMAX là đối tác chiến lược của Lock&Lock trong suốt 2 năm qua.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và tối ưu CiR bằng chiến lược quảng cáo kết hợp khuyến mãi hiệu quả

Kể từ khi PMAX tham gia cùng Vstyle tối ưu các hoạt động chạy quảng cáo, doanh thu hàng tháng của Vstyle.vn tăng trưởng lên 9 lần và CiR giảm 53% so với giai đoạn đầu sau 2 năm.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu 4X với CiR cải thiện vượt bậc 2.5 lần

PMAX đảm nhiệm vai trò chính trong việc xây dựng chiến lược và triển khai quảng cáo của TIKI trên kênh Facebook, kết hợp với sản xuất nội dung phù hợp, liên tục, và hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh thu ấn tượng gấp 4 lần với mức hiệu suất CiR cải thiện vượt bậc…

Xem thêm
Tăng trưởng doanh thu và ROAS bằng các phương án performance marketing phối hợp

PMAX triển khai thành công chiến dịch performance media, kết hợp nghiên cứu hành vi khách hàng và lên kế hoạch phát triển nội dung nhằm tối ưu hóa hiệu suất marketing, giúp doanh thu của Watsons tăng trưởng 6 lần và ROAS tăng tương ứng 3 lần.

Xem thêm
Tăng trưởng doanh số bán hàng trên Lazada thông qua tối ưu quảng cáo đa kênh

Không chỉ dừng ở việc triển khai quảng cáo, PMAX tham gia vào quá trình hoạch định kế hoạch tổ chức chương trình bán hàng giúp tối đa hoá hiệu suất marketing với doanh thu tăng trưởng 4 lần và ROAS cải thiện 40% sau 3 tháng.

Xem thêm